ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพฤหัสบดีที่ 16 มี.ค. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพฤหัสบดีที่ 16 มี.ค.

 


                                                                             


เวลา 15.15 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแมกซ์ (Hit Movies by MONOMAX)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ล่าตายมนุษย์กลายพันธุ์ (Doom) : เรื่องราวของหน่วยจู่โจมนาวิกโยธินสุดโหด ทีมที่ไม่กลัวตาย ได้รับภารกิจกอบกู้และช่วยเหลือผู้คนบนองค์กรการค้นคว้าวิจัยที่สถานีโอลดูไว ตั้งอยู่บนดาวอังคาร พวกเขาค้นพบผิดปกติ และต้องเผชิญหน้ากับสิ่งเหนือธรรมชาติ ไล่ล่าพวกเขา เปลี่ยนพวกเขาให้กลายเป็นสิ่งชั่วร้าย ที่ตายได้ด้วยการกระหน้ำกระสุนแบบไม่ยั้งเท่านั้น


                                                                                    



เวลา 18.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง รหัสวินาศโลก (Knowing)” : เรื่องราวของ เท็ด ไมลส์” ศาสตราจารย์ในด้านดาราศาสตร์-ฟิสิกส์ ผู้ค้นพบความลับของตัวเลขในแคปซูลกาลเวลา ที่ลูกชายของเขาได้เปิดออก มันคือข้อความลับที่ได้ทำนายวันเวลาและจำนวนผู้เสียชีวิตในเหตุการณ์ภัยพิบัติต่างๆ ทั้งในอดีตและอนาคต เป็นคำเตือนจากผู้สร้างที่ต้องการให้มนุษย์เตรียมพร้อมรับมือกับวันล้างโลก


                                                                                      



เวลา 23.05 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง หน่วยผจญเพลิงเย้ยมัจจุราช ปี 10 ตอนที่ 10 (Chicago Fire Season 10 EP.10)” สเตลล่า และลูก ๆ เดิยทางกลับไปที่สถานีดับเพลิง Firehouse 51 โดยที่สมาชิกต้องทีมต่างทำงานร่วมกัน เพื่อดับไฟจากโพแทสเซียมในอุโมงค์ หลังจากเหตุการณ์ครั้งนั้น ริท เริ่มกังวลเกี่ยวกับตำรวจหนุ่มที่เห็นคนขับรถบรรทุกเสียชีวิตอย่างทรมาน และต้องหาวิธีเรียนรู้ในการทำงานเสี่ยงตายด้านนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad