ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันเสาร์ที่ 18 มี.ค. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันเสาร์ที่ 18 มี.ค.



                                                                                


เวลา 10.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง หน่วยปราบท้ามัจจุราช ปี 9 ตอนที่ 4 (Chicago P.D. Season 9 EP.4)” เมื่อ อัพตัน และ รูเซก รับสายฉุกเฉินจากบุคคลลึกลับในบ้านร้าง ข้อมูลทำให้การสืบสวนนำพวกเขาไปสู่บึงอันห่างไกล อัพตัน รู้สึกถึงแรงกดดันจากความลับที่เธอและ วอยท์ กำลังแชร์ให้ทีมได้รับทราบ และคิดว่านั้นคือข้อมูลลวงกรมตำรวจ ให้จับกุมผู้ร้ายรายอื่นที่ไม่ใช่รายใหญ่


                                                                                  



เวลา 18.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง นรกน้ำตื้น (The Shallows) : เรื่องราวของ แนนซี่ นักเล่นกระดานโต้คลื่น เธอเลือกใช้ชีวิตช่วงวันหยุดบนเกาะที่เป็นเหมือนสวรรค์ของนักโต้คลื่น แต่อยู่มาวันหนึ่งเกาะที่เป็นเหมือนดั่งสวรรค์แห่งนี้ กลับมีสัตว์ร้ายใต้ทะเลอย่าง ฉลามยักษ์ บุกจู่โจมอย่างบ้าคลั่ง เธอต้องเอาชีวิตรอดจากหายนะครั้งนี้เพียงตัวคนเดียว


                                                                                      



เวลา 19.45 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง ซิ่ง สั่ง ตาย 4 (Death Race 4: Beyond Anarchy) : หลังจากที่ แฟรงเกนสไตน์ แข่งรถเพื่อจะเป็นผู้ชนะ เมื่อชนะครบ ครั้ง จะถูกปล่อยตัวให้เป็นอิสระ เหลือเพียงอีกหนึ่งการแข่งขันก็จะเป็นอิสระ ทว่าครั้งสุดท้ายมีอนาคตของเรือนจำเป็นเดิมพัน เมื่อเกิดการโกงธุรกิจภายในเกิดขึ้น ทำให้ผู้มีอิธิพลเพิ่มกฎและความรุนแรงในสนามแข่งมากขึ้นเป็นสองเท่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad