ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอาทิตย์ที่ 19 มี.ค. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอาทิตย์ที่ 19 มี.ค.


                                                                                    



 เวลา 10.20 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง หน่วยปราบท้ามัจจุราช ปี 9 ตอนที่ 5 (Chicago P.D. Season 9 EP.5)” ขณะที่ทีมทำงานเพื่อแก้ปัญหาเหตุกราดยิงในเบิร์นไซด์ แอตวอเตอร์ ตระหนักว่าเขามีความเกี่ยวข้องส่วนตัวกับคดีนี้ เนื่องจากแฟ้มคดีได้สาวถึงอดีตลูกน้องของเขาที่เคยพัวพันกับผู้ก่อการร้าย


                                                                                     



เวลา 14.10 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “แรงกว่านรก 2 (John Wick: Chapter 2)” : เรื่องราวของ จอห์น วิค มือสังหารผู้เป็นตำนาน ผู้ถูกบีบให้กลับมาทำงานอีกครั้งหลังจากเกษียณตัวเองไป เพราะ ซานติโน่ ดิอันโตนิโอ” ได้วางแผนเข้าควบคุมองค์กรมือสังหารลับข้ามชาติ ด้วยสัญญาเลือดที่เคยให้ไว้ เขาต้องกลับเข้ามาทำงานที่ไม่มีใครทำได้ แต่นั้นก็เท่ากับตอกฝ่าโลงให้กับตัวเอง


                                                                                    



เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “สยองโลกร้างปี (After Earth)” เรื่องราวของสองพ่อลูก ไซเฟอร์ ผู้บัญชาการหน่วยยูไนเต็ด เรนเจอร์ คอร์ป และ คิไท แรจ เรนเจอร์ฝึกหัดที่ใฝ่ฝันอยากจะเก่งกล้าดังเช่นพ่อของเขา ซึ่งได้เดินทางร่วมกันในอวกาศหลังจากที่ห่างเหินกันเป็น เมื่อยานขนส่งอวกาศที่พวกเขาโดยสาร ได้ตกลงสู่พื้นโลกที่ถูกทิ้งร้างมาตั้งแต่เมื่อหนึ่งพันปีที่แล้ว เมื่อโลกไม่เป็นมิตรกับมนุษย์อีกต่อไป พวกเขาต้องใช้ทักษะเหนือจิตวิญญาณในการเอาชีวิตรอด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad