ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพฤหัสบดีที่ 23 มี.ค. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพฤหัสบดีที่ 23 มี.ค.


                                                                                      



 เวลา 10.45 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ยึดด่วน วันสิ้นโลก (Snowpiercer)” : เรื่องราวเกิดขึ้นในปี ค.ศ. 2031 หลังจากความพยายามในการหยุดยั้งวิกฤตโลกร้อนประสบความล้มเหลว ทำให้โลกเข้าสู่ยุคน้ำเแข็งอีกครั้งและทำลายสิ่งมีชีวิตทุกชนิดบนโลก เหลือแต่เพียงรถไฟหัวจักรที่ชื่อว่า สโนว์เพียซเซอร์ ที่ออกเดินทางรอบโลกอย่างไร้จุดหมาย โดยใช้พลังงาน เครื่องจักรนิรันดร์ ภายในขบวนรถไฟก็เกิดเป็นสังคมใหม่ ที่มีการแบ่งแยกชนชั้นและเอาเปรียบสิทธิความเป็นของมนุษย์


                                                                                   



เวลา 23.10 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง หน่วยผจญเพลิงเย้ยมัจจุราช ปี 10 ตอนที่ 12 (Chicago Fire Season 10 EP.12)” โบเด้นคิด และ เซเวอร์ไรด์ ต้องทำงานร่วมกันเพื่อปกป้องผู้บาดเจ็บ หลักจากมีบันไดเลื่อนชำรุดและเกิดมีคนตกลงไปติด พวกเขาต้องรีบช่วยเหลือก่อนที่ระบบไฟจะรีเซ็ตตัวเอง และทำการเปิดการใช้งานอีกครั้ง


                                                                                          



เวลา 00.05 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ไซบอร์ก X (Cyborg X)” : หนึ่งปีหลังจากไวรัสไซเบอร์แทรกซึมและควบคุม เอ็กซ์-คอร์ป โรงงานลับสุดยอดผู้ผลิตอาวุธไฮเทคล้ำยุค เวลานี้โลกจึงตกอยู่ในหายนะและถูกทำลายล้าง มนุษยชาติถูกตามล่าโดยหน่วยรบไซบอร์กและโดรนสงครามของของเอ็กซ์-คอร์ป ด้วยภารกิจปกป้องชีวิตพวกเขาและเผ่าพันธุ์มนุษย์ นักรบกลุ่มเล็กๆกลุ่มหนึ่งจึงร่วมมือกันหาหนทางตอบโต้กลับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad