ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันศุกร์ที่ 24 มี.ค. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันศุกร์ที่ 24 มี.ค.

 


                                                                  


เวลา 13.50 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง เกียรติยศหน่วยรบพิเศษ ปี 1 ตอนที่ 3 (Glory of Special Forces Season 1 EP.3)” ทหารฝึกหัด เยี่ยนโพเยว่ ได้เข้ารับการฝึกภาคสนาม หลังสอบผ่านภาคทฤษฎีได้สูงสุดอันดับ 1 ของหน่วย เขาต้องใช้ความอดทน และความพยายามอย่างมากเพื่อฝึกซ้อมรับมือการจู่โจมแบบเฉียบพลัน แต่ถึงอย่างไร ผู้บังคับบัญชาหลี่เฉียง ก็ยังไม่ยอมรับในตัวของเขา


                                                                                      



เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ยุทธการยึดสมรภูมิเดือด ภาค 1 (The Battle at Lake Changjin 1)” : ดัดแปลงจากเรื่องจริงของเรื่องราวในปี 1950 กองทัพสหรัฐฯ ได้ประกาศสงครามกับประเทศเกาหลีเหนือโดยการทิ้งบอมบ์ใส่ข้าศึกแบบปูพรม และกองทัพสหรัฐฯ ยังได้สะสมกำลังพลบริเวณคาบสมุทรเกาหลีเพื่อเคลื่อนพลข้ามเส้นขนานที่ 38 ซึ่งเป็นบริเวณชายแดนของสาธารณรัฐจีน ทำให้ผู้นำเหมาเจ๋อตุงได้ตัดสินใจส่งกองทัพเข้าช่วยเกาหลีเหนือที่เป็นพันธมิตรกันในขณะนั้น โดยหนึ่งในแผนการรบคือการส่งกองทัพน้อยที่ 9 มายังแนวรบตะวันออกแถวทะเลสาบฉางจิน เพื่อขัดขวางกองกำลังของข้าศึก


                                                                                       



เวลา 22.30 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “คนจะรวย ช่วยไม่ได้ (The Wolf of Wall Street)” : เรื่องราวการขึ้นสู่จุดสูงสุดและลงสู่จุดต่ำสุดของโบรคเกอร์หนุ่มที่ถูกทุกคนในวงการเรียกว่า หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท จอร์แดน เบลฟอร์ต นายหน้าค้าหุ้นหนุ่มไฟแรงในวอลล์สตรีท ที่เขาทำเงินได้อย่างมหาศาล และหมดไปกับอบายมุข

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad