ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอาทิตย์ที่ 5 มี.ค. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอาทิตย์ที่ 5 มี.ค.


                                                                                    



 เวลา 10.25 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง หน่วยปราบท้ามัจจุราช ปี 5 ตอนแรก (Chicago P.D. Season 9 EP.1)” จากการดิ้นรนของ เบอร์เกส ที่ต้องต่อสู้เพื่อชีวิตของเธอ เพื่อให้ฝ่ายกรมสรรพากรเข้ามาสนับสนุน แซม มิลเลอร์ ก็หมดหวังที่จะตามหาตัวฆาตกรที่ฆ่าลูกชายของเธอ ทางด้าน วอยต์ และ อัพตัน ต้องรับมือกับผลพวงของการตัดสินใจที่เสี่ยงตายเกินหน้าที่ของตน


                                                                                      



เวลา 14.35 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์  (Premium Blockbuster)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ปล้นเสียดฟ้า บ้าเหนือเมฆ (Tower Heist)” : เรื่องราวของ จอช โควัคส์ หนุ่มจากถิ่นควีนส์ทำหน้าที่ดูแลคอนโดที่หรูหราและมีความเป็นส่วนตัวมากที่สุดในนิวยอร์กซิตี้มานานกว่าทศวรรษ ภายใต้การระวังภัยของเขา ไม่มีอะไรหลุดพ้นจากสายตาเขาไปได้ แต่เขากลับต้องการปล้นเงินหลายสิบล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ภายในคอนโดที่เขาดูแลเสียเอง


                                                                                        



เวลา 18.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์  (Premium Blockbuster)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “เวน่อม (Venom)” : เรื่องราวของนักข่าว "เอ็ดดี้ บร็อค" พยายามเขียนข่าวเพื่อโค่นล้ม คาร์ลตัน เดรค” นักวิทยาศาสตร์ฉาวโฉ่ขององค์กร “LifeFoundation” โดยคณะกำลังลงพื้นที่สำรวจบริษัท อ็ดดี้ ได้สัมผัสกับเชื้อพาหะเอเลี่ยนที่มีชื่อว่า เวน่อม” โดยบังเอิญ เขากลายเป็นคนที่มีพละกำลังเหนือมนุษย์ หิวกระหายและกลายเป็นเพื่อนกันกับปรสิตต่างดาว




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad