ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพฤหัสบดีที่ 9 มี.ค. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพฤหัสบดีที่ 9 มี.ค.


                                                                               



 เวลา 18.00 น.

คัมภีร์พลิกชะตาโลก (The Book of Eli)” : เรื่องราวของโลกที่ล่มสลาย มนุษย์แย่งชิงอาหาร น้ำ และปัจจัยต่าง ๆ ในการดำรงชีวิต เกิดเป็นกลุ่มกองกำลังที่นำทัพโดย คาร์เนจี” พวกเขาคิดว่าโลกกลับมาสมบูรณ์ได้อีกครั้ง แต่ต้องมีสิ่งยึดเหนียวจิตใจ หนังสือคำสอนเล่มสุดท้ายของโลกที่มีชื่อว่า ไบเบิ้ล ซึ่งอยู่ในการครอบครองลอง อิไล” ผู้ที่เชื่อว่าโลกยังไม่พร้อม ถ้ามนุษย์ยังไม่เริ่มศรัทธา


                                                                                        



เวลา 22.35 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง หน่วยผจญเพลิงเย้ยมัจจุราช ปี 10 ตอนที่ 8 (Chicago Fire Season 10 EP.8)” เซเวอร์ไรด์ และ เฮอร์แมน ปะทะกันในพื้นที่บิเวณสำนักงาน ระหว่างที่ โบเด็น  ใช้จังหวะชุลุมนขโมยไฟล์ประวัติของ เปลฮัม เมื่อเขารู้ความจริงทั้งสองต้องมาถึงจุดแตกหัก


                                                                                   



เวลา 23.30 น.

โปรแกรม “มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “คนมีเขา เงามัจจุราช (Horns)” : เรื่องราวของชายหนุ่ม อิ๊ก เพอริช ที่ตื่นขึ้นแล้วพบว่าแฟนของเขาถูกฆาตกรรม และตัวเขาเองกลายเป็นผู้ต้องหา เวลาต่อมา เพอริช พบว่าร่างกายของเขาผิดปกติ จากการที่เริ่มมีเขางอกออกมาบริเวณหน้าผาก พร้อมกับพลังวิเศษในการโน้มน้าวจิตใจผู้คน รวมถึงการทำให้ผู้คนสารภาพบาปในใจออกมา ถึงเวลาแล้วที่เขาจะใช้พลังนี้คนหาความจริง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad