สัมผัส ‘Norwegian Salmon Lover Menu’ รังสรรค์แซลมอนจากนอร์เวย์ในกลิ่นอายสไตล์ไทย ได้ที่ร้าน Greyhound Café และ Another Hound Café ตั้งแต่วันนี้จนถึง 6 พฤษภาคม 2566 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2566

สัมผัส ‘Norwegian Salmon Lover Menu’ รังสรรค์แซลมอนจากนอร์เวย์ในกลิ่นอายสไตล์ไทย ได้ที่ร้าน Greyhound Café และ Another Hound Café ตั้งแต่วันนี้จนถึง 6 พฤษภาคม 2566

 


กรุงเทพฯ 
16 มีนาคม 2566 – เป็นครั้งแรกของสภาอุตสาหกรรมอาหารทะเลนอร์เวย์ (NSC) ที่จับมือกับ Greyhound Café (เกรฮาวด์ คาเฟ่)  เปิดตัวสเปเชียลเมนู ‘Norwegian Salmon Lover Menu’ แซลมอนจากนอร์เวย์ 8 จานกลิ่นอายสไตล์ไทย ในช่วงระหว่างวันที่ 7 มีนาคม 2566 ถึง 6 พฤษภาคม 2566 ที่ร้าน Greyhound Café (เกรฮาวด์ คาเฟ่)  และ Another Hound Café (อนาเธอร์ฮาวด์ คาเฟ่) 

 

แซลมอนเป็นวัตถุดิบอาหารที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทั้งรสชาติ รูปลักษณ์ การนำมาประกอบอาหาร เป็นปลาที่มีความโดดเด่น ไม่เหมือนปลาชนิดอื่น ๆ ที่มีให้กินได้ตลอดปี คนไทยนิยมกินแซลมอนเพราะมีความอินเทรนด์ ดีต่อสุขภาพ จะกินแบบดิบก็ได้ และเข้ากับอาหารไทยหลากหลายเมนู นอกจากนี้ แซลมอนมีสารอาหารมากมาย ทั้งโปรตีน วิตามินเอ ดี และบี 12 สารต้านอนุมูลอิสระ และโอเมก้า ซึ่งกว่า 90% ของแซลมอนสดที่นำเข้ามาในประเทศไทยมาจากนอร์เวย์ ด้วยความที่คนนอร์เวย์มีความเคารพต่อธรรมชาติเป็นอย่างมาก ทำให้นอร์เวย์เป็นประเทศแห่งอาหารทะเลที่ทำการประมงแบบยั่งยืนอันดับต้น ๆ ของโลก ที่นอร์เวย์ ผู้คน ธรรมชาติ และความยั่งยืน ผสานรวมกันเป็นสภาพแวดล้อมที่สมบูรณ์แบบสำหรับแซลมอน

 

 

ดร. อัสบีเยิร์น วาร์วิค เรอร์ทเว็ท ผู้อำนวยการภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ สภาอุตสาหกรรมอาหารทะเลนอร์เวย์ (NSC) กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมมือกับ Greyhound Café ร้านแฟชั่นคาเฟ่ สัญชาติไทยที่เปิดมายาวนานกว่า 25 ปี และเป็นที่ชื่นชอบของคนไทยในครั้งนี้มาก ๆ ที่ทั้งใส่ใจในเรื่องของคุณภาพ ความครีเอทีฟ ความแฟชั่น และความอินเทรนด์ ซึ่งเข้ากับแซลมอนจากนอร์เวย์ของเรามาก เมื่อปีที่แล้ว NSC ได้โปรโมทการใช้อาหารทะเลจากนอร์เวย์อย่าง แซลมอน ฟยอร์ดเทราต์ และนอร์วีเจียนซาบะ ในอาหารไทย ผ่านการเปิดตัวแคมเปญ The Story from the North กับพรีเซ็นเตอร์ Seafood from Norway คนแรกของไทยอย่าง ญาญ่า - อุรัสยา สเปอร์บันด์ ซึ่งประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ในปีนี้ เราตั้งใจที่จะลงลึกถึงกลิ่นอายความเป็นไทยกับอาหารทะเลจากนอร์เวย์ให้มากขึ้น โดยเฉพาะแซลมอนจากนอร์เวย์ที่เป็นที่นิยมมากที่สุด เพราะเข้าได้กับทั้งอาหารตะวันตกและตะวันออก หรือจะยำสไตล์ไทยก็อร่อย เราเชื่อว่าทุกคนจะต้องชื่นชอบ ‘Norwegian Salmon Lover Menu’ ที่ร้าน Greyhound Café และ Another Hound Café กันอย่างแน่นอน”

 

 

‘Norwegian Salmon Lover Menu’ เป็นการผสมผสานระหว่างกลิ่นอายความเป็นไทยสไตล์ Greyhound Café กับวัตถุดิบคุณภาพอย่างแซลมอนที่มาจากน้ำทะเลที่เย็นและใสสะอาดของนอร์เวย์ เพื่อรังสรรค์เมนูอาหารสุดทวิสต์ทั้ง จาน ได้แก่

 

  • แซลมอนสลัดไทย เมนูสำหรับสายรักสุขภาพ สลัดแซลมอนนอร์เวย์ใส่กรีนโอ๊ค เรดคอรัล ผักกาดแก้ว
    มะเขือเทศเชอร์รี โรยด้วยตะไคร้และหอมแดงซอย และใบสาระแหน่ เพิ่มรสสัมผัสด้วยอัลมอนด์อบ
    มาพร้อมน้ำสลัดญี่ปุ่นใส่พริกเกลือ เป็นจานสลัดผสมกลิ่นอายญี่ปุ่น และไทย ๆ ราคา 
    300 บาท
  • แซลมอนโมซ่า ของทอดที่สอดไส้แซลมอนนอร์เวย์ที่ใส่เครื่องเทศ มันฝรั่งบด และถั่วแระญี่ปุ่น
    เสิร์ฟพร้อมน้ำอาจาดรสเปรี้ยวหวาน ราคา 
    240 บาท
  • แซลมอนคำ แซลมอนนอร์เวย์ ติดหนัง หั่นเต๋าทอดจนเหลืองกรอบ เสิร์ฟพร้อมใบชะพลูและผักคอส
    ใส่เครื่องเมี่ยงคำหั่นเต๋าแบบจัดเต็ม และตบท้ายด้วยน้ำเมี่ยงคำรสเด็ด ราคา 
    490 บาท
  • แซลมอนขอเหลา ยำแซลมอนนอร์เวย์รสเผ็ดจัดจ้าน เพิ่มอรรถรสด้วยส้มโอ มะนาวสด และมะเขือเทศเชอร์รี ราคา 350 บาท
  • แซลมอนโซบะผัดพริกแห้ง แซลมอนนอร์เวย์ย่างชิ้นใหญ่ทาด้วยซีอิ๊วน้ำผึ้งกระเทียม
    โรยด้วยกระเทียมแผ่นทอดกรอบ มาพร้อมกับโซบะผัดกระเทียมพริกแห้งใส่เห็ด ราคา 
    490 บาท
  • แซลมอนย่างน้ำปลาคาราเมล แซลมอนนอร์เวย์ย่างชิ้นหนา ราดด้วยซอสน้ำปลาคาราเมลรสกลมกล่อม
    เสิร์ฟพร้อมข้าวมันอัญชันหอมกะทิอ่อน ๆ แกล้มด้วยส้มตำไทยและผักสด ราคา 
    490 บาท
  • แซลมอนย่างต้มยำผัดแห้ง แซลมอนนอร์เวย์ย่างชิ้นหนามาพร้อมซอสต้มยำน้ำข้นแบบขลุกขลิก
    โรยด้วยไข่กุ้ง เสิร์ฟพร้อมข้าวมันอัญชัน ซุปประจำวัน และน้ำปลาพริก ราคา 
    490 บาท
  • แซลมอนทอดซอสลูกเขย แซลมอนนอร์เวย์ทอดราดซอสมะขามสูตรเด็ด และข้าวสวย
    เสิร์ฟพร้อมไข่เป็ดไล่ทุ่งดาวแบบไข่แดงเยิ้ม ๆ ซุปประจำวัน และพริกน้ำปลา ราคา 
    490 บาท

 

 

นาย ภาคิน เพ็ญภาคกุล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ Greyhound Café กล่าวว่า “นี่เป็นครั้งแรกที่ Greyhound Café จับมือกับ NSC ผ่านการใช้สัญลักษณ์ที่บ่งบอกถึงแหล่งที่มาอย่าง Seafood from Norway และใช้แซลมอนจากนอร์เวย์เป็นวัตถุดิบหลักสเปเชียลเมนู โปรโมชั่น ‘Norwegian Salmon Lover Menu’ สุดพิเศษที่ทาง Greyhound Café ได้รังสรรค์ขึ้นด้วยความพิถีพิถัน ความใส่ใจ และการคัดเลือกวัตถุดิบในแต่ละจานเพื่อความพึงพอใจของลูกค้า แซลมอนจากนอร์เวย์เป็นวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยม ที่สด อร่อย และมีเนื้อสัมผัสดี นอร์เวย์มีการผลิตแซลมอนที่เน้นความยั่งยืนและมีมาตรฐานความปลอดภัยทางอาหารสูง ทำให้เรามั่นใจได้ว่าอาหารทั้ง จานจาก ‘Norwegian Salmon Lover Menu’ ที่มีกลิ่นอายความเป็นไทยที่เราเสิร์ฟให้กับลูกค้าของเราในครั้งนี้จะให้รสชาติที่อร่อยโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์และเปี่ยมด้วยคุณภาพ”

 

Greyhound Café เสิร์ฟอาหารรสชาติอร่อยและมีการตกแต่งสวยงามด้วยคอนเซปต์ ‘Simple with Creative Twist’ สูตรอาหารไทย - เอเชีย มาจากหลากหลายแหล่ง ตั้งแต่สูตรของคุณย่าไปจนถึงอาหารที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการท่องเที่ยวต่างประเทศ แต่งร้านด้วยสไตล์ Modern Contemporary สร้างบรรยากาศที่เหมาะแก่การมาแฮงเอ้าท์กับเพื่อนฝูง กับมื้ออาหารอร่อยๆ สเปเชียลเมนู ‘Norwegian Salmon Lover Menu’ จัดขึ้นระหว่างวันที่ มีนาคม 2566 ถึง พฤษภาคม 2566 ที่ร้าน Greyhound Café และ Another Hound Café ทั้ง 23 สาขา ได้แก่ ไอคอนสยามสยามพารากอนเอ็มควอเทียร์เอ็มโพเรียมสยามเซ็นเตอร์เซ็นทรัลเวิลด์เซ็นทรัลเอ็มบาสซีเซ็นทรัลชิดลมเซ็นทรัลลาดพร้าวเซ็นทรัลปิ่นเกล้าเซ็นทรัลบางนาเซ็นทรัล อีสวิลล์เซ็นทรัลพระราม 9เซ็นทรัลพระราม 2เดอะ คริสตัลวิลล่า พหลโยธิน อารีย์เจ อเวนิว ทองหล่อดิ อเวนิว รัชโยธินเมกะบางนาเดอะ พรอมเมอนาดนางลิ้นจี่กรุงเทพกรีฑาและ โรงพยาบาลเมดพาร์ค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad