ปฏิวัติวงการอโลเวร่าเจล ใหม่! Uderma Aloe Vera Soothing Gel #อโลเจนใหม่ ทั้งฉ่ำทั้งเติมเต็ม บุกเบิกบิวตี้เทรนด์ “ไบโอเปปไทด์” ส่วนผสมนวัตกรรมมาแรง แบรนด์เดียวในเมืองไทย ที่อโลเวร่าเจลดูแลได้เทียบเท่าสกินแคร์ราคาแพง - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2566

ปฏิวัติวงการอโลเวร่าเจล ใหม่! Uderma Aloe Vera Soothing Gel #อโลเจนใหม่ ทั้งฉ่ำทั้งเติมเต็ม บุกเบิกบิวตี้เทรนด์ “ไบโอเปปไทด์” ส่วนผสมนวัตกรรมมาแรง แบรนด์เดียวในเมืองไทย ที่อโลเวร่าเจลดูแลได้เทียบเท่าสกินแคร์ราคาแพง

   




Uderma (ยูเดอร์มา) แบรนด์สกินแคร์ชีวเวชสำอาง แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ Uderma Aloe Vera Soothing Gel อโลเวร่าเจลเจนใหม่ มอบผลลัพธ์ที่เหนือกว่า ชั้น ทั้งฉ่ำทั้งเติมเต็ม บุกเบิกบิวตี้เทรนด์  ที่ดูแลผิวด้วยนวัตกรรม ไบโอเปปไทด์ (Biopeptide) ส่วนผสมที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพการฟื้นฟูและซ่อมแซมผิว ตอบโจทย์กระแส Skinimalism ใช้สกินแคร์น้อยชิ้นแต่รอบด้านและลงลึก ชูสูตรหลัก “Aloe Peptide” (อโล เปปไทด์) ที่มีส่วนผสมหลักจากธรรมชาติอย่าง ว่านหางจระเข้สกัดเข้มข้น 99.7% เพื่อเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ปลอบประโลมผิวจากแสงแดด และ ไบโอเปปไทด์ ชนิด sH-Polypeptide-1 ที่ทำหน้าที่เสมือน Epidermal Growth Factor ส่งเสริมการสร้างคอลลาเจน กรดไฮยาลูรอนิก และอิลาสตินช่วยบำรุงผิวให้ริ้วรอยแลดูจางลง พร้อมด้วยสารสกัดจากใบบัวบก ช่วยปลอบประโลมผิว ลดการอักเสบและการระคายเคืองของผิวจากแสงแดดและมลภาวะ มอบความชุ่มชื้น ให้ผิวฉ่ำ เด้งลื่น พร้อมเติมเต็มผิวให้แข็งแรง ดูโกลว์สุขภาพดี จัดการปัญหาผิวได้อย่างรอบด้าน 

นอกจากนี้ Uderma Aloe Vera Soothing Gel ยังมาพร้อมกับอีก สูตร ที่ช่วยจัดการปัญหาผิวได้เฉพาะจุด อย่าง 

  • Aloe Multivitamins (อโล มัลติวิตามิน) เข้าจัดการปัญหาผิวหมองคล้ำ ไม่กระจ่างใส ด้วยวิตามิน A, B, C และ รวมถึง Niacinamide ที่ช่วยบำรุงผิวให้แลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ
  • Aloe Hya (อโล ไฮยา) เข้าจัดการปัญหาผิวแห้งกร้าน เติมน้ำให้ผิวฉ่ำเด้งด้วยกรดไฮยาลูรอนิก ชนิด ส่วนผสมของคอลลาเจนและกรดอะมิโน ที่ช่วยชะลอการสูญเสียความชุ่มชื้นจากผิว 

 

นางสาวณัฐนันท์ พงศ์ปิยภาคย์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท อินโนไบโอคอสเมด จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องสำอางและชีวเวชสำอาง แบรนด์ Uderma ได้อธิบายถึงนวัตกรรม ไบโอเปปไทด์ (Biopeptide) ซึ่งบริษัทได้ใช้ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์สกินแคร์ทุกผลิตภัณฑ์ในเครือ ทั้งภายใต้แบรนด์ Ardemis และ Uderma  ว่า ไบโอเปปไทด์ เป็นหนึ่งในเทรนด์มาแรงของวงการสกินแคร์และเครื่องสำอาง ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมอย่างมากในตลาดอเมริกา เพราะตอบรับกับความนิยมเทรนด์ Skinimalism หรือเทรนด์การดูแลผิวน้อยๆ ด้วยสกินแคร์ที่ดูแลได้อย่างลึกซึ้งและตอบโจทย์ อินโนไบโอคอสเมด ได้พบสรรพคุณที่โดดเด่นของไบโอเปปไทด์ จึงได้บุกเบิกนำเอาส่วนผสมดังกล่าว มาใช้ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ ซึ่ง Uderma ถือเป็นหนึ่งในผู้นำแบรนด์สกินแคร์ในประเทศไทยที่นำนวัตกรรมนี้เข้ามาเป็นส่วนผสมในอโลเวร่าเจล ทำให้ Uderma Aloe Vera Soothing Gel มอบผลลัพธ์ที่เหนือกว่า ชั้น ทั้งความชุ่มชื้นและเสริมประสิทธิภาพการฟื้นฟูผิว

 

นวัตกรรมชีวเวชสำอาง (Bio-Cosmeceutical) เป็นการผนึกเทคโนโลยีการผลิตเครื่องสำอางเข้ากับเทคโนโลยีทางเภสัชกรรม เป็นการจำลองสารชีวภาพที่ออกฤทธิ์เสมือนกับสารสำคัญในร่างกายมนุษย์อย่างแท้จริง หรือที่รู้จักกันในชื่อ ไบโอเปปไทด์” ที่สามารถเข้าฟื้นบำรุงถึงระดับเซลล์ผิวต้นกำเนิด (Stem Cell) โดยทีมพัฒนาผลิตภัณฑ์ของอินโนไบโอคอสเมด ร่วมกับกลุ่มบริษัทในเครือได้ประยุกต์เทคนิคด้านพันธุวิศวกรรม (Genetic Engineering: DNA recombinant technology) โดยผ่านกระบวนการ Bio-Transformation ของจุลินทรีย์ที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย ให้ผลิตโปรตีน ไบโอเปปไทด์ ชนิดต่างๆ ที่มีลำดับเหมือนร่างกายมนุษย์ทุกประการ และพัฒนาสูตรส่วนผสมของกลุ่มโปรตีนไบโอเปปไทด์ โดยคัดเฉพาะส่วนที่มีประสิทธิภาพต่อเซลล์ผิว นำมาเป็นส่วนประกอบในผลิตภัณฑ์สกินแคร์ของ Uderma ทำให้ทุกผลิตภัณฑ์ของ Uderma ไม่ว่าจะเป็นเจลแต้มสิว เจลแต้มรอยแผลเป็น หรือผลิตภัณฑ์ล่าสุดอย่าง อโลเวร่าเจล สามารถเข้าช่วยเสริมประสิทธิภาพการฟื้นฟูและซ่อมแซมได้ลึกยิ่งขึ้น 

 

สำหรับแคมเปญ #อโลเจนใหม่ เปิดตัวด้วยแนวคิด เลือกผิวสวยในแบบของคุณ” ลบภาพจำเดิมที่มีต่ออโลเวร่าเจลทั่วไป ด้วยภาพลัษณ์ที่ทันสมัย เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ไม่ยึดติดกับมาตรฐานเดิมๆ แต่พร้อมเปิดรับสิ่งใหม่ ที่หลากหลาย เปิดรับมาตรฐานใหม่ๆ ไม่จำกัด ทั้งความงามและความรักในทุกรูปแบบ สอดรับกับคอนเซ็ปต์ผลลัพธ์ที่เหนือกว่า ชั้น ของการบำรุงผิว โดยเผยภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ที่แสดงให้เห็นถึงการเปิดรับความหลากหลายทั้งความรักและความงาม รวมไปถึงการแสดงความรักต่อตัวเองด้วยการดูแลผิวด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและใช้ได้ทุกวัน อย่าง Uderma Aloe Vera Soothing Gel

 

            เตรียมผิวสวยปังรับซัมเมอร์ในแบบของคุณ ทั้งฉ่ำทั้งเติมเต็มด้วย Uderma Aloe Vera Soothing Gel อโลเวร่าเจลเจนใหม่ที่มีส่วนประกอบไบโอเปปไทด์ ขนาด 250 มล. ราคา 199 บาท หาซื้อได้ที่ร้าน Watsons หรือช่องทางออนไลน์ได้ที่ Shopee https://bit.ly/3J1zuTw, Lazada https://bit.ly/3xXSITZ และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง  www.facebook.com/UdermaOfficial

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad