เวียตเจ็ทเปิดบินตรง เวียดนาม - ควีนส์แลนด์ เริ่ม 16 มิ.ย. นี้ *ตั๋วเส้นทางเวียดนาม – ออสเตรเลีย เริ่มต้นเพียง 0 ดอลลาร์ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2566

เวียตเจ็ทเปิดบินตรง เวียดนาม - ควีนส์แลนด์ เริ่ม 16 มิ.ย. นี้ *ตั๋วเส้นทางเวียดนาม – ออสเตรเลีย เริ่มต้นเพียง 0 ดอลลาร์



 (โฮจิมินห์ซิตี้1มีนาคม 2566  สายการบินเวียตเจ็ท (เวียดนาม) ประกาศเปิดให้บริการเส้นทางบินตรงระหว่างประเทศ เชื่อมต่อระหว่าง เวียดนาม และ ควีนส์แลนด์ (ออสเตรเลีย) เริ่มให้บริการภายในเดือนมิถุนายน 2566 นี้ ภายหลังจากประกาศให้บริการเส้นทางบินตรงจาก โฮจิมินห์ซิตี้ สู่ เมลเบิร์น และซิดนีย์

 

สายการบินฯ จะเริ่มให้บริการเส้นทางบินระหว่างประเทศระหว่าง โฮจิมินห์ซิตี้ และ ควีนส์แลนด์ (ท่าอากาศยานบริสเบน) ในวันที่ 16 มิถุนายน 2566 ด้วยความถี่สัปดาห์ละ 2 เที่ยวบิน ทุกวันจันทร์ และศุกร์ โดยเที่ยวบินต้นทางจาก โฮจิมินห์ซิตี้ ออกเดินทางเวลา 10:05 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) และเดินทางถึง ควีนส์แลนด์ เวลา 21:10 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) ขณะที่เที่ยวบินขากลับจาก ควีนส์แลนด์ ออกเดินทางเวลา 23:10 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) เดินทางถึง โฮจิมินห์ซิตี้ ในวันถัดไป เวลา 04:50 น. (ตามเวลาท้องถิ่น)

 

เพื่อฉลองเส้นทางบินใหม่ สายการบินฯ เสนอบัตรโดยสารราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 0 ดอลลาร์ (ราคาไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม) สำหรับเดินทางบนเส้นทางบินระหว่างประเทศ เวียดนาม และ ออสเตรเลีย (บริสเบน เมลเบิร์น และซิดนีย์) ที่ www.vietjetair.com และแอปพลิเคชัน “Vietjet Air

 

นายเหวียน แทง เซิน รองประธานกรรมการบริหารสายการบินเวียตเจ็ท กล่าวว่า “เรายินดีที่จะให้บริการเที่ยวบินตรงระหว่างโฮจิมินห์ซิตี้ และ ควีนส์แลนด์ หรือรัฐแห่งแสงแดด เป็นครั้งแรกในเวียดนาม บริสเบนเป็นอีกหนึ่งจุดหมายปลายทางซึ่งจะเป็นส่วนหนึ่งในการเชื่อมต่อออสเตรเลียและเวียดนามเข้าด้วยกัน ด้วยบริการใหม่นี้ เราเชื่อมั่นว่าจะสามารถนำพาผู้โดยสารจากเอเชียและยุโรปเดินทางไปยังออสเตรเลียได้มากขึ้น ในขณะเดียวกัน ชาวออสเตรเลียสามารถบินข้ามประเทศในภูมิภาคเอเชียผ่านเครือข่ายการบินที่หลากหลาย ทั้งญี่ปุ่น ฮ่องกง เกาหลีใต้ ไต้หวัน จีน ไทย อินเดีย คาซัคสถาน ฯลฯ รวมถึงชายฝั่งทะเลท่องเที่ยวของเวียดนาม อาทิ ดานัง ญาจาง และฟู้โกว๊ก เราเชื่อว่าบริการใหม่ครั้งนี้จะช่วยกระตุ้นการท่องเที่ยวและการค้าระหว่างสองประเทศ รวมถึงเศรษฐกิจระดับภูมิภาคในอนาคตอันใกล้

 

เรายินดีต้อนรับเวียตเจ็ทเป็นส่วนหนึ่งของท่าอากาศยานบริสเบน เวียดนามเป็นตลาดสำคัญที่เติบโตอย่างรวดเร็ว และเราเชื่อว่าการให้บริการครั้งแรกของเที่ยวบินตรง เวียดนาม - บริสเบน จะส่งผลประโยชน์ต่อทั้งสองประเทศ บริการจากเวียตเจ็ทครั้งนี้ถือเป็นประวัติศาสตร์ซึ่งจะเชื่อมต่อผู้คนในเวียดนามและควีนส์แลนด์เข้าด้วยกันอย่างสะดวกสบาย” นาย Gert-Jan de Graaff ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บริสเบน แอร์พอร์ต คอร์ปเปอร์เรชั่น จำกัดบริสเบน กล่าว

 

เวียตเจ็ทให้บริการเครือข่ายเส้นทางบินครอบคลุมกว่า 450 เที่ยวบินต่อวันใน 160 เส้นทางทั่วเวียดนาม รวมถึงเชื่อมต่อเวียดนามกับจุดหมายปลายทางอื่น ๆ ในทวีปเอเชีย-แปซิฟิก สำหรับทุกเส้นทางสู่ออสเตรเลีย อาทิ ซิดนีย์ เมลเบิร์น และบริสเบน สายการบินฯ จะปฏิบัติการบินโดยเครื่องบินแอร์บัส A330-300 โดยแบ่งเป็นที่นั่งชั้น SkyBoss Business จำนวน 12 ที่นั่ง และ 365 ที่นั่งสำหรับชั้น SkyBoss ดีลักซ์ และชั้นประหยัด

 

สายการบินได้เปิดจำหน่ายบัตรโดยสารสำหรับ เส้นทางบินตรงจาก โฮจิมินห์ซิตี้ สู่ เมลเบิร์น และซิดนีย์ ด้วยความถี่ เที่ยวบินต่อสัปดาห์ เที่ยวบินระหว่างโฮจิมินห์ซิตี้ และ เมลเบิร์น (ท่าอากาศยานทัลลามารีน) จะเริ่มให้บริการในวันที่ 8 เมษายน 2566 เป็นต้นไป และเที่ยวบินระหว่าง โฮจิมินห์ซิตี้ และ ซิดนีย์ จะเริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 12 เมษายน 2566 เป็นต้นไป

 

บริสเบนเป็นศูนย์กลางการเดินทางซึ่งมีการเชื่อมต่อสูงสุดในออสเตรเลีย ผู้โดยสารที่เดินทางจากเวียดนามสามารถเชื่อมต่อสู่จุดหมายปลายทางกว่า 53 แห่งทั่วออสเตรเลีย โดย 30 แห่งอยู่ในรัฐควีนส์แลนด์ บริการใหม่นี้ของเวียตเจ็ทคาดว่าจะเพิ่มจำนวนนักเดินทางกว่า 30,000 คน สู่บริสเบนในช่วงปีแรกของการให้บริการ อีกทั้งเที่ยวบินตรงสู่บริสเบนของเวียตเจ็ทคาดว่าจะสร้างรายได้กว่า 25.6 ล้านดอลลาร์แก่ควีนส์แลนด์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad