“เพื่อนก็ได้ (Whatever)” ซิงเกิ้ลใหม่จาก “รันเบบี้รัน” Run Baby Run เพลงสำคัญของบางคนที่ความรู้สึกก้าวข้ามเส้นของความเป็น “เพื่อน” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2566

“เพื่อนก็ได้ (Whatever)” ซิงเกิ้ลใหม่จาก “รันเบบี้รัน” Run Baby Run เพลงสำคัญของบางคนที่ความรู้สึกก้าวข้ามเส้นของความเป็น “เพื่อน”

 


จากวงดนตรีอาชีพ รันเบบี้รัน (Run Baby Run) กลายเป็นเจ้าของซิงเกิ้ลเพราะ ๆ ในแนวทางอัลเทอร์เนทีฟ ที่บอกเล่าเรื่องราวต่าง ๆ ออกมาเป็นเพลงได้อย่างน่าสนใจ อาทิ “ดำสีเมฆ (Cold Heart)”, “พัก (Pause)”, “กระเป๋าทางเดิน (Under The Sun)”, “เป็นไรไม่เป็นไร (Be Alright) หรือ “ดาวดวง (Glow)” ที่โดดเด่นทั้งดนตรีที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และถ้อยคำในการแต่งเพลง ที่เรียบง่าย แต่สวยงาม เข้าถึงได้ไม่ยาก และเป็นเรื่องราวที่เชื่อว่า หลาย ๆ คนคุ้นเคย มีประสบการณ์ร่วมจนเป็นวงดนตรีรุ่นใหม่อีกราย ที่มีแฟนเพลงให้การติดตามไม่น้อย จากค่ายเวย์เฟอร์ เรคอร์ดส์ (Wayfer Records) ที่อยู่ในเครือบริษัทวอร์นเนอร์ มิวสิค ประเทศไทย (Warner Music Thailand)

                                                    


            ใน “เพื่อนก็ได้ (Whatever)” ซิงเกิ้ลใหม่ “รันเบบี้รัน” จะพาไปพบอีกเรื่องราวของความรัก กับการเป็นตัวแทนของเพื่อน ที่แอบรักเพื่อน หากในท้ายที่สุดก็ได้เรียนรู้ว่า ยังมีความสัมพันธ์ที่สำคัญมากกว่าความรัก และสามารถอยู่ได้ยั่งยืนกว่า นั่นก็คือ ความเป็น “เพื่อน” ที่จะอยู่กับเราตลอดไป เช่นที่เนื้อเพลงท่อนสุดท้ายของ “เพื่อนก็ได้ (Whatever)” ว่าเอาไว้

            แค่เป็นเพื่อน ไม่ต้องคิดอะไร หากเดือดร้อน อย่าเก็บไว้ในใจ เพื่อนคนนี้ไม่ต้องการอะไร แค่เพียงเธอยังไม่ลืมกันไป”

            ซึ่งเชื่อว่า หลาย ๆ คน ก็เคยเป็นใครบางคนให้ ใครคนหนึ่งได้พักพิงหัวใจ ในวันที่ชีวิตพังทลาย และ”รันเบบี้รัน” ก็อยากให้ทุกคนเป็นคน ๆ นั้นของใครสักคน หรือมีใครคนหนึ่งให้ซบไหล่

            นอกจากเรื่องราวจะสะกิดความรู้สึก โดนใจแล้ว “เพื่อนก็ได้ (Whatever)” ยังมาพร้อมงานดนตรีที่ให้ความรู้สึกเศร้าหากก็เคล้าไปด้วยความอบอุ่น และความปรารถนาดี ที่เพื่อนคนหนึ่งมีให้เพื่อนเต็มเปี่ยม

            โดยเพลงนี้เป็นอีกเพลงของ “รันเบบี้รัน” ที่ได้ร่วมงานกันกับ “ตุล ไวฑูรเกียรติ” นักร้องนำและสมาชิกคนสำคัญของ อพาร์ตเมนต์คุณป้า ที่มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้กับเพลงนี้ 

            ฟัง “เพื่อนก็ได้ (Whatever)” ซิงเกิ้ลใหม่ของรันเบบี้รันกันได้จากทุกบริการสตรีมมิง  RunBabyRun.lnk.to/Whatever

            และห้ามพลาดมิวสิกวิดีโอของ “เพื่อนก็ได้ (Whatever)” ที่ถ่ายทอดออกมาเป็นภาพในบรรยากาศ และสไตล์เฉพาะตัวของ “รันเบบี้รัน” ได้อย่างสวยงาม สมกับเป็นบทเพลงที่พูดถึงความสัมพันธ์ที่เรียกว่า “เพื่อน” ชมมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ และเพลงอื่น ๆ ของ “รันเบบี้รัน” กันได้แล้ว จากยูทูบ: Wayfer Records

            แล้วอ้อมกอดของเพื่อนจะอบอุ่นมากกว่าที่เคยเป็น

#RunBabyRun #Whatever

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad