โคเวย์ ร่วมส่งเสริมความสำคัญและอนุรักษ์ทรัพยากรน้ำ ใน “วันน้ำโลก (World Water Day)” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2566

โคเวย์ ร่วมส่งเสริมความสำคัญและอนุรักษ์ทรัพยากรน้ำ ใน “วันน้ำโลก (World Water Day)”

 image.png 


กรุงเทพฯ 22 มีนาคม 2566 - บริษัท โคเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด (Coway) แบรนด์เครื่องกรองน้ำอันดับ 1 จากประเทศเกาหลีใต้ ร่วมสร้างความตระหนักรู้เพื่อส่งเสริมการอนุรักษ์ทรัพยากรน้ำและลดปัญหาขยะในแหล่งน้ำทั่วโลกเนื่องใน “วันน้ำโลก (World Water Day)” ซึ่งตรงกับวันที่ 22 มีนาคมของทุกปี ชี้การบริโภคน้ำดื่มจากเครื่องกรองน้ำคุณภาพสูงคืออีกหนึ่งทางเลือกของผู้บริโภคยุคใหม่ที่ใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อม ตอบโจทย์ทั้งเรื่องสุขภาพ ความประหยัด และช่วยลดปัญหามลภาวะขวดน้ำพลาสติกแบบใช้ครั้งเดียวทิ้งได้อย่างตรงจุด พร้อมดันแคมเปญ “Just Drink” เพื่อให้เข้าถึงผู้บริโภคทั่วไทย เดินหน้าตามวิสัยทัศน์การสร้างวัฒนธรรมดื่มน้ำสะอาดต่อเนื่องไม่ขาดตอนได้อย่างสะดวกสบายและคุ้มค่าสูงสุด

เครื่องกรองน้ำติดตั้งภายในบ้านจึงเป็นอีกหนึ่งโซลูชันที่มอบทั้งความคุ้มค่า ความสะดวกสบาย ความมั่นใจในความสะอาด และช่วยลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมได้ในทางอ้อม โคเวย์ ในฐานะ Best Life Solution Company มีความมุ่งมั่นเพิ่มความสะดวกสบายสู่ไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ ผ่านการนำเสนอระบบสมัครสมาชิก (Subscription) ในรูปแบบ One-stop Service เพื่อให้ผู้บริโภคได้ดื่มน้ำสะอาดได้ง่ายที่สุดเท่าที่จะง่ายได้ พร้อมสุขภาพที่ดีจากการดื่มน้ำสะอาดมาตรฐานระดับโลก  ด้วยเทคโนโลยีการกรองแบบ RO (Reverse Osmosis) ที่สามารถกรองอนุภาคได้ละเอียดถึง 0.0001 ไมครอน (1 ส่วน 10 ล้านมิลลิเมตร) ทำให้เราได้น้ำดื่มที่สะอาดสดชื่น ไม่มีกลิ่นหรือสารตกค้าง ในราคาที่สบายกระเป๋าและคุ้มค่า เพียงชำระเป็นรายเดือนเริ่มต้นเพียง 490 บาท

image.png


ในช่วงต้นปีที่ผ่านมา โคเวย์ได้นำเสนอแคมเปญ “Just Drink” เพื่อสื่อสารให้ผู้บริโภคทราบว่า เรื่องน้ำดื่มยกให้โคเวย์ดูแล ส่วนคุณเพียงแค่ดื่มน้ำและออกไปใช้ชีวิตในแบบที่คุณต้องการ ผ่านความตั้งใจ 3 ด้าน ได้แก่
  • Just Drink สะอาดจริง – ด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีเครื่องกรองน้ำดื่มสะอาดที่ได้มาตรฐานระดับโลก
  • Just Drink สะดวกจริง – ด้วยบริการติดตั้งฟรี แถมลูกค้าไม่ต้องจำวันเปลี่ยนไส้กรองหรือคอยทำความสะอาดเครื่องกรองด้วยตัวเอง เพราะโคเวย์มีทีมผู้เชี่ยวชาญ “Cody” ทำการนัดหมายเข้าไปดูแลเครื่องถึงที่บ้านอย่างสม่ำเสมอ
  • Just Drink คุ้มค่าจริง – นอกจากบริการติดตั้งฟรี โคเวย์ยังให้บริการดูแลรักษาฟรี ซ่อมฟรี และเปลี่ยนไส้กรองฟรีตลอดอายุสัญญาโดยไม่มีค่าใช้จ่ายแอบแฝง เพียงชำระค่าบริการรายเดือนตามแพ็คเกจเท่านั้น
“แม้หลายคนคงคุ้นเคยกับประโยคที่ว่า ‘น้ำคือชีวิต’ เราทุกคนจึงควรให้ความสำคัญกับมาตรฐานน้ำดื่มเพื่อสุขอนามัยที่ดี พร้อมช่วยกันอนุรักษ์ทรัพยากรน้ำบนโลกของเรา โดยลดการใช้ขวดพลาสติกเพื่อลดภาวะโลกร้อนไปพร้อมกัน เพื่อร่วมกันสรรค์สร้างอนาคตที่ปลอดภัยต่อสุขภาพและเปี่ยมด้วยความยั่งยืนอย่างแท้จริง”

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมและอัปเดตข่าวสารจากโคเวย์ได้ที่เว็บไซต์ www.coway.co.th หรือเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/CowayThailandOfficial

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad