Dr.JiLL มอบความพิเศษส่งท้ายปลายปีคืนกำไรให้กับลูกค้า ด้วยโปรโมชั่นชิ้นที่สอง 1 บาท คุ้มค่าที่สุดในรอบ 10 ปี - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2566

Dr.JiLL มอบความพิเศษส่งท้ายปลายปีคืนกำไรให้กับลูกค้า ด้วยโปรโมชั่นชิ้นที่สอง 1 บาท คุ้มค่าที่สุดในรอบ 10 ปี

 


ปล่อยโปรแรงรับหยุดยาวผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า  Dr.JiLL มอบความพิเศษ 1 ปี มีครั้งเดียว เพื่อคืนกำไรให้กับลูกค้า ด้วยโปรโมชั่นชิ้นที่สอง 1 บาท กับ Dr.JiLL Advanced Serum ซื้อชิ้นแรกในราคาปกติ  พิเศษซื้อชิ้นที่สองได้ในราคาบาทเดียวเท่านั้น

เรียกได้ว่า Dr.JiLL Advanced Serum เซรั่มที่ดูแลผิวหน้าคนไทยมาอย่างยาวนานกว่า 10 ปี จนขึ้นแท่นเป็นระดับเซรั่มในตำนาน และครองใจเหล่าเซเลปดาราหลายคน รวมไปถึงผู้ใช้จริง ทั้งลูกค้าเก่าและลูกค้าใหม่ จนประสบความสำเร็จทางด้านยอดขายมาอย่างต่อเนื่อง ภายใต้ขวด        ด็อกเตอร์จิล แอดวานซ์ เซรั่ม ที่ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิว มีสารสกัดสำคัญ 3 ชนิด ที่คว้ารางวัลจากเวที BSB Innovation Award

โดย Col-frag Remastered™ (คอล-แฟร็ค รีมาสเตอร์) เป็นนวัตกรรมคอลลาเจนพืชจากประเทศสเปน รางวัลชนะเลิศ ปี 2022 สาขา Most Innovative Raw Material 2 ที่ช่วยยกกระชับและลดเรือนริ้วรอย ช่วยให้ผิวเปล่งปลั่ง กระจ่างใสขึ้น ผิวตึงกระชับ และช่วยกระตุ้นการสร้างและจัดเรียงตัวของคอลลาเจนในผิว สารสกัดต่อมาคือ Galactinol Advanced (กาแล็คตินอล แอดวานซ์) สเตอร์ผิวจากเมล็ดฝ้ายและรำข้าว จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ รางวัลรองชนะเลิศ ปี 2022 สาขา Protection and Anti-Aging ที่มีสรรพคุณลดเลือนริ้วรอย เพิ่มความยืดหยุ่นกระชับให้แก่ผิวและยังช่วยเติมความชุ่มชื้น  และสุดท้ายคือ Joybliss™ (จอย-บลิส) เทคโนโลยีสเต็มเซลล์พืชสารสกัดจากองุ่นและรากแบล็กโคฮอส จากประเทศสเปน รางวัลรองชนะเลิศ ปี 2022 สาขา Natural Product ที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ช่วยเติมเต็มชั้นไขมันเพื่อผิวแข็งแรง ช่วยลดริ้วรอย บริเวณรอบดวงตำ ร่องแก้ม โหนกแก้มและช่วยลดรอยแดง ช่วยให้ผิวกระจ่างใส หลังจากใช้ใน 2 สัปดาห์ และเมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ครบ 1 เดือน รู้สึกถึงริ้วรอยแลดูตื้นขึ้น ผิวดูเรียบเนียนกระชับ ไม่หย่อนคล้อย

นอกจากนี้ยังได้รับการการันตีโดยเหล่าดาราหลายคน ไม่ว่าจะเป็น มาริโอ้ เมาเร่อแพท ณปภาอาร์ต พศุตม์, แอร์ ภัณฑิลา ทุกคนชื่นชอบกับผลลัพธ์ของเซรั่ม เห็นผลจริง ง่ายๆในขั้นตอนเดียว  ยังเข้าไปครองใจผู้ใช้จริงนับล้านคน ที่กลับมาซื้อซ้ำ และบอกต่อกันปากต่อปากถึงคุณภาพและผลลัพธ์ทุกคนสัมผัสได้ 

และความพิเศษปีนี้มอบราคาพิเศษเป็นของขวัญส่งท้ายปลายปี ให้กับคุณลูกค้าที่มีอุปการคุณเสมอมา ด้วยราคาที่ถูกที่สุดในรอบ 10 ปี กับ Dr.JiLL Advanced Serum 1 ขวด ราคา 2,590 บาท  แต่ครั้งนี้พิเศษสุดๆ ซื้อชิ้นแรกในราคา ขวดละ 1,290 บาท พิเศษชิ้นที่สองจ่าย 1 บาท ได้ Dr.JiLL 2 ขวด ไปในราคา 1,291 บาท  เฉลี่ยเหลือขวดละ 645.5  บาท และส่งฟรีทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2566 โดยแอดไลน์ไปที่ @DR45  โทร.02 -114 -6444 และสามารถสอบถามกับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad