ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันเสาร์ที่ 23 ธ.ค. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันเสาร์ที่ 23 ธ.ค.

 


                                                                              


เวลา 11.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง ““มัจจุราชไร้เงา ปี 3 ตอนที่ 4 (The Equalizer Season 3 EP.4)” : ชมรมมอเตอร์ไซค์ในท้องถิ่นขอความช่วยเหลือจาก แมคคอล และทีม ในการกันสมาชิกออกจากคุก โดยการจัดหาปืนผิดกฎหมายที่พบในรถตู้ของเขาที่ถูกนำไปซ่อนเป็นหลักฐาน พ่อของ เดไลลาห์ ยืนกรานที่จะรู้ความจริงเกี่ยวกับงานศาลเตี้ยของ แมคคอล


                                                                    


เวลา 11.55 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ยุทธการเดือด ล่าข้ามแผ่นดิน (The Kingdom)” : เกิดเหตุผู้ก่อการร้ายวางระเบิดภายในสถานสงเคราะห์ของชาติตะวันตกแห่งหนึ่งในริยาดห์ ประเทศซาอุดิอาราเบีย ทั่วทั้งโลกต่างลุกเป็นไฟ ขณะที่เหล่านักการทูตค่อย ๆ โต้แย้งกันเกี่ยวกับการก่อการร้าย เจ้าหน้าที่พิเศษของเอฟบีไอ โรนัลด์ ฟลูรี่ รีบรวบรวมทีมชั้นหัวกะทิ แกรนต์ ไซก์ส , เจเน็ต เมย์ส และ อดัม เลียวิตต์ เตรียมการเดินทางลับนานห้าวันเข้าสู่ซาอุดิอาราเบียเพื่อหาตัวคนร้ายที่อยู่เบื้องหลังการวางระเบิด 


                                                                


เวลา 15.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง  “คนคลั่งปิดบัญชีแค้น” (A Score to Settle) เรื่องราวของ แฟรงค์ อดีตอาชญากรท้องถิ่น ถูกเจ้านายหักหลังจนทำให้เขาต้องโทษจำคุกตลอดชีวิต  เขาได้รับการปล่อยตัวหลังผ่านไป 19 ปี เนื่องจากมีอาการป่วยเกี่ยวกับโรคนอนไม่หลับอย่างรุนแรง เป้าหมายเดียวที่เขาต้องการทำให้สำเร็จ ไม่ใช่การรักษาอาการป่วยแต่คือการตามแก้แค้นคนที่หักหลังเขา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad