“เกมพันหน้าฯ” สัปดาห์นี้ ฮาแบบไม่ต้องกั๊ก เมื่อ “ฮาย อาภาพร-ลำไย-แจ็ค” โชว์สเต็ปตั้งแต่เปิดรายการ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

“เกมพันหน้าฯ” สัปดาห์นี้ ฮาแบบไม่ต้องกั๊ก เมื่อ “ฮาย อาภาพร-ลำไย-แจ็ค” โชว์สเต็ปตั้งแต่เปิดรายการ

  
“เกมพันหน้า ป๋าจัดไป” สัปดาห์นี้ “ป๋ากิ๊ก กับลุงรงค์” ขอจัดชุดใหญ่เป็นพิเศษ เมื่อ ฮาย อาภาพร, ลำไย ไหทองคำ, แจ็ค แฟนฉัน, ตี๋ ดอกสะเดา, หนูเล็ก ก่าก๊า และ โก๊ะตี๋ อารามบอย  มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ  โดยเฉพาะตัวแม่ “ฮาย อาภาพร และ ลำไย ไหทองคำ”  ถึงขั้นโชว์สเต็ปดวลกันกับ “แจ็ค แฟนฉัน” ตั้งแต่เปิดรายการกันเลยทีเดียว   
                   โดยเริ่มสตาร์ทกันตั้งแต่เบรกแรกในช่วง “ป๋าจัดไป” เมื่อ 2 ทีมผู้แข่งขันจากทางบ้านมาประชันความสามารถกัน ระหว่าง “Battle Flair” (แบทเทิ่ล แฟร์) โชว์จากกลุ่มบาเทนเดอร์ที่เป็นตัวแทนประเทศไทยไปแข่งขัน “บาเทนเดอร์ ระดับโลก” ในปี 2018  และทีม  “Dance Sport”(แดนซ์ สปอร์ต) หรือที่เรียกว่าโชว์ลีลาส ซึ่งฝีมือก็ไม่ธรรมดา สามารถคว้ารางวัลชนะเลิศ ในเวทีกีฬาเยาวชนแห่งชาติในครั้งที่ผ่านมา งานนี้เมื่อเทียบฝีมือกันแล้ว “สูสีมาก” แต่คณะกรรมการในสตูฯ  จะโหวตให้ทีมไหนเป็นฝ่ายชนะนั้น ต้องติดตาม
                  
สำหรับช่วง “ป๋าจัดให้” ในช่วงตลกพันหน้าสัปดาห์นี้ ขอนำเสนอละครเรื่อง “เปาบุ้นจิ้น” ซึ่งวันนี้ขอต้อนรับแขกรับเชิญพิเศษ “หนูเล็ก กาก๊า, โก๊ะตี๋ อารามบอย, ตี๋ ดอกสะเดา” ที่มาประชันกับตลกเจ้าบ้าน “ติ๊ก ชาญณรงค์ ขันทีท้าว” ตามกติกาของรายการฯ ใครเล่นตลกได้ฮาน้อยที่สุดจากการโหวตในสตูฯ จะต้องถูกทำโทษในแบบของเกมพันหน้าฯ ซึ่งสัปดาห์นี้ “หวย” จะไปออกคนไหน “หนูเล็ก, โก๊ะตี๋, ตี๋ ดอกสะเดา หรือ พี่ติ๊ก กลิ่นสี” ต้องติดตามกันล่ะ
                  
สำหรับช่วง “ป๋าจัดเต็ม” ซึ่งจะเป็นการแข่งขันระหว่าง  “วิทยาลัยนาฎศิลปะอ่างทอง สถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์ และ ชมรมพิราบอาสา มหาวิทยาลัยราชภัฎจันทรเกษม”   ซึ่งจะมาแข่งขันกันในเกม “ตากผ้าให้แม่หน่อย” ซึ่งกติกาการแข่งขันก็คือ ลูกทีมในแต่ละทีมต้องโยนถุงเท้า ให้ไปเกี่ยวราวตากผ้าให้ได้มากที่สุดภายในเวลา 1 นาที เพื่อความเข้าใจที่ง่ายขึ้น  ป๋ากิ๊ก-ลุงจตุรงค์ จึงให้ผู้ชำนาญการโยน อาทิ พี่ฮาย, พี่ลำไย และพี่แจ็ค มาสาธิตให้น้องๆ ดู ซึ่งก็โชว์ฝีมือระดับ “โปรเฟสชั่นนัล” ได้สมราคาในฐานะตัวแม่มาเอง ส่วนทีมไหนที่สามารถโยนถุงเท้าได้มากกว่า และสามารถเข้ารอบต่อไปเพื่อพิชิตเงินแสนนั้น  ต้องคอยติดตามชมได้ในรายการ “เกมพันหน้า ป๋าจัดไป” วันอาทิตย์ที่ 14  กรกฎาคมนี้ เวลา 20.15 น.ทางช่องพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad