เปิดตัวดูโอหน้าใหม่ “หนุ่มดอกไม้” โปรเจ็คท์พิเศษของคนดนตรีฝีมือดี ด้วยเพลงเนื้อหาสะใจ แต่เต็มไปด้วยความหวังดี “ค่อยพูดค่อยจา” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

เปิดตัวดูโอหน้าใหม่ “หนุ่มดอกไม้” โปรเจ็คท์พิเศษของคนดนตรีฝีมือดี ด้วยเพลงเนื้อหาสะใจ แต่เต็มไปด้วยความหวังดี “ค่อยพูดค่อยจา”

แค่ชื่อวง “หนุ่มดอกไม้”  ก็ทำให้หลายๆ คนถึงกับสะดุดหู ด้วยความย้อนแย้งตัดกันอย่างรุนแรง เพราะ ที่รู้ๆ กัน หนุ่มดอกไม้ก็คือ คำใช้เรียกบรรดาผู้ชายสำอาง โรแมนติค ดูอบอุ่น ซึ่งเห็นเป็นประจำในซีรีส์เกาหลี       ที่ลึกๆ แล้วพวกเขาก็มีด้านตรงข้ามอยู่ในตัว แต่ถูกรูปลักษณ์ภายนอกปิดบังซะหมด เลยทำให้สังคมมองว่ามีแต่สิ่งดี ที่พอถูกเปิดเผยออกมาก็เล่นเอาหลายๆ คนประหลาดใจ
และกับศิลปินอย่าง หนุ่มดอกไม้” ก็ไม่ต่างกัน เพราะเห็นชื่อนุ่มๆ นวลๆ แบบนี้ จริงๆ แล้วพวกเขาคือสองนักดนตรีฝีมือเยี่ยมจาก บูม บูม แคช (Boom Boom Cash)  ชาลาลีคาน ซันคาน (แขกและ จิโรจน์ เอี่ยวจินดา (โอเล่) ที่ทำงานโปรเจ็คท์พิเศษในนาม หนุ่มดอกไม้” จะทำให้แฟนเพลงรู้จักตัวตนอีกด้านหนึ่งของพวกเขามากขึ้น 
ซึ่งสองหนุ่มก็จัดหนักกันตั้งแต่เพลงเปิดตัว ค่อยพูดค่อยจา ที่ภาษา-ถ้อยคำในเพลงนั้น ว่ากันมาตรงๆ พูดกันแบบแรงๆ เพื่อแสดงให้เห็นถึงความขัดแยังที่เกิดขึ้น อันเนื่องจากการสื่อสารที่มากไปด้วยอารมณ์แรงๆ ที่แทนที่จะช่วยแก้ปัญหา หรือทำทุกอย่างให้ดีขึ้น ก่อนที่จะสรุปตบท้ายที่ด้วยความปรารถนาดีว่า ทางออกในเรื่องนี้อยู่ที่การสื่อสารกันด้วยความประนีประนอม ค่อยพูดค่อยจา ไม่ใช่ด้วยคำสบถ ด่าทอ หรือคำแรงๆ
สำหรับที่มาของเพลงนี้ ก็ไม่ใช่อื่นไกล หนุ่มดอกไม้” ได้รับแรงบันดาลใจจากสิ่งที่พบเห็นในชีวิตจริง และกลั่นกรองออกมาเป็นเพลง โดยแฟนๆ สามารถสัมผัสกับเพลงแรงๆ แต่มากด้วยความหวังดี ค่อยพูดค่อยจา ของ หนุ่มดอกไม้ กันได้แล้วที่ YouTube Channel : Wayfer Records สำหรับมิวสิควิดีโอ หรือฟังกันได้จาก Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music และDeezer โดยเวย์เฟอร์ เรคคอร์ด สังกัดวอร์นเนอร์ มิวสิค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad