ฮาจนเวทีทะลุ! เมื่อสายฮาตัวแม่ “อิม เฟี้ยวฟ้าว” ยกก๊วน “เก่ง ธชย-ไข่มุก” พร้อมเด็กถาปัดฯ ถล่มเวที เกมพันหน้าฯ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

ฮาจนเวทีทะลุ! เมื่อสายฮาตัวแม่ “อิม เฟี้ยวฟ้าว” ยกก๊วน “เก่ง ธชย-ไข่มุก” พร้อมเด็กถาปัดฯ ถล่มเวที เกมพันหน้าฯ

จัดหนักกันทุกสัปดาห์สำหรับ “เกมพันหน้า ป๋าจัดไป” โดยในสัปดาห์นี้ สายฮาตัวแม่ “อิม เฟี้ยวฟ้าว” มาเยือนถึงในรายการฯ พร้อมด้วยสายศิลปินนักร้อง “เก่ง ธชย และ ไข่มุก (เดอะ วอยซ์)” และ “สมจิตร จงจอหอ” ขาประจำรายการ  เริ่มบันเทิงกันตั้งแต่เบรกแรก เมื่อ 2 ทีมผู้แข่งขันจากทางบ้านมาประชันความสามารถกัน ระหว่าง “โชว์ลิปซิงค์” ที่มีประสบการณ์การโชว์มาแล้ว 7 ปี แสดงมาแล้วทั้งในไทยและต่างประเทศ กับ “โชว์ควงไฟ” ที่ฝึกฝนมาตั้งแต่เรียนมัธยม จนถึงทุกวันนี้รับงานทั่วราชอาณาจักรมาแล้วกว่า 5 ปี ฝีไม้ลายมือของทั้ง 2 ทีมจัดได้ว่า “เทพ” มาก ทั้ง “สกิลและเทคนิค” 
                  
สำหรับช่วง “ป๋าจัดให้” ในช่วงตลกพันหน้าสัปดาห์นี้ ขอนำเสนอละครเรื่อง “แก้วหน้าม้า ภาคพิสดาร” ซึ่งวันนี้ขอต้อนรับแขกรับเชิญพิเศษ “พวง เชิญยิ้ม” ที่จะมาปะทะกับ  น้าโย่ง, โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม และติ๊ก ชาญณรงค์ ขันทีท้าว คือตามกติกาของรายการฯ ใครเล่นตลกได้ฮาน้อยที่สุดจากการโหวตในสตูฯ จะต้องถูกทำโทษในแบบของเกมพันหน้าฯ สัปดาห์นี้ “หวย” จะไปออกที่คนไหน ต้องติดตามกันล่ะ
                  
สำหรับช่วง “ป๋าจัดเต็ม” ซึ่งจะเป็นการแข่งขันระหว่าง  “ทีมเชียร์ลีดดิ้ง มหาวิทยาลัยกรุงเทพ และ คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิยาลัยศรีปทุม”  ซึ่งจะมาแข่งขันกันในเกม “ชิดในหน่อยพี่” ซึ่งเป็นการแข่งขัน ให้ลูกทีมแต่ละทีม วิ่งตรงไปที่รถตุ๊กตุ๊กที่จอดอยู่กลางเวที และต้องพยายามยัดลูกทีม ให้เข้าไปอยู่ในรถตุ๊กตุ๊กให้ได้จำนวนคนมากที่สุด ภายในเวลา 1 นาที ทีมไหนยัดคนได้มากที่สุดก็ชนะไป  โดยมี “สมจิตร จงจอหอ”  มารับหน้าที่เป็นสารถีคนขับรถให้ น้องนักศึกษาจาก ม.กรุงเทพ ได้แข่งก่อน ก็พากันมะรุมมะตุ้มขึ้นรถตุ๊กตุ๊กจนแน่นเป็นปลากระป๋อง กระทั่งเกิดเหตุการณ์รถรับน้ำหนักไม่ไหว ยางแตกกลางเวที เท่านั้นยังไม่พอ สักพักก็ได้ยินเสียงดัง “โพล๊ะ” ซึ่งเป็นเสียงจากพื้นเวทีที่ “ทะลุ” ตรงกลางเวทีพอดิบพอดี     
                  
ส่วนทีมไหนที่สามารถอัดคนได้มากกว่า และสามารถเข้ารอบต่อไปเพื่อพิชิตเงินแสนนั้น  ต้องคอยติดตามชมความฮาทะลุเวทีแบบนี้ได้ในรายการ “เกมพันหน้า ป๋าจัดไป” วันอาทิตย์ที่ 7 กรกฎาคมนี้ เวลา 20.15 น.ทางช่องพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad