ปฏิทินข่าว Thailand e-Commerce Day ครั้งที่ 8 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

ปฏิทินข่าว Thailand e-Commerce Day ครั้งที่ 8

ขาช้อปออนไลน์-ผู้ค้าออนไลน์เตรียมตัวให้ดี 1 ปี มีครั้งเดียว
Thailand e-Commerce Day “8.8” Maga Eight online ลดกระหน่ำ ช้อปกระจาย 8 วัน
กรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ จัดงาน Thailand e-Commerce Day “8.8”
วันช้อปออนไลน์แห่งชาติ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 8-15 สิงหาคม 2562 ภายในงานมีร้านค้าออนไลน์รวมพล
ลดกระหน่ำเพียง “โค้ดเดียว” แคมเปญ “ลดรายชั่วโมง ลดรายวัน โปรยอดฮิต” โดดเด่นด้วยแบนเนอร์โฆษณาโปรโมชั่น โค้ดเดียวลดทั่วไทยได้ทุกร้าน สูงสุด 40 – 80%โดยขาช้อปทั้งหลายไม่ต้องตั้งตารอ เพียงดาวน์โหลดคูปองโค้ดจาก : www.thailandecommerceday.com/ Facebook : Thailand Online Mega Sale
เพื่อใช้ซื้อสินค้าในร้านค้าออนไลน์ที่ร่วมงานได้ทุกร้าน ในที่นี้มีหลายสิ่งให้เลือกสรร กว่า 500 ร้านค้า ทั้ง เครื่องใช้ เสื้อ ผ้า หน้า ผม สามารถตอบทุกโจทย์ เติมเต็มทุกความสุข ครบทุกความต้องการ
การจัดงานมหกรรมลดราคาสินค้าและบริการทางออนไลน์ Thailand e-Commerce Day ครั้งที่ 8 มีทั้งกิจกรรมออนไลน์ และออฟไลน์ ให้เข้าถึงธุรกิจออนไลน์ได้อย่างง่าย และเข้าใจมากขึ้นในวันที่ 7 – 8 สิงหาคม 2562 ณ ซี อาเซียน ชั้น 10 อาคาร ซี เปิ้ลยู ทาวน์เวอร์ รัชดา ซึ่งภายในงานจะมีกิจกรรม การจัดพิธีเปิดงาน กิจกรรม Learn & Shareโดยวิทยากรผู้เชี่ยวชาญและคร่ำหวอดในแวดวง e-Commerce จะมาแชร์ประสบการณ์ให้แก่ผู้เข้าร่วมงานพร้อมกันนี้ยังมีการจัดบูธ showcase ของผู้ประกอบการ และหน่วยงานพันธมิตรทั้งภาครัฐและเอกชน ไม่ว่าจะเป็น e-Marketplace ได้แก่ shopee, Lazada, lnwshop, shop24 เป็นต้น e-Logistics ได้แก่ไปรษณีย์ไทย Kerry เป็นต้น e-Payment ได้แก่ Kbank, บสย. เป็นต้น

สำหรับกิจกรรมวันที่ 7 สิงหาคม ที่ C ASEAN เริ่มตั้งแต่เวลา 08.30-17.00น. ไฮไลท์ ของงานเริ่มด้วย
การให้ความรู้เรื่องภาพรวมธุรกิจ พาณิชย์อิเล็กทรอนิคส์ วิธีเริ่มต้นการทำธุรกิจ โดย คุณภาวุธ พงษ์วิทยภานุ กรรมการบริหาร บริษัท ตลาด ดอท คอม กรุ๊ป จำกัด รวมถึงวิทยากรผู้มีความรู้อีกมากมายที่จะมาให้ความรู้เทคนิคทำอย่างไรให้ธุรกิจออนไลน์ปัง
กิจกรรมในภาคบ่าย มีพิธีเปิดงาน งานมหกรรมลดราคาสินค้าออนไลน์ Thailand e-Commerce Day
ครั้งที่ 8  โดยคุณวุฒิไกร ลีวีระพันธ์ อธิบดีกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ และท่านอธิบดี
ได้ให้เกียรติกดสั่งซื้อสินค้าชิ้นแรกผ่านออนไลน์ ตามมาด้วยวิทยากรผู้คร่ำหวอดมาให้ความรู้แบบแน่นๆ ทั้งเรื่องค้าออนไลน์ข้ามโลก เจาะตลาดต่างประเทศ กับAmazon,ebay, Alibaba และThaiTrade จบวันแรกด้วยเรื่องวางแผนบริหาร e-Commerce แบบมืออาชีพ อาทิ คุณกุลธิรัตน์ ภควัชร์ e-Business Centre, คุณกิตตินนท์
อุ้ยวงค์ไพศาล 24 Shopping, คุณรินทร์ลิตา ศรีโรจนภิญโญ อีเบย์ ประเทศไทย เป็นต้น

ส่วนในวันที่ 8 สิงหาคม มีเนื้อหาน่าสนใจไม่น้อยไปกว่าวันแรก ทั้งเรื่องการหาเงินลงทุน เทคนิคการขาย ขายยังไห้ปัง ขายยังไงให้ถูกใจสรรพากร พบกับดารานักแสดงผู้มีชื่อเสียง คุณเปิ้ล นาคร ศิลาชัย และผู้ประกอบการที่ประสบความสำเร็จด้าน e-Commerce มาเล่าประสบการณ์การขายออนไลน์ อาทิ คุณโซอี้
โสภา พิมพ์สิริพานิชย์ เจ้าของแบรนด์ผ้าพันคอ Zoe scarf, คุณวรวุฒิ สายบัว Beautynista
และ แมคเนท ดูดคนซื้อ “เจ้น้ำ” รว้าย รว้าย เจ้าแม่ไลฟ์สด ออนไลน์ ก็มาแชร์เคล็ดไม่ลับ พร้อมให้ล้วงในงานนี้
งาน Thailand e-Commerce Day “8.8” จะเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ช่วยกระตุ้น ยอดขาย ช่วยขยายช่องทางการตลาด ส่งเสริม ธุรกิจออนไลน์ให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง และก้าวไปสู่สากลทัดเทียมกับธุรกิจออนไลน์ระดับโลก ขอเชิญชวนผู้ประกอบการออนไลน์ และผู้สนใจสมัครเข้าร่วมเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการจัดแคมเปญออนไลน์ ระดับชาติ และพร้อมก้าวไปสู่ระดับสากลด้วยกันในอนาคต
ติดต่อสอบถาม โทร. 082-994-5463
E-mail : thaiecommerceday@gmail.com
Website : www.thailandecommerceday.com/
Facebook : Thailand Online Mega Sale

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad