เมิร์ซ เอสเธติกส์ จัดงานเปิดตัว “Skin Radiance Program by Merz Aesthetics” ทรีตเมนต์รูปแบบใหม่ ตอบโจทย์เทรนด์ผิวโกลว์ใส แลดูสุขภาพดี ให้สาวๆเผยความมั่นใจได้เต็ม 100 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

เมิร์ซ เอสเธติกส์ จัดงานเปิดตัว “Skin Radiance Program by Merz Aesthetics” ทรีตเมนต์รูปแบบใหม่ ตอบโจทย์เทรนด์ผิวโกลว์ใส แลดูสุขภาพดี ให้สาวๆเผยความมั่นใจได้เต็ม 100

กรุงเทพฯ, 9 กรกฎาคม 2562 – เมิร์ซ เอสเธติกส์ ผู้นำนวัตกรรมความงามจากเยอรมัน จัดงานเปิดตัว “Skin Radiance Program by Merz Aesthetics” ทรีตเมนต์รูปแบบใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Fill Your GlowShow Your Radiance เติมผิวหน้าให้ฉ่ำวาว Glow ใส เปล่งประกายความมั่นใจ นำโดยเภสัชกรหญิง กิตติวรรณ รัตนจันทร์ ผู้จัดการใหญ่ เมิร์ซ เอสเธติกส์ ไทยแลนด์และอินโดไชน่า พร้อมร่วมปรึกษาปัญหาผิวหน้าและอัพเดทเทรนด์ผิวสวยใสฉ่ำวาวเปล่งออร่ากับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านความงาม นายแพทย์ ดิสพงศ์ ปณิฐาภรณ์ จาก The Demis Clinic และ แพทย์หญิงอรุณี ทองอัครนิโรจน์ จาก Romrawin Clinic ปิดท้ายด้วยการพูดคุยแบบเอ็กซ์คลูซีฟ กับ แชมป์ ชนาธิป โพธิ์ทองคำ ถึงสเปคสาวแบบไหนที่โดนใจคุณผู้ชายทุกคน ณ ร้าน Mother May I (มาเธอร์ เมย์ ไอ) ที่ผ่านมา
ภายในงานมีแขกรับเชิญสุดพิเศษ อาทิ ปอนด์ ยาคอปเซ่นดัส ณัฐกิจ แตงไทยพาร์ค พากย์นรก และ Netty Beauty life พร้อมเหล่าบิ้วตี้บล็อกเกอร์ชื่อดัง อาทิ NinaBeautyWorld, wonderpeach, bewvaraporn, sononui, ruk sherene, Jane Soraya และ Cinnamongal รวมทั้งพี่ ๆ สื่อมวลชน ให้เกียรติและสนใจมาร่วมงานเปิดตัวกันอย่างเนืองแน่น
J1DX3750 J1DX3748  J1DX3757
เภสัชกรหญิง กิตติวรรณ รัตนจันทร์ ผู้จัดการใหญ่ บริษัท เมิร์ซ เอสเธติกส์ ไทยแลนด์และอินโดไชน่า กล่าวว่า “ด้วยพฤติกรรมการใช้ชีวิตของคนในปัจจุบันที่เปลี่ยนแปลงไป จึงทำให้เกิดเทรนด์ผิวใหม่ขึ้นมาในปี 2019 จากเดิมที่ความสวยสามารถสร้างสรรค์ด้วยการเมคอัพก็เพียงพอ แต่ในปัจจุบันผู้คนหันมาให้ความสนใจเทรนด์ผิวแบบ Glass Skin” และเรื่องของ Effortless beauty มากยิ่งขึ้น เมิร์ซ เอสเธติกส์ ผู้นำนวัตกรรมความงามจากเยอรมัน จึงได้นำเสนอ “Skin Radiance Program by Merz Aesthetics” ทรีตเมนต์รูปแบบใหม่ล่าสุด ที่มาช่วยดูแลให้ผิวของเราได้เผยออร่าเปล่งประกายสดใสอย่างเป็นธรรมชาติ ดูอิ่มน้ำ ฉ่ำวาว สุขภาพดี และยังช่วยกระชับรูขุมขนให้ผิวดูเรียบเนียน ร่วมกับเทคนิคพิเศษแบบ Hourglass pattern” ที่คิดค้นเพื่อสาวไทยโดยเฉพาะ โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณและความงาม  ถึง 3 ท่าน คือ นายแพทย์ ดิสพงศ์ ปณิฐาภรณ์ จาก The Demis Clinic, แพทย์หญิงอรุณี ทองอัครนิโรจน์ จาก Romrawin Clinic และนายแพทย์ สมิทธิ์ อารยะสกุล จาก Smith Prive' Aesthetique clinic ร่วมกับ Merz Aesthetics เพื่อเพิ่มความ Radiance บริเวณพวงแก้ม ซึ่งเป็นจุดกระทบแสง ให้เปล่งประกายอย่างมั่นใจ โดยเราเชื่อว่า สวยสร้างสุข สุขสร้างสำเร็จ เพราะเมื่อไหร่ที่สวย เราก็จะมีความสุข และมีความมั่นใจ ในการทำสิ่งต่างๆ มากมาย ซึ่งความสวยไม่ได้มีแค่รูปลักษณ์ภายนอก แต่สิ่งที่สำคัญมากกว่าคือการมีทัศนคติที่ดีต่อตัวเอง การมีความมั่นใจและมองเห็นคุณค่าในตัวเอง จะทำให้เราเดินไปสู่เป้าหมายหรือความสำเร็จได้ไม่ยาก เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า นวัตกรรมความงามที่เรานำเข้ามามอบให้กับทุกคน จะช่วยเสริมสร้างความงามและความมั่นใจ ภายใต้ความคิด ทัศนคติ และความเป็นตัวของตัวเองมากยิ่งขึ้น ซึ่งจะนำพาให้ทุกคนกล้าลงมือทำและนำไปสู่เป้าหมายและความสำเร็จของแต่ละบุคคลได้ค่ะ
Skin Radiance_190704_0038  Skin Radiance_190704_0033 Skin Radiance_190704_0007 Skin Radiance_190704_0024 Skin Radiance_190704_0034
ไฮไลท์ภายในงานที่พลาดไม่ได้ ก็คือการอัพเดทเทรนด์ผิวสวยในปี 2019 พร้อมร่วมพูดคุยถึงเคล็ดลับการดูแลผิวให้เปล่งปลั่ง ฉ่ำวาว แบบสุขภาพดี และปรึกษาปัญหาผิวหน้ากับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามทั้ง ท่าน ได้แก่ นายแพทย์ ดิสพงศ์ ปณิฐาภรณ์ จาก เดอะ ดีมิส คลินิก และ แพทย์หญิงอรุณี ทองอัครนิโรจน์ จาก รมย์รวินท์คลินิก ในงานนี้ยังมีผู้ที่เข้าร่วม Skin Radiance Program by Merz Aesthetics” มาร่วมแชร์เหตุผลก่อนตัดสินใจเข้าร่วมโปรแกรม และประสบการณ์การเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นหลังการเข้าร่วมโปรแกรม จากคนที่เคยมีผิวที่แห้ง รูขุมขนกว้าง จนโดนเพื่อนร่วมงานทักว่าหน้าโทรม ทำให้รู้สึกแย่กับตัวเอง ในวันนี้เธอได้มีผิวที่สดใส เปล่งปลั่ง แลดูสุขภาพดี ซึ่งได้ทำให้เธอมีความมั่นใจในตัวเองมากขึ้นและพร้อมเผชิญกับทุกสถานการณ์ที่เข้ามา
Skin Radiance_190704_0023Skin Radiance_190704_0005Skin Radiance_190704_0014
นอกจากนี้ ยังได้พูดคุยแบบเอ็กซ์คลูซีฟ กับ แชมป์ ชนาธิป โพธิ์ทองคำ ถึงสเปคสาวที่โดนใจ โดยเฉพาะสาวที่มีความมั่นใจ เป็นตัวของตัวเอง มีรอยยิ้มที่สดใส และมีสุขภาพผิวที่ดี พร้อมกับเดินลงจากเวทีมาร่วมพูดคุยกันแบบใกล้ชิด เล่นเอาสาวน้อยใหญ่ทุกท่านถึงกับเคลิ้มไปกับความหล่อน่ารักของน้องแชมป์กันเลยทีเดียว
Skin Radiance_190704_0037Skin Radiance_190704_0004 
ปิดท้ายด้วยการทำเวิร์คช้อปสุดน่ารัก Herbarium Workshop” การจัดดอกไม้แห้งในขวดแก้วพร้อมเติมน้ำมันเข้าไปเพื่อรักษาและคงสภาพของดอกไม้ไว้ได้นาน ซึ่งการเวิร์คช้อปนี้เปรียบเสมือนการเติมน้ำเข้าสู่ผิว เพื่อให้ผิวคงสภาพความชุ่มชื่น เปล่งปลั่ง และสดใส แลดูสุขภาพดีตลอดเวลา ทำให้เหล่าบิ้วตี้บล็อกเกอร์และผู้ที่เข้าร่วมงานต่างร่วมกันสร้างสรรค์ศิลปะของตัวเองออกมากันอย่างเต็มที่ งานนี้จึงได้เห็นแต่รอยยิ้มและความสนุกสดใสของผู้ที่เข้าร่วมงานทุกคน   
หากท่านใดสนใจ สามารถรับบริการ Skin Radiance Program by Merz Aesthetics ได้แล้ววันนี้ ที่คลินิกความงามกว่า 300 แห่งทั่วประเทศ โดยสังเกตเครื่องหมาย Skin Radiance by Merz Aesthetics  ณ คลินิกให้บริการ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและค้นหาคลินิกให้บริการได้ที่ www.merzclubthailand.com หรือ ติดตามข่าวสารที่  Facebook: MerzAestheticsThailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad