"เอ็มมา วัตสัน รับบท เม็ก มาร์ช" 1 ใน 4 ตัวละครสำคัญ ผู้ถ่ายทอดเรื่องราว ใน LITTLE WOMEN ; สี่ดรุณี” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2563

"เอ็มมา วัตสัน รับบท เม็ก มาร์ช" 1 ใน 4 ตัวละครสำคัญ ผู้ถ่ายทอดเรื่องราว ใน LITTLE WOMEN ; สี่ดรุณี”

"เอ็มมา วัตสัน รับบท เม็ก มาร์ชใน LITTLE WOMEN ; สี่ดรุณี” จากบทเฮอร์ไมโอนี เกรนเจอร์ในภาพยนตร์ Harry Potter ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงทั้ง 8 เรื่อง เธอได้รับรางวัลศิลปินรุ่นเยาว์ยอดเยี่ยมสาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมจากงานหนังชิ้นแรก นอกจากนี้ เธอยังได้รับการเสนอชื่อชิงสองรางวัลคริติกส์ ชอยส์ อวอร์ดจากสมาพันธ์นักวิจารณ์ภาพยนตร์บรอดคาสต์ ถูกเสนอชื่อชิงรางวัลนิคเคลโลเดียน คิดส์ ชอยส์ อวอร์ดปี 2011 และได้รับรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมจากเวทีเจมสัน เอ็มไพร์ อวอร์ดด้วย แฟรนไชส์ Harry Potter


"เอ็มม่า วัตสันนักแสดงหญิงชาวอังกฤษ ผู้โด่งดังจากบทเฮอร์ไมโอนีในแฟรนไชส์ Harry Potter ล่าสุดเพิ่งได้แสดงใน Little Women เธอสารภาพว่าตื่นเต้นมากๆ
"ฉันรับบท เม็ก พี่สาวคนโตของครอบครัวมาร์ช เธอมีความเป็นแม่ศรีเรือนมากที่สุดในบรรดาสี่พี่น้อง แต่เธอก็ยังเป็นสาวเพอร์เฟ็กต์ชันนิสต์หัวแข็ง ผู้รู้ดีว่าตัวเองเป็นใครและต้องการอะไรด้วย สิ่งที่สำคัญจริงๆ สำหรับฉันเกี่ยวกับการรับบทเม็กคือฉันคิดว่าความปรารถนาของเธอที่จะเป็นแม่คนและเป็นภรรยาเป็นตัวเลือกแบบเฟมินิสต์ การมีไอเดียที่จะเป็นเฟมินิสต์ คุณจะต้องปฏิเสธการแต่งงาน แต่การได้ใช้ชีวิตคู่กับคู่ชีวิตคือสิ่งที่เม็กต้องการมากที่สุดในใจของเธอ อย่างที่เธอได้พูดกับโจในวันแต่งงานของเธอว่า เพียงเพราะความฝันของพี่ไม่ได้เป็นแบบเดียวกับเธอไม่ได้ทำให้มันไม่สำคัญ

                 
การมีโอกาสได้ก้าวไปไกลเกินกว่าชีวิตสมรสที่เปี่ยมสุขระหว่างเม็กกับ จอห์น บรู๊ค (รับบทโดย เจมส์ นอร์ตันครูผู้ขยันขันแย็ง เป็นสิ่งที่น่าสนใจเป็นพิเศษสำหรับการแสดงครั้งนี้ของฉัน เราเคยชินกับการได้เห็นผู้หญิงแต่งงาน และเรื่องราวก็มักจะหยุดลงตรงนั้น   ดังนั้น การได้เห็นเม็กใช้ชีวิตในฐานะแม่และภรรยา ที่ต้องพยายามหาวิธีประคับ ประคองความสัมพันธ์ภายใต้ความตึงเครียดมากมายเหลือเกิน ก็เลยเป็นเรื่องแปลกใหม่ ความเป็นจริงทำให้เม็กประสาทเสีย พวกมันผลักดันให้เธอตั้งคำถามว่า ทุกสิ่งที่ฉันเชื่อเป็นเรื่องจริงรึเปล่า ตอนจบแสนสุขมีอยู่จริงรึเปล่า ความรักจะอยู่ยืนยังชั่วกาลนานได้จริงมั้ย คุณจะได้เห็นเธอต่อสู้เพื่อความฝันของเธอเพราะสิ่งดีๆ ในชีวิตจะต้องเกิดจากการต่อสู้ฝ่าฟันมาค่ะ เม็กถูกดึงดูดเข้าหาแง่มุมที่ไม่อาจอธิบายได้มากกว่าของจอห์น ทั้งความเอื้อเฟื้อและความเอื้ออาทรของเขา จอห์นมักจะยื่นมือมาช่วยเหลือเมื่อไม่มีใครทำ ในตอนที่เกิดวิกฤติขึ้น เขาทำในงานที่ไม่หรูหราเอาซะเลย และนั่นคือสิ่งที่ทำให้เม็กนับถือเขา เธอเลือกผู้ชายที่จะปรากฏตัวขึ้นเสมอค่ะ
        LITTLE WOMEN ฉันได้ร่วมงานกับ เซียร์ชา โรแนนเอ็มมา วัตสันฟลอเรนซ์ พิวห์เอลิซา สแกนเลนลอรา เดิร์นทิโมธี ชาลาเมท์เทรซี เล็ทส์บ็อบ โอเดนเคิร์คเจมส์ นอร์ตันหลุยส์ การ์เรล ร่วมด้วย คริส  คูเปอร์ และ เมอริล สตรีพ มันคือผลงานอันเยี่ยมยอดภายใต้การกำกับของ เกรต้า เกอร์วิก คะ"




                                                               


             ภาพยนตร์เรื่องนี้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ วันที่ 9 มกราคม 2020

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad