ยูเนี่ยนเพย์ มอบความสุขแบบจัดเต็ม ฉลองช่วงเทศกาลสุดพิเศษนี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2563

ยูเนี่ยนเพย์ มอบความสุขแบบจัดเต็ม ฉลองช่วงเทศกาลสุดพิเศษนี้

กรุงเทพฯ, 9 มกราคม 2563 – ยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล (UnionPay International) แบรนด์ด้านการชำระเงินระดับโลก พร้อมมอบดีลสุดพิเศษอย่างต่อเนื่อง เพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขแบบจัดเต็ม ตั้งแต่วันนี้จนถึงมีนาคมศกหน้า! สำหรับกลุ่มคนรุ่นใหม่นั้น คำนิยามของการเฉลิมฉลองย่อมต้องมาพร้อมกับการกินแบบจุใจ ท่องเที่ยวเช็คอิน พร้อมสัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ ๆ ได้อย่างที่ใจต้องการ แน่นอนว่ายูเนี่ยนเพย์เข้าใจ และใส่ใจในทุกความต้องการของลูกค้าเสมอมา ยูเนี่ยนเพย์ได้จับมือกับพันธมิตรจากหลากหลายแบรนด์ชั้นนำ ทั้งเว็บไซต์จองที่พักระดับโลก ร้านค้า และผู้ให้บริการหลากหลายที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคใหม่จากทั่วทั้งประเทศ เพื่อส่งมอบดีลสุดพิเศษสำหรับผู้ที่รักในการท่องเที่ยว และชื่นชอบในไลฟ์สไตล์ที่แฮปปี้อย่างลงตัว!

ผู้ถือบัตรยูเนี่ยนเพย์ที่ได้รับสิทธิ์ทุกท่านจะได้รับส่วนลดถึง 15% เมื่อจองห้องพักล่วงหน้าผ่านเว็บไซต์อโกด้า (Agoda) ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 มกราคม 2563 พร้อมทั้งได้รับสิทธิประโยชน์ในการขยายระยะเวลาในการเดินทางไปจนถึง 31 มีนาคม 2563 ในทุกจุดหมายปลายทางทั่วโลก!

สำหรับช่วงเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองนี้ ผู้ถือบัตรยูเนี่ยนเพย์ทุกท่านะได้รับความสุขแบบไร้ขอบเขตจากเครือข่ายพันธมิตรหลากหลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารสุดโปรดอย่าง AKA รวมไปถึงสถานที่ไลฟ์สไตล์หลากหลาย ที่ทางยูเนี่ยนเพย์คัดสรรมาโดยเฉพาะสำหรับลูกค้าทุกท่าน สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการช้อปปิ้ง The Mall ก็ร่วมเอาใจสายช้อปด้วยคูปองเงินสด 500 บาท เมื่อช้อปตั้งแต่ 3,000 บาทขึ้นไป ภายในวันและสาขาเดียวกัน นอกจากนี้ ผู้ถือบัตรยูเนี่ยนเพย์จะได้รับคูปองส่วนลด 250 บาททันที เมื่อช้อปสินค้ารวมมูลค่ามากกว่า 2,000 บาทต่อใบเสร็จ และสแกนคูปอง u.plan ได้ที่ Big C สำหรับคอหนังทั้งหลาย ยูเนี่ยนเพย์ก็ได้จับมือกับ Major Cineplex พร้อมมอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าของยูเนี่ยนเพย์ด้วยตั๋วภาพยนตร์ในราคาพิเศษเพียง 88 บาทเท่านั้น ผู้ที่ชื่นชอบการเดินทางพลาดไม่ได้กับส่วนลดมากมายจาก Grab ride และ PT เมื่อใช้จ่ายครบตามกำหนดขั้นต่ำ รวมถึงได้รับส่วนลด 100 บาททันที เมื่อเติมเงินแบบรายเดือนมากกว่า 300 บาท ทั้งนี้ยูเนี่ยนเพย์ได้คัดสรรดีลสุดพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรยูเนี่ยนเพย์ที่ได้รับสิทธิ์ทุกท่าน เพื่อร่วมเฉลิมฉลองทุกช่วงเวลาแห่งความสุขไปด้วยกันในทุกที่แบบไร้ขีดจำกัด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad