สิ้นสุดการรอคอยหนัง “แวนการ์ด” ซูเปอร์แอคชั่น พร้อมฉายระเบิดความมันส์ฟัดข้ามโลก 1 ตุลาคมนี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2563

สิ้นสุดการรอคอยหนัง “แวนการ์ด” ซูเปอร์แอคชั่น พร้อมฉายระเบิดความมันส์ฟัดข้ามโลก 1 ตุลาคมนี้

 


สิ้นสุดการรอคอยของแฟนหนังชาวไทยแล้ว หลังเจอกระแสโควิด-19 จนต้องระงับการฉายไปเมื่อต้นปีอย่างไม่มีกำหนด สำหรับภาพยนตร์ซูเปอร์แอคชั่นฟอร์มยักษ์ เรื่อง "Vanguard แวนการ์ด หน่วยพิทักษ์ฟัดข้ามโลก ตำนานฟัดจากคู่ผู้กำกับและนักแสดงระดับเทพของเอเชียอย่าง “สแตนลี่ ตง” และ “เฉินหลง” พร้อมทีมนักแสดงแถวหน้ารุ่นใหม่ “หยางหยางอ้ายหลุนมียา มูฉีจูเจิ้งถิง” งานนี้ “บริษัท ทีแอนด์บี มีเดีย โกลบอล (ประเทศไทย) จำกัด” จับมือกับ “วอร์เนอร์ บราเดอร์ส ประเทศไทย” นำกลับมาให้คนไทยได้ระเบิดความมันส์พร้อมกัน ในวันที่ 1 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

                                      


“Vanguard” คือผลงานที่ผู้กำกับ “สแตนลี่ ตง” ประกาศว่าเป็นผลงานที่เขาภูมิใจที่สุด เพราะทั้งตัวเขาเอง ทีมนักแสดง และทีมงานทั้งหมด ต่างทุ่มเทให้กับหนังเรื่องนี้กันแบบสุดๆ อีกทั้งยังทุ่มทุนสร้างฉากซูเปอร์แอคชั่น ตั้งแต่การเลือกสรรสถานที่ถ่ายทำได้อย่างยิ่งใหญ่ สวยงาม สมจริง ตระเวนถ่ายทำ ทั้งบนบก ในน้ำ กลางอากาศ ในหลายประเทศอย่าง  อังกฤษแอฟริกาตะวันออกลางดูไบใต้หวันจีน พร้อมสเปเชี่ยลเอฟเฟคต่างๆ ทั้งรถหรู เรือรบ เครื่องบิน และสัตว์ที่มาเข้าฉาก ไปจนถึงสปิริตของนักแสดงทุกคน ที่ทุ่มเทให้กับการแสดงในแต่ละฉากแบบพลีชีพกันเลยทีเดียว การันตีได้เลยว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้ถือเป็นการปลุกตำนานฟัดสุดมันส์ระดับพระกาฬข้ามทวีปสไตล์เฉินหลงได้อย่างยิ่งใหญ่สมศักดิ์ศรีที่แท้จริง

ภาพยนตร์เรื่อง "Vanguard” เป็นเรื่องราวการต่อสู้ไล่ล่าข้ามทวีปของทีมแวนการ์ด องค์กรรักษาความปลอดภัยระดับนานาชาติ ที่นำทีมโดย ถังฮั่วถิง (เฉินหลง) และสมาชิกมากฝีมืออย่าง เหลยเจิ้นหยู่ (หยางหยาง) ที่ต้องเสี่ยงชีวิตต่อสู้กับผู้ก่อการร้ายเพื่อช่วยเหลือนักธุรกิจชาวจีนและลูกสาวของเขา พร้อมยุติแผนการก่อการร้ายครั้งใหญ่ที่มีชีวิตผู้บริสุทธิ์นับล้านเป็นเดิมพัน

 

สาวกสายฟัดเตรียมพบกับความมันส์สุดระห่ำนี้ได้พร้อมกัน ในวันที่ 1 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

 

ติดตามอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวของภาพยนตร์แอคชั่นเรื่อง "แวนการ์ด" (Vanguard) และผลงานใหม่อื่น ๆ ที่ บริษัท ทีแอนด์บี มีเดียโกลบอล (ประเทศไทย) จำกัด ได้ทาง https://www.tandbmediaglobal.com/https://www.facebook.com/TandBMediaGlobal/, Instagram: tandb_media_global, Twitter: TandBMedia

#Vanguard #แวนการ์ด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad