ลิเดีย – แมทธิว ควงคู่แชร์ 3 เคล็ดลับในการเลือกซื้อและใช้สมาร์ทวอทช์ พร้อมเผยแก็ดเจ็ตคู่ใจใหม่ล่าสุดที่สายแอคทีฟพลาดไม่ได้ HUAWEI Watch Fit - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2563

ลิเดีย – แมทธิว ควงคู่แชร์ 3 เคล็ดลับในการเลือกซื้อและใช้สมาร์ทวอทช์ พร้อมเผยแก็ดเจ็ตคู่ใจใหม่ล่าสุดที่สายแอคทีฟพลาดไม่ได้ HUAWEI Watch Fit

 

 

กรุงเทพมหานคร, 21 กันยายน 2563 – หลังเปิดตัวอย่างเป็นทางการและสร้างความตื่นเต้นให้กับทั้งคอแก็ดเจ็ตและสายสุขภาพ-ฟิตเนสกูรู ไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา HUAWEI Watch Fit สมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่ล่าสุดของหัวเว่ยก็ขึ้นแท่นไอเท็มเด็ดที่ต้องมี (must-have item) ทันที ด้วยความสามารถที่ครบครัน มาพร้อมฟังก์ชันการใช้งานหลักเพื่อตรวจจับวัดค่าและเก็บข้อมูลทางสุขภาพที่แม่นยำกว่าใคร ไม่ว่าจะเป็นการนับก้าว (จังหวะการเคลื่อนไหว) ระยะทาง ระดับความเครียด ไปจนถึงคุณภาพในการนอนหลับ รองรับการออกกำลังกายที่หลากหลายสูงสุดถึง 96 โหมด มีโค้ชแบบเสมือนที่จะมาสอนการขยับ ออกกำลังกายแบบเอ็กซ์คลูสีฟถึง 12 คอร์ส (Animated Fitness Course) และดีไซน์หน้าจอ AMOLED ที่คมชัดระดับ HD แสดงผลเต็มตา แจ้งเตือน notification พร้อมอ่านข้อความบนหน้าจอได้ทันที ในราคาที่สัมผัสได้ 3,499 บาท เรียกได้ว่าเป็นสมาร์ทวอทช์สุดคุ้มสำหรับทุกคน ในราคาที่ใกล้เคียงกับแอคทีฟแบนด์ทั่วไป แต่ให้ประสิทธิภาพการทำงานระดับสมาร์ทวอทช์รุ่นท็อป โดยหัวเว่ยตั้งใจที่จะสนับสนุนให้ทุกคนหันมาดูแลใส่ใจสุขภาพและมีแอคทีฟไลฟ์สไตล์มากยิ่งขึ้น งานนี้ได้คู่รักสายแอคทีฟ ที่เป็นแฟนของแบรนด์อย่าง ลิเดีย - ศรัณรัชต์ และแมทธิว ดีน มาร่วมแบ่งปันประสบการณ์ พร้อมทริคแอนด์ทิปส์ในการใช้งาน HUAWEI Watch Fit ให้เกิดประโยชน์สูงสุด หลังทดลองใช้ก่อนใคร เผื่อใครที่กำลังเล็งสมาร์ทวอทช์

 

โดยมี ข้อหลักๆ ต่อไปนี้ ไว้เป็นเกณฑ์ในการพิจารณาก่อนซื้

  1. การวัดผลที่แม่นยำส่งผลต่อการดูแลสุขภาพและทำให้การออกกำลังกายมีประสิทธิภาพ
  2. รองรับการออกกำลังกายหลากหลายรูปแบบ เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนแปลงไปในแต่ละวัน
  3. ดีไซน์อัจฉริยะที่ตอบโจทย์การใช้งานจริง อ่านผลการวัดค่าต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย

 

ลิเดีย กล่าวว่า เราทั้งคู่เป็นคนที่ชอบออกกำลังกายอยู่แล้ว สมาร์ทวอทช์จึงเป็นหนึ่งในอุปกรณ์ที่ช่วยให้สามารถเก็บข้อมูลการออกกำลังกายและวัดค่าสุขภาพต่างๆ ได้แบบเรียลไทม์ คนที่ออกกำลังกายจะต้องการทราบอัตราการเต้นของหัวใจ (Heart Rate) เพราะว่ามีผลต่อการเผาผลาญแคลอรี่ และอย่างถ้าเราวิ่งก็ต้องการทราบระยะทาง ระยะเวลา และแคลอรี่ที่เผาผลาญ ตรงนี้ HUAWEI Watch Fit ก็จะสามารถช่วยได้ ที่เดียชอบคือผลค่อนข้างแม่นยำ อย่างเรื่องระยะทาง บางทีเราวิ่งในสวน เราทราบระยะทางอยู่แล้ว เท่าที่เช็คของหัวเว่ยคือใกล้เคียงมาก เป๊ะสุดในเรื่องของการวัดผล

 

ซึ่งความแม่นยำในการเก็บข้อมูลและวัดค่าต่างๆ ของสมาร์ทวอทช์ ถือเป็นคุณสมบัติหลักที่ผู้ใช้สมาร์ทวอทช์ต้องการ เพราะการเก็บข้อมูลทางสุขภาพ จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถประเมินและปรับเปลี่ยนไลฟ์สไตล์ รวมถึงการออกกำลังกายให้เหมาะสมกับร่างกายได้ ดังนั้นการเก็บข้อมูลคุณภาพการนอน ระดับความเครียด ความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือด ไปจนถึงรอบเดือน จะยิ่งช่วยให้เราเห็นวงจรสุขภาพที่ครบสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้

 

แมทธิว กล่าวเสริมว่า คนที่ชอบออกกำลังกายอย่างผม หรือแม้แต่คนที่เพิ่งเริ่มสนใจออกกำลังกาย เราต่างก็ต้องการความแปลกใหม่เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้กับการออกกำลังกายในแต่ละวัน เพื่อให้การออกกำลังกายสนุกมากยิ่งขึ้น HUAWEI Watch Fit รองรับการออกกำลังกายได้สูงสุดถึง 96 โหมด 11 โหมดการออกกำลังกายปกติ และอีก 85 โหมดที่เราปรับเองได้ตามสไตล์ ช่วยกระตุ้นให้เราอยากออกกำลังกายมากยิ่งขึ้น  

 

สมาร์ทวอทช์ที่มีประสิทธิภาพจะต้องสามารถวัดผลการออกกำลังกายได้หลากหลายรูปแบบ เพื่อให้ตอบโจทย์การใช้งานของผู้ใช้ที่เปลี่ยนแปลงไปในแต่ละวัน นอกจากนี้การมีฟีเจอร์เสริมที่ช่วยส่งเสริมการออกกำลังกายอย่างโปรแกรมแนะนำการออกกำลังกายที่ถูกต้อง หรือการแจ้งเตือนเมื่อผู้ใช้ไม่ได้ขยับร่างกายติดต่อกันเป็นเวลานาน ก็จะยิ่งช่วยกระตุ้นให้ผู้ใช้มีแอคทีฟไลฟ์สไตล์ได้

 

หน้าจอของสมาร์ทวอทช์มีส่วนสำคัญมาก เพราะผู้ใช้ต้องอ่านค่าต่างๆ อยู่ตลอดเวลา การที่มีหน้าจอแบบ Always On จะช่วยให้สามารถออกกำลังกายได้อย่างต่อเนื่อง ไม่ต้องมาค่อยแตะเพื่อเปิดดูเวลา อย่างผมวิ่งอยู่ข้างนอก บางทีอยากดูเวลา HUAWEI Watch Fit ก็คือดูได้เลย เพราะว่าหน้าจอมีการปรับอัตโนมัติให้สามารถแสดงผลได้ทุกสภาพแสง แมทธิวกล่าว

 

หน้าจอแสดงผลของสมาร์ทวอทช์ควรถูกออกแบบให้สามารถอ่านการวัดค่าต่างๆ ได้อย่างต่อเนื่องในทุกสภาพแสง เพื่อให้ผู้ใช้สามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่องทั้งในร่มและกลางแจ้ง รวมถึงโหมด Always On ที่แสดงผลได้แม้สมาร์ทวอทช์หลับอยู่ นอกจากนี้หากสามารถจัดเรียงฟีเจอร์ต่างๆ ที่ใช้งานบ่อยไว้บนหน้าปัดได้จะยิ่งเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ผู้ใช้

 

ลิเดียกล่าวเสริม เรื่องของสีสันและตัวเรือนก็มีส่วนสำคัญต่อการใช้งาน อย่างหน้าจอที่โค้งทำมุมและมีตัวเรือนบาง น้ำหนักเบาแบบ HUAWEI Watch Fit ก็สามารถใส่ออกกำลังกายได้ทุกรูปแบบจริงๆ มีหลายสีให้เลือกตามสไตล์ อย่างของลิเดียจะใช้สีชมพู Sakura Pink หรือส้ม Cantaloup Orange ก็ได้ ถ้าเป็นพี่แมทก็มีสีเขียว Mint Green และดำ Graphite Black ให้เลือก ไม่ลิมิตอยู่แค่สีใดสีหนึ่ง สายสามารถถอดเปลี่ยนได้ คุ้มค่ามากค่ะ

 

นอกจาก คุณสมบัติหลักที่กล่าวไปข้างต้น ทั้งเรื่องการวัดผลที่แม่นยำ ความสามารถในการรองรับการออกกำลังกายหลากหลายรูปแบบ และดีไซน์อัจฉริยะ ฟังก์ชันและฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์อื่นๆ เช่น ความสามารถในการเป็นรีโมท กดถ่ายภาพระยะไกลจากสมาร์ทวอทช์ได้ ความสามารถในการแจ้งเตือนและกดอ่านข้อความมือถือจากสมาร์ทวอทช์ได้ เก็บและเล่นเพลงได้ รวมถึงความสามาถในการช่วยค้นหาโทรศัพท์ เป็นไฟฉาย หรือตั้งปลุก เป็นต้น ล้วนช่วยให้สมาร์ทวอทช์ HUAWEI Watch Fit เป็นตัวเลือกที่คุ้มค่า โดย HUAWEI Watch Fit มีให้เลือกทั้งหมด 4 สี ได้แก่ Graphite Black, Mint Green, Cantaloupe Orange และ Sakura Pink ราคา 3,499 บาท วางจำหน่ายแล้วที่ หัวเว่ย ออนไลน์ สโตร์ และหัวเว่ยแบรนด์ช้อปทุกสาขา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad