ธนาคารกรุงเทพ คว้า 4 รางวัลยอดเยี่ยม จาก 3 เวทีระดับโลก ตอกย้ำศักยภาพบริการด้านการค้าระหว่างประเทศ ที่เข้าใจความต้องการลูกค้าในการแข่งขันในตลาดโลก - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2563

ธนาคารกรุงเทพ คว้า 4 รางวัลยอดเยี่ยม จาก 3 เวทีระดับโลก ตอกย้ำศักยภาพบริการด้านการค้าระหว่างประเทศ ที่เข้าใจความต้องการลูกค้าในการแข่งขันในตลาดโลก

 


รางวัลยอดเยี่ยม จาก 3 เวทีโลก นายพิพัฒน์ อัสสมงคล ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ (ที่ 3 จากขวา) นายขจรศักดิ์ มานะวิริยะกุล เจ้าหน้าที่บริหารระดับ Senior Vice President ผู้จัดการศูนย์ปฏิบัติการธุรกิจส่งออกและนำเข้า (ที่ 3 จากซ้าย) และทีมงานศูนย์ปฏิบัติการธุรกิจส่งออกและนำเข้า (TFC) ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ร่วมฉลองความสำเร็จในโอกาสที่ได้รับมอบ รางวัลระดับยอดเยี่ยม จากนิตยสารการเงินระดับโลกถึง 3 สถาบัน

ประกอบด้วย 1.รางวัลผู้ให้บริการยอดเยี่ยมด้านส่งออกและนำเข้าในประเทศไทย (Best Trade Finance Provider in Thailand) 2.รางวัลผู้ให้บริการยอดเยี่ยมด้านบริการแพลตฟอร์ม DLT สำหรับบริการส่งออกและนำเข้า (Best DLT Platform for Trade Finance) ซึ่งทั้ง 2 รางวัล มอบโดยนิตยสารโกลบอล ไฟแนนซ์ 3.รางวัลธนาคารยอดเยี่ยมด้านส่งออกและนำเข้าในประเทศไทย (Best Trade Finance Bank in Thailand) จากนิตยสารอัลฟา เซาท์อีส เอเชีย ซึ่งได้รับมอบมา 14 ปีต่อเนื่อง และ  4.รางวัลธนาคารยอดเยี่ยมด้านบริการส่งออกและนำเข้าในประเทศไทย (Thailand Domestic Trade Finance Bank of the Year) จากนิตยสารเอเชี่ยนแบงก์กิ้ง แอนด์ ไฟแนนซ์ ซึ่งได้รับมอบมาแล้ว 6 ปีต่อเนื่อง

ทั้งนี้ ทุกรางวัลที่ธนาคารได้รับ ล้วนสะท้อนถึงศักยภาพและความเป็นเลิศของธนาคารกรุงเทพ ในฐานะผู้ให้บริการด้านการค้าระหว่างประเทศที่มีความเข้าใจในความต้องการลูกค้าและสภาวการณ์ด้านการค้าโลกอย่างดีเยี่ยม สามารถให้คำแนะนำบริการได้อย่างเหมาะสม มีการพัฒนาเทคโนโลยีมาปรับใช้เพื่อยกระดับประสิทธิภาพการให้บริการหลายด้าน อาทิ ความรวดเร็ว ความปลอดภัยและความถูกต้องของข้อมูล รวมถึงการกำกับดูแลด้านการค้าระหว่างประเทศที่ดีและมีความมั่นคงทางการเงินระดับสูง./

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad