ซีพีเอฟ เสิร์ฟ “กุ้งซีพี แปซิฟิก” สด อร่อย ปลอดภัย และร่วมสร้างความยั่งยืนสิ่งแวดล้อม - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2563

ซีพีเอฟ เสิร์ฟ “กุ้งซีพี แปซิฟิก” สด อร่อย ปลอดภัย และร่วมสร้างความยั่งยืนสิ่งแวดล้อม


 เทรนด์พฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปในช่วงวิถีชีวิตใหม่ ที่ให้ความสำคัญกับความปลอดภัยของอาหาร และดีต่อสุขภาพมากขึ้น การเลือกซื้อกุ้งที่สด สะอาด ปลอดภัย ปลอดสาร ช่วยให้ผู้บริโภคได้อิ่มอร่อย อาหารคุณภาพสูง และได้รับสารอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย

ล่าสุด บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) ซีพีเอฟ จัดกิจกรรมชวนชิมผลิตภัณฑ์ “กุ้งซีพี แปซิฟิก” สายพันธุ์คัดพิเศษ ต้นกำเนิดจากทะเลแปซิฟิก ผลิตจากฟาร์มที่ได้มาตรฐาน เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และไม่ใช้ยาปฏิชีวนะตลอดการเลี้ยง พร้อมส่งตรงความสดสะอาดจากฟาร์มถึงมือผู้บริโภคด้วยระบบการขนส่งที่รวดเร็ว เพื่อรักษาความหวานจากธรรมชาติ เนื้อแน่นสัมผัสกุ้งได้เต็มคำ ทั้งในรูปแบบของกุ้งสด และ กุ้งต้มสุก ให้ผู้บริโภค



กว่าจะมาเป็น “กุ้งซีพี แปซิฟิก” ที่ถูกปากถูกใจของผู้บริโภคนั้น ต้องผ่านกระบวนการเลี้ยงที่ดี ด้วยระบบการเลี้ยงกุ้ง CPF Combine Model ที่ผนวกระบบ “3 สะอาด” และการใช้โปรไบโอติก เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการเลี้ยง ลดความเสี่ยงจากโรคของกุ้ง โดยไม่ใช้ยาปฏิชีวนะในระหว่างการเลี้ยงกุ้ง และ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม บนพื้นฐานของความยั่งยืน สามารถส่งต่อผลผลิตกุ้งที่มีคุณภาพและปลอดภัยสู่ผู้บริโภค



นายสัตวแพทย์สุจินต์ ธรรมศาสตร์ ประธานผู้บริหารฝ่ายปฏิบัติการธุรกิจสัตว์น้ำ ซีพีเอฟ กล่าวว่า ระบบการเลี้ยงกุ้งของซีพีเอฟ ให้ความสำคัญต่อการดูแลห่วงโซ่อุปทานอย่างรอบด้าน เริ่มตั้งแต่การส่งเสริมการใช้วัตถุดิบผลิตอาหารสัตว์ที่ตรวจสอบแหล่งที่มาได้ สู่ฟาร์มเลี้ยงตามหลักวิชาการและมาตรฐานสากล และการพัฒนาพันธุ์กุ้งที่โตไว สะอาด แข็งแรง ต้านทานโรค ไร้สารตกค้าง เป็นผลิตภัณฑ์สามารถตรวจสอบย้อนกลับได้ตลอดห่วงโซ่การผลิต

“จากสถานการณ์การระบาดของโควิด-19 ผู้บริโภคให้ความสำคัญต่อการเลือกซื้ออาหารที่ดีต่อสุขภาพ สะอาด ปลอดภัย ผ่านกระบวนการผลิตอาหารที่ได้มาตรฐานสากล จากผู้ผลิตที่ใส่ใจทุกขั้นตอนการผลิตและรักษาสมดุลสิ่งแวดล้อม เพื่อเป็นหลักประกันความมั่นใจอาหารปลอดภัยจากฟาร์มถึงโต๊ะอาหารอย่างยั่งยืน ซึ่งกุ้งซีพี แปซิฟิก ตอบทุกโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค ทั้งความสด รสหวาน เนื้อแน่น อร่อย และเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์รักษ์โลก ของซีพีเอฟ” น.สพ.สุจินต์ กล่าว


ภายในงานมีผู้คนให้ความสนใจเป็นอย่างมากทั้ง ผลิตภัณฑ์กุ้งสดและกุ้งต้มสุก น.ส.ขนิษฐา ดำเนินสวัสดิ์ กล่าวว่า ปกติซื้อกุ้งของซีพีอยู่แล้ว เพราะชอบรสชาติหวาน เนื้อแน่น ทำเมนูอร่อยได้หลากหลาย และที่สำคัญแบรนด์ซีพีทำให้มั่นใจในคุณภาพสินค้า ทั้งสด และได้มาตรฐาน

ด้าน น.ส.สุนิฏฐา ภู่พงศ์พันธ์ เล่าว่า การจัดกิจกรรมช่วยให้ผู้บริโภคได้สัมผัสถึงความแน่นและหวานของเนื้อกุ้ง ยิ่งเห็นว่ากุ้งต้มสีส้มสด ก็ตั้งใจซื้อไปทานที่บ้าน เพราะตอบโจทย์ได้ดี ทั้งเรื่องอาหารที่ดีต่อสุขภาพ และรสชาติอร่อยทานง่าย

สำหรับผู้ที่สนใจชิม “กุ้งซีพี แปซิฟิก” สามารถหาซื้อได้แล้วที่ร้านซีพีเฟรชมาร์ท ทั่วประเทศ ร้านซีพีเฟรช อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ


“กุ้งซีพี แปซิฟิก” เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่ซีพีเอฟ มุ่งมั่นผลิตด้วยความใส่ใจ เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพปลอดภัย ได้มาตรฐานสากล และร่วมดูแลรักษาสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน./ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad