“Forever” ซิงเกิลใหม่ในฐานะศิลปินเดี่ยวของ Travis Barker มือกลองวง Blink – 182 ที่จับคู่สร้างความมันส์แบบสนุกถึงใจกับ Run the Jewels แร็ปเปอร์หัวแถวของวงการในยามนี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2563

“Forever” ซิงเกิลใหม่ในฐานะศิลปินเดี่ยวของ Travis Barker มือกลองวง Blink – 182 ที่จับคู่สร้างความมันส์แบบสนุกถึงใจกับ Run the Jewels แร็ปเปอร์หัวแถวของวงการในยามนี้

 


นอกจากจะเป็นมือกลองของวงดนตรีสุดแสบ บลิง – 182 (Blink – 182) และทรานสแพลนท์ส (Transplants) แล้ว ทราวิส บาร์เคอร์ (Travis Barker)

ยังปล่อยงานในฐานะศิลปินเดี่ยวออกมาให้ฟังอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น "Drums Drums Drums" ที่ทำกับวิซ คาลิฟา (Wiz Khalifa), "Dogshit"

ที่ได้ไซอาห์ (Jasiah) และ นาสคาร์ อโล (Nascar Aloe) มาร่วมงาน และ "Gimme Brain" การทำร่วมกันกับ ลิล เวย์น (Lil Wayne) และ ริค รอสส์ (Rick Ross)

 

ซึ่งทั้งหมดล้วนแสดงให้เห็นการทำงานที่แตกต่างไปจากตอนที่เขาทำงานร่วมกับวง ที่สำคัญล้วนได้รับการยกย่องจากสื่อต่างๆ มากมาย เช่น

ลำโพงต้องสั่นสะเทือนจากการผสมผสานกันของเบสและกลอง ที่ปรุงรสได้อย่างเผ็ดร้อนด้วยเสียงซินธ์ที่พลิกผันไปมา” จากโรลลิง สโตน (Rolling Stone)

 

และวันนี้ ทราวิส บาร์เคอร์ (Travis Barker) ขอสานต่อความสำเร็จในฐานะศิลปินเดี่ยว ด้วยซิงเกิลใหม่ “Forever” ที่ได้แร็ปเปอร์หัวแถว

ของวงการเพลงในยุคนี้ รัน เดอะ จีวล์ส์ (Run the Jewels) มาร่วมงาน กลายเป็นเพลงที่ทั้งสนุกในแบบงานฮิพ-ฮ็อพ จากการร่ายของรัน เดอะ จีวล์ส์ (Run the Jewels)

พร้อมเมโลดี้ที่ไหลลื่นตั้งแต่ต้นจนจบ และหนักแน่น-คมในเรื่องจังหวะดนตรี ที่ได้เสียงกลองสดของทราวิส บาร์เคอร์ (Travis Barker) เป็นแกนหลักสำคัญ

 

ทำให้ “Forever” เป็นอีกเพลงที่ตอกย้ำความเป็นนักดนตรีความสามารถรอบด้านของทราวิส บาร์เคอร์ (Travis Barker) ไม่ใช่แค่พังค์หรือร็อคแต่กับดนตรีฮิพ-ฮ็อพก็ทำได้ดี

อย่างที่นิตยสารคอมเพล็กซ์ (Complex) ว่าเอาไว้ “ความรักระหว่างทราวิส บาร์เคอร์ (Travis Barker) และโลกฮิพ-ฮ็อพ เป็นสิ่งที่ต่างฝ่ายต่างมีให้กันอย่างปฏิเสธไม่ได้”

 

ซึ่งคำตอบที่สามารถสัมผัสได้ด้วยตัวเองกับ “Forever (Feat, Run the Jewels) ซึ่งฟังกันได้จาก Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music หรืออยากชม

ลีลากระหน่ำกลองของทราวิสในเพลงนี้ ชมมิวสิค วิดีโอได้ที่นี่ โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad