โกโปร (GoPro) จัดให้คุณมากกว่าที่เคยมีมาใน HERO9 Black - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2563

โกโปร (GoPro) จัดให้คุณมากกว่าที่เคยมีมาใน HERO9 Black

 

  • เพิ่มเซ็นเซอร์ตัวใหม่ สำหรับถ่ายภาพวีดีโอในระดับ 5K และสำหรับถ่ายภาพนิ่งบนความละเอียดกว่า 20 ล้านพิกเซล พร้อมทำงานคู่กับฟังก์ชันกันสั่น Hypersmooth 3.0
  • ใหม่กับหน้าจอดิสเพลย์ด้านหน้าแบบเรียลไทม์ พร้อมทั้งขยายหน้าจอด้านหลังให้ใหญ่ขึ้นกว่าเดิม รวมถึงแบตเตอรี่ที่คงทนขึ้นถึง 30 %
  • พิเศษสุดกับการถอดเปลี่ยนเลนส์ด้วย Max Lens Mod ที่จะทำให้คุณเก็บภาพในทุกช่วงเวลาได้กว้างกว่าเดิมแบบ Max Superview

 

กรุงเทพฯ 17 กันยายน 2563 - โกโปร (Gopro) ประกาศเปิดตัวกล้องตระกูล HERO รุ่นใหม่ HERO9 Black ที่พร้อมที่จะให้คุณมากกว่าที่เคยมีมา #MoreEverything เริ่มด้วยเซ็นเซอร์ตัวใหม่ที่จะทำให้คุณได้ถ่ายวีดีโอด้วยความละเอียดในระดับ 5K และถ่ายภาพนิ่งที่ความละเอียดถึง 20 ล้านพิกเซล ระบบกันสั่น Hypersmooth 3.0 รุ่นใหม่ล่าสุดที่จะช่วยเพิ่มระดับความนิ่งของวีดีโอมากยิ่งขึ้นในทุกเฟรมเรต พร้อมทำงานควบคู่ไปกับฟังก์ชัน In-camera horizon levelling รักษาระดับวีดีโอของคุณไม่ให้เอนเอียง สุดพิเศษกับหน้าจอด้านหน้าที่คุณจะได้ถ่ายภาพเซลฟี่แบบเทคเดียวจบ! ขนาดของหน้าจอด้านหลังที่ใหญ่ขึ้นและแบตเตอรี่ที่คงทนมากขึ้นกว่า 30% ยิ่งไปกว่านั้น HERO9 Black มาพร้อมด้วยอุปกรณ์เสริมสุดพิเศษที่จะทำให้เสมือนมีสองกล้องในหนึ่งเดียว ด้วย Max Lens Mod  ที่เสริมความเป็น Max มาอยู่ในหมวด HERO ด้วยฟังก์ชั่นกันสั่น Max Hypersmooth และ Max Superview ที่จะทำให้คุณเก็บภาพและวีดีโอในมุมที่กว้างกว่าเดิมได้ในเฟรมเดียว!

 

HERO9 Black  เปิดตัวพร้อมกันทั่วโลก โดยมาในรูปแบบ Travel Case กระเป๋าใส่กล้องคุณภาพสูงที่สามารถใส่อุปกรณ์เสริมและ Mounts ได้จบในใบเดียว ซึ่งความพิเศษของ Travel Case นี้ โกโปรคำนึงถึงการช่วยลดทรัพยากรทางธรรมชาติ จึงผลิตกระเป๋าออกมาโดยไม่ใช้พลาสติกแม้แต่ชิ้นเดียว !!

 

“HERO9 Black คือ สินค้าที่สะท้อนให้เห็นถึงความตั้งใจในการพัฒนาสินค้าอย่างไม่หยุดยั้ง โดยเรารับฟังข้อเสนอแนะและผลิตสินค้าออกมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก

“HERO9 Black คือ หนึ่งในสินค้าสุดพิเศษที่เราตั้งใจทำขึ้นมา โดยเป้าหมายหลัก คือ ลดการใช้พลาสติก ซึ่งไม่ใช่เพียงแค่ในบรรจุภัณฑ์เท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงลดการใช้พลาสติกจากธุรกิจทั้งหมดของเราอีกด้วย ซึ่งการลดปริมาณพลาสติก นอกจากจะเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมแล้ว ยังเป็นการเพิ่มมูลค่าให้กับ Travel case เราตั้งเป้าว่าจะลดการใช้พลาสติกในบรรจุภัณฑ์กล้องทุกรุ่นภายในปี 2021 นี้” นิโคลาส วูดแมน (Nicholas Woodman) ผู้ก่อตั้งและ CEO ของโกโปร (GoPro) กล่าว 


HERO9 Black ฟีเจอร์:

·      เซนเซอร์รับภาพแบบใหม่

·      วิดิโอ: 5K30, 4K60, 2.7K120, 1440p120, 1080p240 และอื่นๆ

·      ภาพนิ่ง: 20MP

·      จอภาพสีด้านหน้าแบบใหม่ขนาด 1.4” ที่สามารถแสดงภาพสด และสถานะของโหมดได้

·      จอภาพด้านหลังขนาด 2.27” ที่ใหญ่ขึ้น ที่สามารถแตะเพื่อขยายได้

·      แบตเตอรี่ที่ใช้ได้นานกว่า HERO8 Black ขึ้นถึง 30%  และเพิ่มขีดความสามารถในการถ่ายในสภาพอากาศเย็น

·      แบตเตอรี่ที่สามารถถอดออกมาชาร์จได้

·      HyperSmooth 3.0 และ In-camera Horizon Levelling การปรับระดับภาพให้คงเส้นขอบฟ้าในตัวกล้อง

·      TimeWarp 3.0 ที่ปรับความเร็วในการถ่ายได้ทั้งแบบตามเวลาจริงพร้อมบันทึกเสียง หรือ ความเร็วที่ช้าลง

·      การถ่ายทอดสดด้วยความคมชัด 1080p

·      โหมดเว็ปแคมความคมชัด 1080p

·      Power Tools: HindSight, LiveBurst, Scheduled Capture และ Duration Capture

·      SuperPhoto + วิดิโอ HDR Night lapse

·      รูปภาพ RAW

·      เลนส์ดิจิตอล

·      คำสั่งเสียง 14 คำสั่ง ใน 11 ภาษา และ สำเนียง

·      ไมโครโฟน ตัว ที่มีการลดเสียงรบกวนจากลม

·      ระบบเสียง Stereo + RAW

·      ลำโพงที่ใหญ่ขึ้นเพื่อให้เสียงในการย้อนดูภาพวิดีโอที่ดียิ่งขึ้น

·      ตัวครอบเลนส์ที่สามารถถอดได้

·      เมาท์ขนาดเล็กพับได้ในตัว

·      บอดี้ที่ทนทาน และ กันน้ำได้ลึกถึง 33ft (10m)

·      สามารถใช้ได้กับ Max Lens Mod, Light Mod, Display Mod และ Media Mod สำหรับ HERO9 Black

 

Max Lens Mod ใหม่หมดจด สำหรับ HERO9 Black

ใน HERO9 Black ที่มาพร้อมกับ Max Lens Mod ตัวใหม่นี้ มีฟังก์ชั่น Max HyperSmooth ซึ่งมีโหมดลดการสั่นไหวที่สมบูรณ์แบบที่สุดและมีการบิดเบือนของภาพต่ำ ซึ่งสามารถใช้กับวีดิโอที่มีความละเอียดถึง 2.7K60 นอกจากนี้ Max Lens Mod ยังมีฟังก์ชั่นล็อกเส้นขอบฟ้ามาให้คุณอีกด้วย ถึงแม้ว่ากล้องจะถูกหมุนไปรอบ 360° ฟังก์ชั่นนี้จะช่วยทำให้การถ่ายภาพออกมาอย่างมืออาชีพ

ประเภทของ Mods ที่สามารถใช้กับ HERO9 Black ได้มีดังนี้ Media Mod ซึ่งสามารถถอดฟองน้ำกันลมออกมาได้ Display Mod และ Light Mod

Max Lens Mod คาดว่าจะเริ่มวางจำหน่ายในประเทศไทยในช่วงไตรมาส โดยอุปกรณ์เสริมของ GoPro ต่างๆ รวมถึง Light Mod มีพร้อมวางจำหน่าย ณ ร้านตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

 

GoPro Million Dollar Challenge ถึงเวลาของ HERO9 Black

เป็นปีที่สามติดต่อกัน สำหรับ GoPro Million Dollar Challenge ที่ทางโกโปร (GoPro) ได้เชิญชวนผู้ใช้งานทุกท่าน มาร่วมกิจกรรมในการสร้างสรรค์วิดีโอ โดยในครั้งนี้เราขอเชิญชวนผู้ใช้ HERO9 Black ทุกท่าน มาร่วมกิจกรรมถ่ายวิดีโอ และส่งไฟล์วิดีโอคลิปแบบ RAW ไปที่ GoPro.com/Awards เพื่อนำมารวมในวิดีโอไฮไลท์ที่รวบรวมทุกคลิปโดดเด่นจากผู้เข้าร่วมกิจกรรมจากทั่วโลก โดยผู้ชนะทุกท่านที่คลิปได้รับการคัดเลือก จะได้รับส่วนแบ่งเป็นสัดส่วนเท่าๆ กัน จากเงินรางวัลรวมทั้งหมด ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐ หมดเขตส่งคลิปวีดีโอในวันที่ ธันวาคม 2563

 ข้อมูลการวางจำหน่ายในประเทศไทย

GoPro HERO9 Black และอุปกรณ์เสริมต่างๆ สามารถเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ช่องทาง Facebook : GoProThailand https://www.facebook.com/GoProThailand/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad