เตรียมพบกับ Uniqlo U ฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาวปี 2020 18 กันยายนนี้ การผสมผสานความเรียบหรูและใส่สบายได้อย่างลงตัว - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2563

เตรียมพบกับ Uniqlo U ฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาวปี 2020 18 กันยายนนี้ การผสมผสานความเรียบหรูและใส่สบายได้อย่างลงตัว

 16 กันยายน 2563 - กรุงเทพฯ - ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลกจากญี่ปุ่น เตรียมวางจำหน่ายคอลเลคชั่นล่าสุดของ ยูนิโคล่ ยู (Uniqlo U) ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาวปี 2020 ตั้งแต่วันที่ 18 กันยายนนี้  คอลเลคชั่นนี้ออกแบบโดยผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ คริสตอฟ เลอแมร์ (Christophe Lemaire) ร่วมกับทีมงานที่ศูนย์วิจัยและพัฒนา ยูนิโคล่ (UNIQLO R&D) ณ กรุงปารีส ฝรั่งเศส โดยได้เสริมความคลาสสิกด้วยเฉดสีกลางๆ ที่เข้ากับหลายโทนผิว พร้อมผสานหลากสีสันที่เข้ม เรียบ เพื่อช่วยสร้างบรรยากาศอบอุ่นและสบาย โดยคอลเลคชั่นนี้มีเสื้อผ้าผู้หญิง 38 ไอเทม เสื้อผ้าผู้ชาย 39 ไอเทม และเครื่องแต่งกายอื่นๆ อีก 4 ไอเทม

 

 

พัฒนาเพื่อผู้หญิงรายละเอียดและความสบาย

ไอเทมสำหรับผู้หญิงได้แรงบันดาลใจมาจากความเรียบง่ายแบบมินิมัล ด้วยการออกแบบที่ดูคลีนสบายตา เน้นฟังก์ชั่นการใช้งาน เข้ากับการแต่งกายในยุคปัจจุบัน ไอเทมที่สามารถสวมใส่ได้ในทุกฤดูกาลมาพร้อมการเพิ่มรายละเอียดและการให้ความรู้สึกสบายมากยิ่งขึ้นเมื่อสวมใส่ การใช้โทนสีกลางๆ ที่สามารถสวมใส่ได้สำหรับทุกโทนผิว ช่วยเสริมบรรยากาศอบอุ่นและสบาย การใช้เฉดสีฟ้าอมเทาช่วยตัดสีได้อย่างมีเสน่ห์ ความมันวาวจากผ้าซาตินและผ้าวิสคอสย่นยังช่วยเสริมสไตล์ให้ดูหรู พร้อมให้ลุคประณีตด้วยทรงตรงเรียบๆ

 

เสื้อโค้ทยาวบุผ้าผสมผสานความเรียบหรูเข้ากับความอบอุ่นได้อย่างลงตัว เดรสสไตล์วินเทจยังได้รับการออกแบบมาอย่างประณีตบรรจง ใส่สวยแถมยังสบาย ส่วนเสื้อผ้าถัก (Knit) ใส่แล้วเข้ารูปดูดี ขณะที่แจ็คเก็ตผ้าเจอร์ซี่ผสมผ้าวูลทรงบ็อกซีแม้ทรงจะคล้ายเสื้อผู้ชายแต่ก็เข้ากับรูปร่างผู้หญิงได้เป็นอย่างดี

 

พัฒนาเพื่อผู้ชายเสริมความอบอุ่นอย่างมีระดับ

ไอเทมสำหรับผู้ชายได้แรงบันดาลใจมาจากพลังแห่งวัฒนธรรมสตรีทของวัยรุ่นยุโรปหลายทศวรรษที่ผ่านมา ซึ่งมีทั้งความคลาสสิกและความสปอร์ตอยู่ในเสื้อผ้าทรงบ็อกซีและชุดโอเวอร์ไซส์ทรงหลวม โดยยังคงความเรียบหรูด้วยสีดำ สีขาว และ

 

สีฟ้าเข้ม รวมถึงสีส้มเข้มและสีม่วงแดงที่ให้กลิ่นอายของยุคนั้นได้ดี สำหรับเนื้อผ้าและผ้าชั้นนอกที่ให้ความอบอุ่น ไม่ว่าจะเป็นผ้าคอร์ดูรอย ผ้าฟลีซผสมผ้าวูล และเจอร์ซี่ผ้าวูล ยังช่วยเสริมความสบายยิ่งขึ้นเมื่อสวมใส่

 

แจ็คเก็ตทรงบลูซอนบุผ้าคอร์ดูรอยที่มาในทรงกลมยังช่วยเสริมความอบอุ่นและดูดีมีระดับ ส่วนเสื้อโค้ททรงบ็อกซีครึ่งตัวยังมีปกเสื้อแบบโอเวอร์ไซส์และเพิ่มผ้าอีกชั้นด้านหน้าเพื่อช่วยกันลม (storm placket) ขณะที่ผ้าฟลีซขนนุ่มยังช่วยเสริมให้เสื้อเชิ้ตทรงแจ็คเก็ตสามารถสวมใส่ได้ทั้งด้านนอกและด้านใน ส่วนแจ็คเก็ตตัวสั้นสุดเก๋ยังเสริมความอบอุ่นด้วยผ้าฟลีซผสมผ้าวูล

 

 

รายการสินค้าและราคา

สินค้า

ราคา

สินค้า

ราคา

เสื้อตัวนอก

2,990 – 5,990 บาท

เสื้อ

390-990 บาท

กางเกง

990- 2,490 บาท

เสื้อผ้าถัก (Knit)

990-1,990 บาท

กระโปรง

1,490 บาท

เดรส

1990-2,490 บาท

เสื้อเชิ้ต

990 บาท

กระเป๋า

790-1,490 บาท

หมายเหตุราคาข้างต้นอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

 

เว็บไซต์ของคอลเลคชั่นนี้

https://www.uniqlo.com/uniqlo-u/20fw/th

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad