เริ่มแล้วงาน Wedding Fair 2020 by NEO - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2563

เริ่มแล้วงาน Wedding Fair 2020 by NEO


งานที่จะทำให้เจ้าสาวทุกคนมีความสุขดึง ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก นำโชว์ชุดเจ้าสาวสุดอลัง


บริษัท เอ็น.ซี.ซี. เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จำกัด หรือ นีโอ จัดงาน Wedding Fair 2020 by NEO ชูธีม “The Bride’s Dream” สานฝันงานวิวาห์ แบบ One stop shopping พร้อมขนทัพ ดารา – นางแบบชื่อดัง ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก, แนท-อนิพรณ์, แซมมี่-เคาวเวล์, คาริสา สปริงเก็ตต์ จัดแฟชั่นโชว์ชุดเจ้าสาว พร้อมเผยเทรนด์ปี 2021 คนนิยมจัดงานสะท้อนความเป็นตนเองยิ่งขึ้น


             


 นางเปรมพร สายแสงจันทร์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ซี.ซี. แมนเนจเม้นท์ แอนด์ ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด ในฐานะผู้จัดงาน Wedding Fair 2020 by NEO กล่าวว่า งาน  Wedding Fair 2020 by NEO งานแสดงสินค้าและบริการด้านงานวิวาห์ครบวงจรที่ยิ่งใหญ่แห่งปี โดยในปี 2563 นี้ จัดขึ้นในธีม “The Bride’s Dream” งานเดียวที่จะทำให้คุณเป็นเจ้าสาวที่มีความสุขที่สุด จัดขึ้นระหว่างวันที่ 11 - 13 กันยายน 2563 เวลา 11.00 - 21.00 น.  ชั้น 5  รอยัล พารากอน ฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ตอกย้ำการเป็นผู้นำการจัดงานแสดงสินค้าและบริการด้านธุรกิจงานวิวาห์ครบวงจรแบบ One stop shopping ซึ่งในปีนี้ได้จัดต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 28 โดยได้รับการตอบรับจากทั้งผู้ประกอบการ และผู้ชมได้ด้วยดีเสมอมา


สำหรับปีนี้ยังได้จัดแฟชั่นโชว์ชุดวิวาห์สุดอลังการ ซึ่งว่าที่เจ้าสาวไม่ควรพลาด โดยมีนางเอกแถวหน้าของวงการอย่าง ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก มาร่วมเดินแฟชั่นโชว์ชุดวิวาห์ พร้อมกับนางแบบ-ดาราชื่อดัง อาทิ แนท อนิพรณ์, แซมมี เคาวเวลล์, ซาบีน่า ไมซิงเกอร์, คารีสา สปริงเก็ตต์ เป็นต้น และยังมี ไบรท์ วิชเวช เอื้ออำพน ร่วมร้องเพลงประกอบการเดินแฟชั่นโชว์ในครั้งนี้ด้วย


               ภายในงานได้รวบรวมเหล่ามืออาชีพด้านการจัดงานแต่งงาน  สินค้าและบริการด้านงานวิวาห์ไว้ครบจบในงานเดียว พร้อมกับโปรโมชั่นสุดพิเศษมากมาย อาทิ แหวนเพชร และเครื่องประดับเพชร ของชำร่วย สตูดิโอถ่ายภาพ ชุดวิวาห์จากห้องเสื้อแบรนด์ดัง เวดดิ้งแพลนเนอร์ และโรงแรมห้องจัดเลี้ยงชั้นนำ และอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม Wedding Fair Check Point “เช็คปั๊ป รับของรางวัลกว่า 100,000 บาท” ชวนคู่รักร่วมสนุกง่ายๆ โดยการตามหาจุด Check Point ภายในงานให้ครบทั้ง 6 จุด เพื่อรับของรางวัลมากมาย อาทิ Voucher ชุดแต่งงาน พร้อมเวลประดับผม จากห้องเสื้อ Elisabeth Bridal มูลค่ากว่า 100,000 บาท จำนวน 1 รางวัล และรางวัลปลอบใจ Voucher ที่พัก Villa Maroc Resort ห้อง Pool Court มูลค่า 15,000 บาท จำนวน 1 และบัตรรับประทานอาหารจาก Peppina at Crystal Park มูลค่า 2,000 บาท จำนวน 2 ใบ / 2 รางวัล


               ในปี 2021 นี้เทรนด์การจัดงานวิวาห์ที่ได้รับความนิยม มีค่อนข้างหลากหลาย อาทิ การจัดงานแบบ Eco Wedding งานวิวาห์แบบรักษ์โลก ใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อมซึ่งเป็นสิ่งที่คนยุคใหม่ให้ความสำคัญ การจัดงานแบบ Micro Weddings งานวิวาห์แบบส่วนตัวเชิญเฉพาะญาติและคนใกล้ชิดประมาณ 40-50 คนร่วมงาน ตามพฤติกรรมของคนสมัยนี้ที่ชอบความเป็นกันเองลดความเป็นทางการลง และการจัดงานแบบ New Gen เป็นการจัดงานที่ฉีกกฎงานวิวาห์ทั่วไปไม่ว่าจะเป็นชุดที่ไม่เหมือนชุดวิวาห์ทั่วไป แต่เน้นแสดงออกถึงตัวตนของบ่าวสาวให้ออกมาชัดเจนแทน เป็นต้น ซึ่งไม่ว่าจะเป็นเทรนด์การจัดงานแบบไหนภายในงาน Wedding Fair 2020 by NEO สามารถตอบโจทย์ทุกคู่รักที่เริ่มต้นวางแผนแต่งงานได้ตรงตามความต้องการ ด้วยผู้เชี่ยวชาญด้านงานวิวาห์ที่หลากหลาย ร่วมออกงานในครั้งนี้ ผู้สนใจสามารถเข้าชมงาน Wedding Fair 2020 by NEO งานแสดงสินค้าและบริการด้านงานวิวาห์ครบวงจรที่ยิ่งใหญ่แห่งปี ได้ตั้งแต่วันที่ 11 - 13 กันยายน 2563 เวลา 11.00 - 21.00 น. ณ ชั้น 5  รอยัล พารากอน ฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน  หรือสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.thaiweddingfair.com หรือ www.facebook.com/Weddingfairbyneo

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad