สเต๊ป ฟอร์เวิร์ด กรุ๊ป เปิดศักราชใหม่ ให้คนไทยใส่ใจสุขภาพมากยิ่งขึ้น ทุ่ม 100 ล้านบาท ลุยตลาดหม้อหุงข้าวเพื่อสุขภาพ เดินเกมครองใจลูกค้าด้วยสินค้าคุณภาพที่โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีในราคาสบายกระเป๋า - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2564

สเต๊ป ฟอร์เวิร์ด กรุ๊ป เปิดศักราชใหม่ ให้คนไทยใส่ใจสุขภาพมากยิ่งขึ้น ทุ่ม 100 ล้านบาท ลุยตลาดหม้อหุงข้าวเพื่อสุขภาพ เดินเกมครองใจลูกค้าด้วยสินค้าคุณภาพที่โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีในราคาสบายกระเป๋า

 


กรุงเทพฯ – บริษัท สเต็ป ฟอร์เวิร์ด กรุ๊ป จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย SMARTHOME แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าที่ตอบสนองรูปแบบชีวิตแนวใหม่ ต้อนรับศักราชใหม่ ประกาศเดินหน้าแผนธุรกิจตอกย้ำภาพลักษณ์การเป็นหนึ่งในผู้นำตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าเพื่อสุขภาพ ทุ่ม 100 ล้านบาท  ส่ง “SMARTHOME หม้อหุงข้าวลดน้ำตาล” เดินเกมเพิ่มเซกเมนต์ใหม่ในตลาดหม้อหุงข้าวในประเทศไทย  ชูจุดเด่นของการเป็นหม้อหุงข้าวเพื่อสุขภาพตัวจริงที่โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีที่สามารถลดปริมาณน้ำตาลเหลือ 0% และปริมาณแป้งเหลือ 27.4% ตั้งเป้าหมายให้คนไทยมีสุขภาพดีในระยะยาว ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพที่มาพร้อมกับความคุ้มค่าในราคาที่จับต้องได้ มั่นใจเซกเมนต์นี้มีโอกาสเติบโตกว่า 200% ภายใน ปี และจะขึ้นแท่นเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวขนาดเล็กยอดนิยมของเมืองไทย

 


นายธวัช มานะวงศ์ กรรมการบริหาร บริษัท สเต็ป ฟอร์เวิร์ด กรุ๊ป จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าแบรนด์
 SMARTHOME เปิดเผยว่า แนวทางการดำเนินธุรกิจของบริษัทฯ ในปีนี้จะยังคงเดินหน้านำเสนอผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าที่ตอบสนองรูปแบบชีวิตแนวใหม่ โดยย้ำจุดยืนในเรื่องของคุณภาพที่มาพร้อมกับราคาที่จับต้องได้ โดดเด่นด้วยดีไซน์ และเทคโนโลยีที่สามารถตอบสนองความต้องการและทำให้ลูกค้าสามารถใช้ชีวิตได้ง่ายมากยิ่งขึ้น จากปีที่ผ่านมา พบว่ากลุ่มสินค้าที่คนไทยให้ความสนใจและมีอัตราการเติบโตอย่างก้าวกระโดด จะอยู่ในกลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าเพื่อสุขภาพ เนื่องจากลูกค้าเล็งเห็นถึงความคุ้มค่าของการใช้ผลิตภัณฑ์ที่สามารถสร้างประโยชน์ได้ในระยะยาว ผนวกกับการเปลี่ยนแปลงภายใต้ชีวิตวิถีใหม่ หรือ New Normal และการอุบัติของโรคภัยต่างๆ ยิ่งเป็นตัวเร่งให้คนไทยให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพมากกว่าเดิม”             

                            


ในปีนี้ ทางบริษัทฯ เตรียมส่งเครื่องใช้ไฟฟ้าเพื่อสุขภาพลงตลาดมากยิ่งขึ้น ประเดิมด้วย SMARTHOME หม้อหุงข้าวลดน้ำตาล” ลงทำตลาดอย่างเต็มตัว หลังจากเริ่มทดลองตลาดเมื่อกลางปีที่ผ่านมา และสามารถสร้างสัดส่วนการขายได้สูงกว่า 350จากกลุ่มสินค้าประเภทเครื่องใช้ในครัวขนาดเล็กภายใต้แบรนด์ SMARTHOME โดยการเข้ามาของ SMARTHOME หม้อหุงข้าวลดน้ำตาล” ในครั้งนี้ จะเป็นการสร้างเซกเมนต์ใหม่ให้กับตลาด หม้อหุงข้าวในประเทศไทย โดย SMARTHOME ถือเป็นแบรนด์แรกที่นำเสนอหม้อหุงข้าวลดน้ำตาล ในระดับแมสที่สามารถให้ลูกค้าเป็นเจ้าของสินค้าคุณภาพดีด้วยราคาที่จับต้องได้ และแก้ pain points ของคนไทยที่ยังคงมองว่าสินค้าที่มาพร้อมเทคโนโลยีใหม่ๆ จะมีระดับราคาสูงหรือมีเฉพาะในพรีเมี่ยมแบรนด์เท่านั้น”

 

นายธวัชกล่าวต่อไปว่า “สำหรับการทำตลาดอย่างเป็นทางการของ SMARTHOME หม้อหุงข้าวลดน้ำตาล” จะมีสินค้าทั้งหมด รุ่น ขนาดความจุ 1.8 ลิตร กำลังไฟ 900 วัตต์ ประกอบด้วย รุ่น SM-RCD906รุ่น SM-RCD906 และรุ่น SM-RCD907 โดยแต่ละรุ่นแตกต่างกันที่ดีไซน์ ซึ่งออกแบบมาเพื่อเป็นตัวเลือกให้เหมาะกับสไตล์และความชอบของลูกค้า ส่วนหม้อในทำมาจากสแตนเลสเคลือบเงาอย่างดี ไม่เป็นสนิม ตัวหม้อด้านในมีความหนา แข็งแรง ทนต่อความร้อนสูงเคลือบด้วย nonstick ทำให้อาหารไม่ติดหม้อ ล้างออกได้ง่าย มาพร้อมตะแกรงหุงข้าว เพื่อแยกข้าวออกจากน้ำ ทำให้น้ำตาลถูกล้างออกไปในน้ำที่อยู่ด้านล่างของหม้อหุงข้าว ซึ่งโดยปกติการหุงข้าวทั่วไปนั้น น้ำจะเข้าไปที่ตัวข้าว ทำให้มีปริมาณน้ำตาลในข้าวถึง 63.6และปริมาณแป้งอยู่ที่ 65แต่การหุงข้าวด้วยหม้อหุงข้าวลดน้ำตาลนี้ จะทำให้ได้ข้าวไร้น้ำตาล (มีน้ำตาล 0%) และสามารถลดปริมาณแป้ง (CARB) เหลือเพียง 27.4โดยใช้เวลาในการหุง 50 นาที การหุงข้าวลักษณะนี้ นอกจากรสชาติที่ดีขึ้นแล้ว เนื้อข้าวยังจะฟูนุ่มกว่าการหุงข้าวด้วยหม้อหุงข้าวแบบธรรมดา นอกจากนี้ SMARTHOME หม้อหุงข้าวลดน้ำตาล ยังมีฟังก์ชั่นการใช้งานอื่นๆ อีกกว่า 16 ฟังก์ชั่น รองรับการทำอาหารหลากหลายเมนูทั้งในรูปแบบต้ม แกง นึ่ง อีกทั้งยังสามารถตั้งเวลาการทำงาน ได้อย่างอิสระตามความต้องการของผู้ใช้ได้อีกด้วย โดยทั้ง 3 รุ่น จัดจำหน่ายในราคา 1,990 บาท มีให้เลือก 4 สี ได้แก่ สีดำ สีน้ำตาลอัลมอนด์ สีแดง และสีขาว”  

 

สำหรับการลงทำตลาดอย่างเป็นทางการในครั้งนี้ SMARTHOME ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ เพื่อให้คนไทยสุขภาพดีต้อนรับปีใหม่ กับ SMARTHOME หม้อหุงข้าวลดน้ำตาล ในราคาพิเศษเพียง 1,290 บาท โดยจัดจำหน่ายทั้งในช่องทาง Online ผ่านทาง www.smart-home.co.th และ www.facebook.com/SFGSmarthome.com รวมถึง Online marketplace platform ยอดนิยมอย่าง Lazada และ Shopee อีกทั้งยังจัดจำหน่ายผ่านช่องทาง Offline ทั้งการขายผ่านรายการโทรทัศน์ รวมถึงช่องทางในโมเดิร์นเทรดทั้ง บิ๊กซี และ เทสโก้โลตัส ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ ท็อปส์ซูเปอร์สโตร์ โฮมโปร แม็คโคร โกลบอลเฮ้าส์ ดูโฮม ไทวัสดุ ร้านอมรศูนย์รวมอีเล็คโทรนิคส์ และผ่านช่องทางแค็ตตาล็อกฟรายเดย์ 7-Catalog เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับคนไทยได้เป็นเจ้าของหม้อหุงข้าวลดน้ำตาลคุณภาพดีราคาสมเหตุสมผล เพื่อสุขภาพดีในระยะยาว”   

 

จากแผนงานที่วางไว้ ทางบริษัทฯ มั่นใจว่า SMARTHOME หม้อหุงข้าวลดน้ำตาล จะกลายเป็นอีกหนึ่งเครื่องใช้ไฟฟ้าเพื่อสุขภาพที่ฮิตติดลมบน และเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์เรือธงของบริษัทฯ โดยเราเชื่อมั่นว่า เซกเมนต์ใหม่นี้จะมีโอกาสในการเติบโตกว่า 200ภายใน 2 ปี และจะสามารถขึ้นแท่นเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวขนาดเล็กยอดนิยมของเมืองไทยได้อย่างแน่นอน” นายธวัชกล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad