พบกับงาน Samsung Galaxy Unpacked 2021 เปิดตัวสมาร์ทดีไวซ์ล่าสุด ที่จะมาเปลี่ยนวันธรรมดาให้พิเศษกว่าที่เคย วันที่ 14 ม.ค. เวลา 22.00 น. (เวลาประเทศไทย) - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2564

พบกับงาน Samsung Galaxy Unpacked 2021 เปิดตัวสมาร์ทดีไวซ์ล่าสุด ที่จะมาเปลี่ยนวันธรรมดาให้พิเศษกว่าที่เคย วันที่ 14 ม.ค. เวลา 22.00 น. (เวลาประเทศไทย)

 


โซลเกาหลีใต้ (4 มกราคม 2564) - ในปีที่ผ่านมา เทคโนโลยีสมาร์ทโฟนได้กลายมาเป็นจุดศูนย์กลางในชีวิตประจำวัน ที่มาช่วยรองรับวิถีชีวิตรูปแบบใหม่ ซึ่งทำให้คนส่วนใหญ่ต้องใช้เวลาสำหรับทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัวอยู่ที่บ้านเป็นหลัก โดยการเปลี่ยนแปลงไปสู่โลกที่สมาร์ทโฟนมีความสำคัญเป็นอันดับแรกนี้ ทำให้เกิดความต้องการดีไวซ์ที่สามารถเปลี่ยนชีวิตประจำวันให้กลายเป็นประสบการณ์สุดพิเศษได้

ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ ในฐานะผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีระดับโลก จึงพร้อมที่จะพาทุกคนไปพบกับประสบการณ์รูปแบบใหม่ที่จะเปลี่ยนให้ทุกเรื่องราวในชีวิตประจำวันของคุณกลายเป็นโมเมนต์ที่ยิ่งใหญ่และน่าจดจำ รับชม Samsung Galaxy Unpacked 2021 พร้อมกันได้ทาง https://news.samsung.com/th/ ในวันที่ 14 มกราคม 2564 เวลา 22.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad