ความลับที่ไม่มีใครเคยรู้ ของ 6 หนุ่ม SKYLIZE บาดแผลที่เยียวยาได้ด้วยความฝัน - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2564

ความลับที่ไม่มีใครเคยรู้ ของ 6 หนุ่ม SKYLIZE บาดแผลที่เยียวยาได้ด้วยความฝัน

 


ตอกย้ำว่าหนุ่มๆ SKYLIZE กำลังจะได้เดบิวต์ในอีกไม่ช้านี้แน่นอน หลังจากที่ทางค่าย KS GANG ได้ปล่อย Documentary บอกเล่าเรื่องราวจุดเริ่มต้นในการตามล่าฝันของหนุ่มๆ ทั้ง 6 คน ที่ประกอบไปด้วย    บอสบอส พิธิวัธ รังษีนรบุตร, ป่า อรัณย์ธรรม ธิราชเกื้อกูลป๊อป ทัตพล แซ่โง้วหลุยส์ ณรงค์ฤทธิ์ สุขะเสวตปอนด์ ปิยะวัฒน์ วิจิตรภัทร และทอย นรินธร เอื้อวุฒิธรรม ออกมาใน EP.1 The Sky of love กับความลับที่ หนุ่มเผยออกมาจนทำให้แฟนๆต่างพากันตกใจ เพราะกว่าจะมาถึงจุดนี้ หนุ่มๆแต่ละคนผ่านจุดพีคในชีวิตมาเยอะมาก อย่างลีดเดอร์ของวง บอสบอส พิธิวัธ ที่ไม่มีความมั่นใจในการร้องเพลง เลยไม่กล้าที่จะแสดงมันออกมา แต่มีครั้งหนึ่งบอสบอสได้มีโอกาสร่วมงานกับแบมแบม GOT7 แล้วนึกสนุกร้องท่อนแร็ปของแบมแบมในเพลงของGOT7 จนเจ้าตัวถึงกับเอ่ยปากชม ทำให้สิ่งนี้เป็นแรงผลักดันที่ทำให้บอสบอสอยากจะเป็นศิลปิน 

             ส่วนหนุ่มหลุยส์ ณรงค์ฤทธิ์ เคยถึงขั้นคิดอยากจะฆ่าตัวตาย ด้วยการกระโดดลงมาจากชั้น 4 ของบ้าน เหตุเพราะทางบ้านไม่สนับสนุนความชอบในเรื่องของการเต้น แต่โชคดีที่ไม่ได้รับบาดเจ็บรุนแรง 

             ปิดท้ายที่หนุ่มปอนด์ ปิยะวัฒน์ ที่บ้านไม่สนับสนุนในเรื่องของการเต้นโคฟเวอร์เลย แต่เจ้าตัวไม่ท้อกับอุปสรรค ต้องแอบไปซ้อมเต้นจนถึงดึก แต่พอทางบ้านรับรู้ กลับปิดประตูไม่ให้หนุ่มปอนด์เข้าบ้าน บางครั้งเลยต้องยอมนอนหน้าบ้านเพื่อที่จะได้มีเวลาไปซ้อมเต้นเพิ่มขึ้น 

              ยังมีเรื่องราวลับๆ อีกมากมายของสมาชิกทั้ง คนของวง SKYLIZE ที่กำลังรอให้ทุกคนมาร่วมรับฟัง และสัมผัสความมุ่งมั่นตั้งใจบนเส้นทางที่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบของพวกเขา ตอนนี้เพิ่งจะผ่านมาแค่ ตอน เชื่อว่าตอนต่อๆไป จะมีเรื่องราวที่น่าติดตาม เตรียมพร้อมให้ทุกคนรู้จัก SKYLIZE มากขึ้น สามารถรับชม The Sky of love EP.1 ได้ในลิ้งค์ข้างล่าง และติดตามตอนต่อไปได้ทาง Youtube ช่อง KS GANG จ้า 

ลิ้งค์ The Sky of love EP.1 :: https://youtu.be/GkbOhj7kLPk 

#SKYLIZE #KSGANG #Combatdances                   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad