ผิวดีต้องดูดีจากภายในสู่ภายนอก แบลคมอร์สแนะนำสารสกัดจากธรรมชาติ อะซีโรลาเชอร์รี่ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2564

ผิวดีต้องดูดีจากภายในสู่ภายนอก แบลคมอร์สแนะนำสารสกัดจากธรรมชาติ อะซีโรลาเชอร์รี่


เพราะสภาพแวดล้อมในปัจจุบันทำให้ผิวพรรณมีโอกาสสัมผัสกับมลพิษหรืออนุมูลอิสระได้ง่าย
ซึ่งส่งผลเสียต่อสุขภาพผิวพรรณ ดังนั้นการดูแลผิวให้คงความมีสุขภาพดีจึงเป็นสิ่งสำคัญ บริษัท แบลคมอร์ส ประเทศไทย จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและวิตามินแบลคมอร์ส จากประเทศออสเตรเลีย ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ แบลคมอร์ส ไบโอซี อะซีโรลา พลัส 1500 มก. (Blackmores Bio C Acerola PLUS 1500 mg) พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา “No-makeup makeup ผิวสุขภาพดีคือเมคอัพที่ดีที่สุด”

น.ส.วรรษยา วิเศษศักดากร ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายผลิตภัณฑ์ กล่าวถึงภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ว่า ต้องการนำเสนอมุมมองให้กับผู้หญิงทุกคน ตระหนักถึงปัญหาหลักที่ส่งผลเสียต่อผิวพรรณอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เช่น แสงแดด ฝุ่นควัน แสงสีฟ้าจากหน้าจอ ทำให้อาจดูโทรมและหมองคล้ำ ประกอบกับเทรนด์ใหม่ที่ไม่แต่งหน้าเยอะ แต่เป็นการโชว์ผิวธรรมชาติที่สวยกระจ่างใส ซึ่งการจะดูแลสุขภาพผิวให้ดีจะต้องเริ่มต้นจากภายในสู่ภายนอก อย่างการพักผ่อนให้เพียงพอ ดื่มน้ำเยอะๆ ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ รวมถึงการเสริมแอนตี้ออกซิแดนท์จากธรรมชาติสู่ผิว ที่ทุกคนสามารถจะดูแลตัวเองได้ ด้วยการเลือกสรรผลิตภัณฑ์ที่มีสารสกัดจากธรรมชาติ มีคุณสมบัติในการต่อต้านอนุมูลอิสระและสร้างคอลลาเจน ช่วยให้โครงสร้างผิวแข็งแรง ปรับสภาพผิวให้มีสุขภาพดี

แบลคมอร์ส ไบโอซี อะซีโรลา พลัส 1500 มก. (Blackmores Bio C Acerola PLUS 1500 mg) ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีส่วนประกอบของผลอะซีโรลาเชอร์รี่สกัดเข้มข้น สารสกัดจากโรสฮิพ เมล็ดองุ่น ชาขาว ผลมะกอก พร้อมด้วยวิตามินอี ซิงค์ และซีลีเนียม มีส่วนช่วยในกระบวนการต่อต้านอนุมูลอิสระและสร้างคอลลาเจน เพื่อการทำงานตามปกติของผิว ขนาดบรรจุ 40 เม็ด ราคา 330 บาท  มีวางจำหน่ายตามร้านขายยาชั้นนำทั่วไป หรือ eShop : www.blackmores.international/th/ และ LINE : @Blackmoresclub สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ปรึกษาผลิตภัณฑ์ โทร.0-2203-7999 และ www.blackmores.co.th 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad