พบกับเบื้องหลังภารกิจเสี่ยงตายของวายร้ายที่จิตวายป่วงที่สุดจักรวาล DC ใน The SuicideSquad #เดอะซุยไซด์สควอด เข้าฉาย 23 กันยายน ในโรงภาพยนตร์ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2564

พบกับเบื้องหลังภารกิจเสี่ยงตายของวายร้ายที่จิตวายป่วงที่สุดจักรวาล DC ใน The SuicideSquad #เดอะซุยไซด์สควอด เข้าฉาย 23 กันยายน ในโรงภาพยนตร์

 



ก่อนที่จะไประเบิดความมันส์ของกองทัพวายร้ายที่จิตวายป่วงที่สุดของ 
DC ในภาพยนตร์ “The Suicide Squad - เดอะ ซุยไซด์ สควอด” ที่เตรียมพร้อมจะเข้าฉาย 23 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ มารับชมสองคลิปเบื้องหลังที่มันส์ไม่แพ้กัน  เมื่อเหล่านักแสดงออกมาเผยถึงความบ้าระห่ำของ เจมส์ กันน์ (ผู้กำกับ) ที่ทุกคนการันตีเลยว่าหนังเรื่องนี้โคตรมันส์แน่นอน



"The Suicide Squad - 
เดอะ ซุยไซด์ สควอด"  ขอต้อนรับสู่นรกที่รู้จักกันในนามว่า เบลล์ รีฟ คุกที่ขึ้นชื่อว่ามีมาตรฐานคุณธรรมสูงสุดในสหรัฐอเมริกา สถานสำหรับคุมขังสุดยอดวายร้ายที่พร้อมจะทำทุกวิถีทางเพื่อได้ออกมาจากอเวจีนั้น แม้ต้องเข้าร่วมทีมลึกลับขั้นสุดยอดอย่าง Task Force X กับภารกิจที่ให้เลือกว่า จะลงมือทำหรือจะตายพวกเขาถูกคุมตัวไปปล่อยไว้ที่เกาะห่างไกลของฝ่ายศัตรู คอร์โต มัลทีซ แล้วต้องลัดเลาะไปตามป่าเขากับกองทัพทหารและกองกำลังพิเศษเพื่อปฏิบัติภารกิจค้นหาและทำลาย โดยมีผู้พันริค แฟล็คเป็นคนคอยคุมความประพฤติของพวกเขาอย่างใกล้ชิด ทั้งยังต้องใส่อุปกรณ์ของ อแมนด้า วอลเลอร์ ในหูเพื่อติดตามพวกเขาทุกย่างก้าว ถ้าคิดตุกติกคือตายสถานเดียว ไม่ว่าจะด้วยมือของศัตรู เพื่อนร่วมทีม หรือแม้แต่มือของ วอลเลอร์ เอง แต่ถ้าใครยินยอมวางเดิมพัน กำไรต้องตกไปถึงมือของพวกเขาทุกคนแน่นอน

                                           


                                           

                                                                                   เพราะพวกเขาคือความหวังเดียวที่เหลืออยู่

"The Suicide Squad - เดอะ ซุยไซด์ สควอด"

23 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  https://www.facebook.com/SuicideSquadThailand

#TheSuicideSquad #เดอะซุยไซด์สควอด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad