หยุดไม่อยู่!! dtac x Talon ครองสถิติไร้พ่ายถึง 20 แมตช์รวดนับตั้งแต่ RoV Pro League 2021 Summer จะมีทีมไหนสามารถจัดการพวกเขาได้หรือไม่ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2564

หยุดไม่อยู่!! dtac x Talon ครองสถิติไร้พ่ายถึง 20 แมตช์รวดนับตั้งแต่ RoV Pro League 2021 Summer จะมีทีมไหนสามารถจัดการพวกเขาได้หรือไม่

 การแข่งขัน RoV Pro League 2021 Winter การแข่งขัน RoV ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ชิงเงินรางวัลรวมสูงถึง 10,000,000 บาท ได้เดินทางมาถึงสัปดาห์ที่ แล้ว ซึ่งตลอดทั้ง สัปดาห์ ทีม dtac x Talon ยังครองสถิติไร้พ่ายได้อย่างต่อเนื่อง ส่วนทาง Valencia CF Esports ที่ตามมาก็ถูกหยุดสถิติไปแล้วด้วยฝีมือของ Bacon Time แชมป์เก่าของซีซันก่อน

ในสัปดาห์ที่ผ่านมานี้เราได้เห็นถึงพัฒนาการที่เพิ่มมากขึ้นของแต่ละทีม บางทีมเริ่มหาแนวทางของตัวเองเจอ และสามารถเดินหน้าเก็บแต้มเอาคืนมาได้ และบางทีมก็มีพลาดท่า โดนเบียดร่วงจากตารางคะแนนเช่นกัน

โดยผลการแข่งขันของสัปดาห์ที่ ทั้ง แมตช์มีดังต่อไปนี้

แมตช์ที่ การเจอกันของ Buriram United Esports และ Force Gaming ทั้งสองทีมต่างยังไม่มีคะแนนกันทั้งคู่ แต้มนี้จึงสำคัญกับพวกเขามาก และทางฝั่งปราสาทสายฟ้าได้ส่ง Difoxn หนึ่งในผู้เล่นพรสวรรค์มากประสบการณ์ ลงสนามเป็นครั้งแรก ซึ่งผลงานของเขาก็ทำได้น่าประทับใจ พาทีมเอาชนะ Force Gaming สามเกมติด เก็บคะแนนแต้มแรกมาให้แฟน ๆ ได้สำเร็จ


แมตช์ที่ 2 King of Gamers Club ปะทะ eArena ก่อนหน้านี้ทางทีมกระต่ายคลั่งทำผลงานได้โดดเด่นโดยจัดการทีมตัวเต็งอย่าง Buriram United Esports กับ Bacon Time มาได้ แต่คราวนี้ทาง King of Gamers Club พัฒนาตัวเองแบบก้าวกระโดด ทำการบ้านเตรียมแผนมาเป็นอย่างดี สร้างเซอร์ไพรซ์ให้คนดู เก็บแต้มที่สองด้วยการเอาชนะ eArena ไปได้ 3 - 1 ถือว่าเป็นทีมรวมตัวผู้เล่นหน้าใหม่ที่น่าจับตามองมากเลยทีเดียว


แมตช์ที่ ของสัปดาห์ การโคจรมาพบกันของสโมสรลูกหนังไทยและฝรั่งเศส ศึกระหว่าง Buriram United Esports กับ PSG Esports ปราสาทสายฟ้าสามารถขึ้นนำไปได้ก่อนในเกมแรก แต่ด้วยการเล่น Aoi อันยอดเยี่ยมของ DCB ที่ปั่นป่วนแนวหลังในเกมที่สองทำให้ PSG Esports ตีตื้นขึ้นมาเสมอ 1-1 ทว่าด้วยประสบการณ์และฝีมืออันจัดจ้าน ของ Difoxn และ Nunu ที่รักษามาตรฐานได้ดี พวกเขาจัดการรวดเดียวสองเกม ด้วยฟอร์มการเล่นที่คมกริบ เก็บแต้มที่สองของสัปดาห์มาได้สำเร็จ


แมตช์ที่ การพบกันของ eArena และ Force Gaming ดูท่าว่าการต่ายคลั่งจะยังไม่สามารถดึงตัวเองกลับมาได้หลังจากที่พ่ายแพ้ไปในวันก่อน บวกกับทาง Force Gaming ที่มีพัฒนาการ แม้จะหืดขึ้นคอ แต่ทางฝั่ง Force Gaming ก็สามารถตีไข่แตก คว้าแต้มแรกของพวกเขามาได้สำเร็จ จบซีรีส์ไปด้วยคะแนน 2-3



แมตช์ที่ หนึ่งในบิ๊กแมตช์ประจำสัปดาห์ระหว่าง Bacon Time กับ Valencia CF Esports ถึงในเกมแรกทาง Valencia CF Esports จะสามารถขึ้นนำได้ก่อน แต่ธรรมชาติของเกม MOBA ทีมที่ผิดพลาดน้อยกว่า จะเป็นทีมที่คว้าชัยชนะได้ไป ถึงพวกเขาจะสามารถทำเกมบุกฝั่ง Bacon Time ได้หลายต่อหลายครั้ง แต่ทางแชมป์เก่าทีมนี้ใจเย็น และรอโอกาสที่เหมาะสม พอสบโอกาสพวกเขาไม่พลาดที่จะคว้าช่องโหว่เพียงเล็กน้อยของทีมศัตรู จัดการพลิกกลับมาชนะรวดเดียว จบไปที่คะแนน 1-3 ชัยชนะตกเป็นของ Bacon Time 


แมตช์ที่ เปิดสนามวันอาทิตย์ด้วยการปะทะกันของ PSG Esports กับ dtac x Talonทางฝั่งเหยี่ยวแดง แรงฤทธิ์ยังคงฟอร์มดีอย่างต่อเนื่อง ดูเหมือนว่าตำแหน่งแชมป์โลก ยังไม่เพียงพอที่จะตอบสนองต่อความกระหายในชัยชนะของทีมนี้ พวกเขาซัด PSG Esports รวดเดียวไปสามเกมติด เก็บสถิติไร้พ่ายเพิ่มขึ้นอีกหนึ่งแมตช์


แมตช์ที่ 7 King of Gamers Club เจอกับ Valencia CF Esports

ทางฝั่ง Valencia CF Esports ที่เสียแต้มไปในวันเสาร์ที่ผ่านมา ไม่ยอมอ่อนข้อให้แม้แต่น้อย พวกเขาจัดหนักบุกรวดเดียวจบ เร่งเก็บแต้มเพิ่มมาได้อีก แต้ม หวังเข้ารอบ Championship


แมตช์ที่ คู่ที่ทุกคนต่างให้ความสนใจ กับการรีแมตช์กันของสองทีมที่เคยปะทะกันในรอบชิงชนะเลิศของฤดูกาลที่แล้ว ศึกระหว่าง Bacon Time พบกับ Burriam United Esports

ในสองเกมแรกด้วยฟอร์มอันร้อนแรงของ Kimsensei หนึ่งในผู้เล่น Mid Lane ดาวรุ่งที่จ่ายดาเมจใส่ตัวสำคัญได้ถูกช่วงเวลาเสมอ บวกกับการดราฟต์ฮีโร่ที่ชาญฉลาด ทำให้ Bacon Time สามารถขึ้นนำไปได้ก่อนสองเกม แม้ในเกมที่สามทางฝั่ง Buriram United Esports จะสามารถแก้แผนดราฟต์แยกดันด้วยฮีโร่อย่าง Xeneil ที่มีความสามารถในการวาร์ปไปหาเพื่อน เก็บมาได้หนึ่งเกม แต่นั่นไม่เพียงพอที่จะสามารถหยุด Bacon Time ให้คว้าแต้มในแมตช์นี้ไปได้

จบไปด้วยคะแนน 3-1 แบบสุดมันส์ ชัยชนะตกเป็นของ Bacon Time


อัปเดตตารางคะแนนประจำสัปดาห์ที่ 3

อันดับที่ ครองหัวตารางยาวมาตั้งแต่สัปดาห์แรก ด้วยสถิติไร้พ่ายสุดแข็งแกร่ง dtac x Talon

อันดับที่ แม้จะพลาดท่าโดนหยุดสถิติไร้พ่ายไปได้ แต่ด้วยคะแนนที่ทำมาได้ดีตั้งแต่สองสัปดาห์ก่อน พวกเขายังครองที่สองได้ Valencia CF Esports

อันดับที่ แชมป์เก่ามากลับมาในสัปดาห์นี้ ชนะทั้งสัปดาห์เก็บคะแนนจนขึ้นมาในอันดับที่สามได้สำเร็จ

อันดับที่ โดนเบียดลงมาจากอันดับที่สาม แพ้ไปถึงสองแมตช์ในสัปดาห์นี้ PSG Esports

อันดับที่ 5 Buriram United Esports ปลดล็อกตัวเอง คว้าสองแต้มมาได้ ทำให้คะแนนไล่ขึ้นมาจนถึงอันดับที่ห้า

อันดับที่ 6 eArena ถึงแม้พวกเขาจะเคยเอาชนะทีมตัวเต็งมาได้ แต่การพลาดท่าในสัปดาห์นี้ ทำให้ลำดับบนตารางคะแนนไม่ค่อยดีนัก

อันดับที่ 7 King of Gamers Club ด้วยผู้เล่นที่ยังขาดประสบการณ์ในการแข่งขันระดับมืออาชีพ ทำให้ยังมีจังหวะที่พลาดบ่อยครั้ง ต้องติดตามดูพัฒนาการของพวกเขากันต่อไป

อันดับที่ 8 Force Gaming แม้จะสามารถเอาแต้มแรกมาได้ในสัปดาห์ที่สาม แต่คะแนนของพวกเขายังต้องไล่ตามทีมอื่นอีกพอสมควรเลยทีเดียว ต้องเร่งมือแล้วสำหรับทีม Force Gaming


สำหรับแมตช์ที่น่าสนใจในสัปดาห์หน้ามีดังต่อไปนี้

แมตช์แรกของวันศุกร์ที่ 10 กันยายน คู่ระหว่าง eArena กับ Valencia CF Esports นี่เป็นการพบกันครั้งแรกของทั้งสองทีมในฤดูกาลนี้ ซึ่งทางฝั่ง eArena ได้เคยโชว์ฟอร์มเดือดจัดการทีมอย่าง Bacon Time และ Buriram United Esports ไปได้ งานนี้บอกเลยว่าถ้าประมาทกระต่ายคลั่ง รับรองว่าเจ็บหนักแน่นอน

แมตช์ที่สองของวันศุกร์ที่ 10 กันยายน ศึกระหว่าง Bacon Time กับ PSG Esports  ตอนนี้ทั้งสองทีมอยู่อันดับที่ และ ของตารางคะแนน หาก PSG Esports ชนะแมตช์นี้ได้ พวกเขาจะเบียดแย่งที่สามคืนมาจาก Bacon Time ได้สำเร็จ

แมตช์ที่สองของวันเสาร์ที่ 11 กันยายน การเจอกันของ dtac x Talon และ Valencia CF Esports แมตช์นี้เป็นการเบียดแย่งอันดับอีกเช่นกัน ถึงแม้ว่าทางค้างคาวสเปนจะพลาดท่าถูกหยุดสถิติไร้พ่ายลงได้ แต่คะแนนของพวกเขาก็ยังอยู่ที่สอง หายใจรดต้นคออันดับที่หนึ่งอย่าง dtac x Talon อยู่ นอกจากนี้ในฤดูกาลก่อน ทาง Valencia CF Esports ยังเป็นทีมที่ส่ง dtac x Talon กลับบ้านไปในรอบ Championship อีกด้วย ต้องมาดูกันว่าศึกนี้ ฝั่ง dtac x Talon จะสามารถล้างแค้นจากเมื่อซีซันก่อน หรือทางฝั่ง Valencia CF Esports จะสามารถหยุดสถิติไร้พ่ายของแชมป์โลกทีมนี้ไปได้

นอกจากนี้แมตช์ของ dtac x Talon กับ Valencia CF Esports ยังเป็นการสิ้นสุดครึ่งแรกของการแข่งขันรอบ Regular season อย่างเป็นทางการอีกด้วย ทั้ง สโมสรได้วนมาเจอกันครบไปแล้วหนึ่งรอบ

ซึ่งในครึ่งหลังนี้ ทุกทีมต่างต้องเล่นให้รัดกุมมากขึ้น การแพ้หรือชนะแม้เพียงเกมเดียว อาจจะเป็นตัวตัดสินในการเข้าสู่รอบต่อไปของพวกเขาได้เลย รับรองว่าครึ่งหลังจะดุเดือดยิ่งกว่าครึ่งแรกที่ผ่านมาอย่างแน่นอน

แมตช์ที่สองของวันอาทิตย์ที่ 12 กันยายน การโคจรมาพบกันของ Valencia CF Esports กับ Buriram United Esports

ในครึ่งแรกฝั่ง Valencia CF Esports สามารถจัดการ Buriram United Esports ไปได้อย่างขาดลอยด้วยคะแนน 3-0 ต้องมาดูกันว่าด้วยการเปลี่ยนเอา Difoxn ขึ้นมาเป็นตัวหลัก และการทำการบ้านของทางปราสาทสายฟ้าจะสามารถเอาคืน Valencia CF Esports ได้ไหม แมตช์นี้ห้ามพลาดเด็ดขาด!!



อย่าลืมมาติดตามการแข่งขัน RoV Pro League 2021 Winter ทุกวันศุกร์-อาทิตย์

วันศุกร์ถ่ายทอดสดเวลา 17:00 เป็นต้นไป วันเสาร์-อาทิตย์ ถ่ายทอดสดเวลา 12:00 เป็นต้นไป ที่ Garena RoV Thailand และ Garena RoV Tournament

 

ขอขอบคุณกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา (MOTS) และ การกีฬาแห่งประเทศไทย (SAT) ผู้สนับสนุนการแข่งขันกีฬาอีสปอร์ต รายการ RoV Pro League 2021 Winter อย่างเป็นทางการ

 

สามารถติดตามข่าวสารอีสปอร์ตของเกม RoV ก่อนใครได้ที่  Youtube ️ https://bit.ly/3r4BS01

Facebook Tournament https://bit.ly/3oBblG2

Facebook  https://bit.ly/3cnYOTP



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad