EACC AUTUMN 2021 กลับมาแล้ว พร้อมสีสันและโลโก้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2564

EACC AUTUMN 2021 กลับมาแล้ว พร้อมสีสันและโลโก้

  


 FIFA ONLINE 4 Tournament EACC Autumn 2021 กลับมาแล้วและจะจัดขึ้นในวันที่ 10 – 19 กันยายน โดยการแข่งขันจะยังคงรูปแบบเดิมที่เคยใช้ในรายการ EACC Summer 2021 แต่ผู้ชมจะได้เห็นผู้เล่นบางส่วนเข้าร่วมการแข่งจากที่บ้าน และบางส่วนแข่งจากสนามแข่งกลาง ด้วยเหตุผลด้านสุขอนามัยและความปลอดภัยของผู้เข้าร่วมการแข่งขัน 

 

สรุปการแข่งขัน EACC SUMMER 2021


เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา เราได้เห็นผู้เข้าแข่งขันทั้ง 12 ทีม แสดงฝีมืออย่างเต็มที่ในการแข่ง ด้วยการจับคู่ที่ดุเดือดในทุกกลุ่ม ท้ายที่สุด FaZe Clan จากประเทศไทย ก็คว้าแชมป์ของรายการ EACC Summer 2021 ไปด้วยคะแนน Grand Final 3-1 เหนือทีมคู่แข่ง Manchester City Esports จากจีน และจะต้องแข่งรักษาตำแหน่งแชมป์เอาไว้ให้ได้ในรายการ EACC AUTUMN 2021

 

รูปแบบกิจกรรมและกำหนดการแข่งขั

เช่นเดียวกับการแข่งรายการ Summer edition ที่จัดขึ้นในเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา การแข่งขันจะมีผู้เข้าแข่งทั้งสิ้น 12 ทีม โดยมี 3 ทีมเป็นตัวแทนจาก 4 ประเทศ ได้แก่ ไทย เวียดนาม เกาหลีใต้ และจีน ซึ่งแต่ละทีมจะแข่งขันเพื่อชิงเงินรางวัลรวมกว่า 1 แสนดอลลาร์สหรัฐ โดยรางวัลใหญ่มีมูลค่าสูงถึง 35,000 ดอลลาร์สหรัฐ

 

กำหนดการแข่งขันมีดังต่อไปนี้


DRAFT DAY
ทีมผู้เข้าแข่งขันจะดราฟต์นักเตะในวันที่ 10 กันยายน โดยแต่ละทีมจะถูกสุ่มแบ่งกลุ่มและจัดลำดับเพื่อวางตำแหน่งลงในการดราฟต์นักเตะ โดยมีจำนวนทั้งสิ้น 12 รอบ สำหรับกติกาการดราฟต์นักเตะและลำดับสามารถดูได้ที่ https://www.youtube.com/c/FIFAOnline4Thailand/live 

 

รอบแบ่งกลุ่มรอบแบ่งกลุ่มจะจัดขึ้นเป็นเวลา 3 วัน ตั้งแต่วันที่ 13 – 15 กันยายน โดยแบ่งผู้เข้าแข่งขันจำนวน 12 ทีมออกเป็น 4 กลุ่ม กลุ่มละ 3 ทีม โดยจะมีทีมที่เป็นตัวแทนของแต่ละประเทศได้แค่ 1 ทีมเท่านั้นในแต่ละกลุ่ม ทีมที่ได้คะแนนสูงสุด 2 อันดับแรกจะได้เข้าสู่รอบน็อคเอาท์

 

รอบน็อคเอาท์รอบน็อคเอาท์จะแบ่งการแข่งออกเป็น 2 สาย โดยรอบแรกจะเป็นการพบกันระหว่างอันดับหนึ่งของแต่ละกลุ่มกับอันดับสองของกลุ่มอื่นในระบบ Best-of-3 (BO3) และจะเริ่มแข่งขันในวันที่ 16 – 17 กันยายน รอบที่สองจะเป็นการแข่งขันรอบรองชนะเลิศและชิงชนะเลิศ โดยจะจัดขึ้นในวันที่ 19 กันยายน และจะแข่งขันด้วยระบบ Best-of-5 (BO5)



ช่องทางการรับชม

การแข่งขัน EACC AUTUMN 2021 จะถ่ายทอดสดผ่านช่องทางต่อไปนี้:

·       YouTube: https://www.youtube.com/c/FIFAOnline4Thailand/live 

·       Facebook: https://www.facebook.com/fo4thailand/live 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad