LIVV SANDBOX โค่น FAZE CLAN ล้มบัลลังก์แชมป์ ขึ้นสวมมงกุฎแชมป์คนใหม่แห่ง EACC AUTUMN 2021 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2564

LIVV SANDBOX โค่น FAZE CLAN ล้มบัลลังก์แชมป์ ขึ้นสวมมงกุฎแชมป์คนใหม่แห่ง EACC AUTUMN 2021


 LIVV SANDBOX  คว้าชัยในการแข่งในรายการ EACC Autumn 2021 ได้แชมป์ไปครอง จากผู้เข้าแข่งขันทั้งหมด 12 ทีมจาก ประเทศ นอกจาก ตำแหน่งแชมป์แล้วทีมชนะเลิศยังคว้ารางวัลใหญ่มูลค่า 35,000 ดอลลาร์กลับบ้านไปอีกด้วย

 

รอบรองชนะเลิศ

สี่ทีมสุดท้ายที่ได้ลงสนามตัดสินหลังจากผ่านรอบน็อคเอาท์ ทีมมาได้สำเร็จ มีกำหนดที่จะจับคู่แข่งกันดังนี้:



รอบรองชนะเลิศได้จัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 19 กันยายน โดยเป็นการแข่งขันแบบ BO5 ระหว่าง FaZe Clan, Tony Tonyy, Olympique Lyonnais eSports Team, Liiv SANDBOX.

 

FaZe Clan vs Tony Tonyy

        รอบรองชนะเลิศนัดแรกเป็นการแข่งขันแบบฝ่ายเดียวระหว่างทีมไทย FaZe Clan และทีมเวียดนาม Tony Tonyy พัฒนศักดิ์ วรนันท์ (JubJub) จาก FaZe Clan อยู่ในฟอร์มที่ร้อนแรงและเอาชนะผู้เล่น Tony Tonyy ทั้ง คนเพียงลำพังใน90 นาทีเพื่อพาทีมแชมป์เก่าเข้าสู่ Grand Finals แม้จะเป็นทีมแรกที่ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ Tony Tonyy ก็ไม่สามารถงัดฟอร์มเก่งและสู้กับทีมไทยมากประสบการณ์ได้

 

Olympique Lyonnais eSports Team vs Liiv SANDBOX

ในรอบรองชนะเลิศคู่ที่ เป็นเรื่องที่สูสีกว่ามากและสู้กันจนถึงนัดที่สี่ระหว่างทีมจีน Olympique Lyonnais eSports และทีมเกาหลี Liiv SANDBOX ด้วยชัยชนะ 4-1 แชมป์ EACC Winter 2019 Liiv SANDBOX ได้รับชัยชนะด้วยการเล่นที่แข็งแกร่งจากทั้งชางยอนวอนและอูจินบยอน ผู้เล่นทีม Olympique Lyonnais eSports  Yue Yu พยายามรักษาความหวังของทีมด้วยการชนะเกมที่ จาก เกมที่ดีที่สุดด้วยสกอร์ 3-1  แต่ Won Chang Yeon ของ Liiv SANDBOX พิสูจน์แล้วว่าแข็งแกร่งเกินไปในท้ายที่สุดและชนะในนัดต่อไป เกมที่จะยก Liiv SANDBOX เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ

 

รอบชิงชนะเลิศ

EACC Autumn 2021 Grand Final กลายเป็นการต่อสู้ระหว่างแชมป์เก่า ด้วยการป้องกันแชมป์ของ FaZe Clan ที่จะต้องสู้กับ Liiv SANDBOX เจ้าของตำแหน่ง EACC Winter 2019 ไม่มีใครเป็นผู้ชนะจาก ทีมในเกม หลังจากเวลาปกติได้ และต้องตัดสินด้วยการยิงจุดโทษ Woo Jin Byun รักษาความนิ่งและชนะการยิงที่น่าตื่นเต้นเพื่อให้ Liiv SANDBOX ขึ้นนำ 1-0 อย่างไรก็ตาม สรวิศ รจนะศิลปิน แห่ง FaZe Clan ได้แต้มขึ้นอย่างรวดเร็วด้วยการชนะเกมที่ ด้วยสกอร์ 2 – 1 เกมที่ เป็นเกมที่ดุเดือดของ Liiv SANDBOX ที่ชนะการยิงจุดโทษอีกครั้งเพื่อขึ้นสู่ตำแหน่งอีกครั้ง ด้วย Liiv SANDBOX เพียงต้องการชนะอีก เกมเพื่อคว้าถ้วยรางวัล EACC ฤดูใบไม้ร่วงปี 2021 ชางยอนวอนก็ไม่ทำให้ผิดหวังและแสดงผลงานแบบแมนออฟเดอะแมตช์ด้วยการชนะดวลจุดโทษอีกครั้ง และนำ Liiv SANDBOX ไปสู่ ชัยชนะ เป็นแชมป์ EACC Autumn 2021 และรางวัลใหญ่มูลค่า 35,000 ดอลลาร์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad