RAZER BASILISK V3 ใหม่ล่าสุด: ตอบโจทย์ทุกสิ่งที่เกมเมอร์ต้องการในเมาส์เกมมิ่งที่ปรับแต่งได้ เลือกเล่นในแบบที่เป็นตัวคุณด้วยปุ่มที่ตั้งโปรแกรมได้ 11 ปุ่มพร้อมกับ Razer™ HyperScroll Tilt Wheel ใหม่ และ Razer Chroma™ RGB ที่จัดจ้านมากกว่าที่เคย - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2564

RAZER BASILISK V3 ใหม่ล่าสุด: ตอบโจทย์ทุกสิ่งที่เกมเมอร์ต้องการในเมาส์เกมมิ่งที่ปรับแต่งได้ เลือกเล่นในแบบที่เป็นตัวคุณด้วยปุ่มที่ตั้งโปรแกรมได้ 11 ปุ่มพร้อมกับ Razer™ HyperScroll Tilt Wheel ใหม่ และ Razer Chroma™ RGB ที่จัดจ้านมากกว่าที่เคย

 


กรุงเทพ, ประเทศไทย. – Razer™ แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกสำหรับเกมเมอร์ เปิดตัวเมาส์เล่นเกมแบบมีสายรุ่นใหม่ล่าสุด Razer Basilisk V3 ซึ่งอัดแน่นไปด้วยคุณสมบัติที่ดีที่สุดสำหรับการปรับแต่งขั้นสูงด้วยปุ่มที่ตั้งค่าได้ 10+1 ปุ่ม พร้อมล้อเลื่อนอัจฉริยะเพื่อสลับระหว่างโหมดต่างๆ และ Razer Chroma™ RGB  ที่จัดเต็ม ถึงเวลาจุดประกายให้การแข่งขันของคุณแล้ว




ออกแบบมาเพื่อการเล่นเกมส์ของทุกคน

นับตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกในปี 2560 ได้เห็นการพัฒนาอย่างต่อเนื่องของเมาส์ตระกูล Basilisk ส่งผลให้มีกลุ่มผลิตภัณฑ์เมาส์สำหรับเล่นเกมที่นักเล่นเกมสามารถตั้งค่าในแบบที่เป็นตัวของตัวเองได้ Razer Basilisk จึงถือป็นสัญญาณที่ดีสำหรับเกมเมอร์ที่ต้องการเมาส์ที่มีคุณสมบัติครบถ้วน สมบูรณ์แบบสำหรับการปรับแต่งและประสิทธิภาพขั้นสูง

Alvin Cheung รองประธานอาวุโสฝ่ายธุรกิจอุปกรณ์ต่อพ่วงของ Razer กล่าวว่า "Basilisk V3 ได้รับการพัฒนาให้ดีขึ้นจากรุ่นก่อน โดยทำเครื่องหมายในช่องทั้งหมดเกี่ยวกับคุณสมบัติที่เกมเมอร์ต้องการในเมาส์ที่ปรับแต่งได้และปรับได้ ความใส่ใจในรายละเอียดเป็นสิ่งสำคัญในการตอบสนองความต้องการของนักเล่นเกม และด้วยล้อเลื่อนที่เป็นนวัตกรรมใหม่ใน Basilisk V3 นักออกแบบของเราได้ยกระดับความสามารถในการใช้งานและการปรับแต่งไปอีกระดับ”






Smart Scrolling ที่ดีที่สุด

นักเล่นเกมสามารถควบคุมการเลื่อนได้อย่างเต็มที่ด้วยตัวเลือกการปรับแต่งที่หลากหลาย นำเสนอใน Basilisk V3 ผ่านการใช้งานทั้งฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ Basilisk V3 มาพร้อมกับ Razer HyperScroll Tilt Wheel ที่ออกแบบมาอย่างชาญฉลาดเพื่อประสบการณ์การเลื่อนที่ราบรื่นและไม่มีใครเทียบได้ ผู้ใช้สามารถเปิดใช้งานเพื่อสลับระหว่างโหมดต่างๆโดยอัตโนมัติ หรือสลับระหว่างโหมดพิเศษเพิ่มเติมสามโหมด ได้แก่ Tactile Scrolling, Smart-Reel และ Free-Spin Scrolling

• โหมด Tactile Scrolling: สำหรับการเลื่อนแบบหยักที่มีความแม่นยำสูงและชัดเจน เหมาะสำหรับการปั่นจักรยานผ่านอาวุธหรือทักษะ

• โหมด Smart-Reel: เปิดใช้งานผ่าน Razer Synapse ล้อเลื่อนจะเปลี่ยนจากโหมดสัมผัสเป็นโหมดฟรีสปินโดยอัตโนมัติเมื่อคุณเลื่อนเร็วขึ้น

• โหมดหมุน Free-Spin: เพื่อการเลื่อนที่ราบรื่นและความเร็วสูง เหมาะสำหรับการปิดเนื้อหาอย่างรวดเร็วหรือเลียนแบบคำสั่งเกมซ้ำๆ

ล้อเลื่อน Basilisk V3 ยังมีฟีเจอร์ Virtual Acceleration ซึ่งเพิ่มความเร็วในการเลื่อนของเมาส์เมื่อหมุนเร็วขึ้น ช่วยให้นำทางผ่านเอกสารและบทความที่มีความยาวได้รวดเร็วยิ่งขึ้น สามารถสลับการเร่งความเร็วเสมือนได้ผ่าน Razer Synapse ทำให้ผู้ใช้มีอีกทางหนึ่งในการทำให้ Basilisk V3 เป็นของตัวเอง



เล่นในแบบที่เป็นตัวคุณอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

ด้วยปุ่มที่เข้าถึงได้ง่ายถึง 10 ปุ่มและปุ่มสวิตช์โปรไฟล์ที่ปรับแต่งได้ 1 ปุ่มที่อยู่ใต้เมาส์ การดำเนินการที่จำเป็นอย่างรวดเร็ว เช่น การกดเพื่อพูด, การ ping, มาโคร, และฟังก์ชันรอง สามารถตั้งโปรแกรมใหม่ให้กับปุ่มเมาส์แต่ละปุ่มได้ โปรไฟล์ยังสามารถบันทึกและสลับระหว่างโปรแกรมได้อย่างราบรื่นและด้วยโปรไฟล์หน่วยความจำออนบอร์ดสูงสุดห้าโปรไฟล์ คุณสามารถเล่นเกมได้ทุกที่ทุกเวลา

Basilisk V3 ได้รับการอัพเกรดด้วย 11 โซนแสง Razer Chroma ทั่วเมาส์และ underglow ที่กวาดไปรอบ ๆ แบบฟอร์มเพื่อให้เมาส์ได้รับแสง Chroma RGB อันรุ่งโรจน์ด้วยสีกว่า 16.8 ล้านสีและเอฟเฟกต์แสงนับไม่ถ้วน ปัจจุบันมีเกมที่รวม Chroma มากกว่า 150 เกม แสงไฟจะซิงค์และโต้ตอบกับกิจกรรมในเกมอย่างชาญฉลาด




คุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมมากมาย

Razer Basilisk V3 ยังมาพร้อมกับเซนเซอร์ออปติคัล Razer Focus+ 26K DPI เซ็นเซอร์ที่ล้ำหน้าและแม่นยำที่สุดในโลกมีฟังก์ชันอัจฉริยะ เช่น Asymmetric Cut-Off ทำให้ผู้ใช้สามารถปรับแต่งระยะยกและลงจอดได้ตามความต้องการ สัมผัสประสบการณ์การคลิกที่คมชัดและมีเป้าหมายด้วย Razer Optical Mouse Switches Gen-2 ที่มีความเร็วในการสั่งงาน 0.2ms ซึ่งช่วยขจัดความเสี่ยงจากการคลิกสองครั้งโดยไม่ได้ตั้งใจ

ด้วยการผสมผสานระหว่างคุณสมบัติเมาส์ Razer ใหม่และมีชื่อเสียงระดับโลก Basilisk V3 มารวมกันเป็นเมาส์สำหรับเล่นเกมขั้นสูงสุดสำหรับการปรับแต่ง ไม่ว่าจะเล่นเกมหรืองานใด

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Razer Basilisk V3, โปรดดู ที่นี่


เกี่ยวกับ RAZER BASILISK V3

• ปุ่มตั้งโปรแกรมได้อย่างอิสระ 10+1 ปุ่ม

• วงล้อปรับเอียงได้ Razer™ HyperScroll แบบ 4 ทิศทางพร้อมโหมดบากที่สั่งงานด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์และโหมดหมุนอิสระ

• 11 โซนแสง Razer Chroma™ พร้อมตัวเลือกสีที่ปรับแต่งได้จริง 16.8 ล้านสี

• เซ็นเซอร์ออปติคัล True 26,000 DPI Focus+ พร้อมความละเอียดแม่นยำ 99.6%

• สูงถึง 650 นิ้วต่อวินาที (IPS) / การเร่งความเร็ว 50 G

• การปรับแต่งระยะยกออก/ลงจอดขั้นสูง

• สวิตช์เมาส์ออปติคัล Razer™ รุ่น Gen-2 สำหรับการคลิก 70 ล้านครั้ง

• การปรับความไวขณะบิน (ระยะเริ่มต้น: 400/800/1600/3200/6400)

• การออกแบบที่ถนัดมือขวาตามหลักสรีรศาสตร์พร้อมที่จับยางฉีดขึ้นรูป

• Hybrid On-board และ Cloud Storage (โปรไฟล์ 4+1)

• เปิดใช้งาน Razer Synapse 3

• สาย Speedflex 1.8 ม. / 6 ฟุต

• ขนาดโดยประมาณ: 129 มม. / 5.1 นิ้ว (ยาว) x 62 มม. / 2.44 นิ้ว (ความกว้างของด้ามจับ) x 43 มม. / 1.70 นิ้ว (สูง)

• น้ำหนักโดยประมาณ: 101g (ไม่รวมสาย)


ราคา & สถานที่จัดจำหน่าย

2,690 บาท

Razer.com –  8 กันยายน, 2021
ทั่วโลกที่ร้านค้าปลีกที่ร่วมรายการ – 8 กันยายน, 2021

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ที่นี่

ข้อมูลสินค้า

ดูรายละเอียดข้อมูลสื่อเกี่ยวกับ Basilisk V3 ที่นี่

รับชมตัวอย่างสินค้า  ที่นี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad