“เอ๊าะ กีรติ” ยอมสยบหลังเจอปรัศนีกระแทกใจรีบพุ่งประชิดตัว จน “โก๊ะตี๋” ต้องฉุดกระชากลากกลับมาที่โพเดียม! ใน คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2564

“เอ๊าะ กีรติ” ยอมสยบหลังเจอปรัศนีกระแทกใจรีบพุ่งประชิดตัว จน “โก๊ะตี๋” ต้องฉุดกระชากลากกลับมาที่โพเดียม! ใน คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love

 


คารมเป็นต่อรูปหล่อเขาว่าเป็นรองจริงๆ สำหรับ แขกรับเชิญสายฮาที่ใครๆต่างต้องยกให้เป็นเจ้าพ่อของ ความตลกขบขัน ความมุกเยอะ ความทะเล้น อย่าง เอ๊าะ  กีรติ เทพธัญญ์ นักแสดงหนุ่มหน้าทะเล้นเจ้าของบุคลิกสายเฮฮา ที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมาอย่างยาวนานมีผลงานให้แฟนๆได้อมยิ้มและมีความสุขมากมาย และ โก๊ะตี๋ อารามบอย รายนี้เป็นเจ้าพ่อเรื่องความเกรียน เรียกได้ว่าความตลกติดตัวมาตั้งแต่เกิดเลยทีเดียว ครั้งนี้ทั้งคู่ขอมาสร้างความป่วนให้กับในรายการ คู่ไหนใช่เลย Secret Love ในการตามหาคู่รักตัวจริงเพื่อพิชิตเงินรางวัลและนำเงินบริจาค เข้าโครงการปรับปรุงห้องส่องกล้อง ตรวจลำไส้ใหญ่และทวารหนัก โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย ที่ตอนนี้มีเงินสะสมแล้วทั้งสิ้น 210,000 บาท แต่ผลประโยชน์กลับไปตกอยู่ที่ เอ๊าะ เมื่อเจอปรัศนีโดนใจในรายการ ไม่รู้ว่างานนี้จะมาเล่นเกมหาคู่รักตัวจริง หรือจะมาหาคู่ให้ตัวเองกันแน่




แต่แล้วหลังจากที่เปิดโฉมหน้าปรัศนีมาทำเอา หนุ่มเอ๊าะ ต้องเสียอาการอย่างหนัก เพราะเจอพิศรักความแจ่มของปรัศนีเล่นงานเข้าอย่างจัง และระหว่างการวิเคราะห์หาคู่รักตัวจริงอย่างเชียวชาญ เอ๊าะ ก็ออกตัวอย่างแรงและเอ่ยอีกว่าเลยว่า ไม่ขอเชียร์ให้น้องคนนี้มีแฟนนะครับ ผมอยากเก็บไว้เอง แถมหน้าตาน้องเขาดูเว้าวอนอยากให้ผมพากลับบ้านมากเลยครับ จนทางด้าน โก๊ะตี๋ ต้องออกโรงห้ามแบบทันควันและเอ่ยด้วยว่า เล่นอะไรเกรงใจคนที่บ้านหน่อย หลังจากเทปนี้ออกอากาศไประวังเดี๋ยวก็เข้าบ้านไม่ได้นะ (หัวเราะเสียอาการขนาดนี้เริ่มไม่แน่ใจซะแล้วว่านี่เป็นคาแรคเตอร์หรือความเจ้าชู้จริงๆ!



ส่วนการตอบคำถามในแต่ละข้อบอกได้เลยว่าเปรี้ยวมาก เพราะทั้งคู่เอ่ยปากเป็นแฟนคลับตัวยงของรายการขั้นสุด ดูอยู่ที่บ้านตอบถูกเกือบทุกข้อ พร้อมขอขิงกับทุกคนเลยว่าอยากให้ดูพวกเขาเป็นตัวอย่างและนำวิธีการตอบคำถามไปใช้ ฝากเตือนทุกๆคนเลยว่าไม่มีใครเก่งเกินเขาอีกแล้ว



มาลุ้นกันว่าทั้ง โก๊ะตี๋ – เอ๊าะ จะเจ๋งจริงอย่างที่เอ่ยไว้ไหมและสามารถคว้าเงินสะสมไปได้ทั้งหมดเท่าไร รับชมพร้อมกันได้ในรายการ คู่ไหนใช่เลย Secret Love วันอาทิตย์ที่ 19 กันยายน 2564 เวลา 16.00 น. ทางช่อง 3HD ช่อง 33 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ Youtube & Facebook : ZENSE Entertainment

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad