‘ช้อปปี้’ เปิดฉากเริ่มต้นความสำเร็จอย่างแข็งแกร่งกับ ‘Shopee 9.9 Super Shopping Day’ เผยจำนวนสินค้า 1.8 ล้านชิ้นถูกจำหน่ายออกไปภายในหนึ่งนาที - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2564

‘ช้อปปี้’ เปิดฉากเริ่มต้นความสำเร็จอย่างแข็งแกร่งกับ ‘Shopee 9.9 Super Shopping Day’ เผยจำนวนสินค้า 1.8 ล้านชิ้นถูกจำหน่ายออกไปภายในหนึ่งนาที

 


กรุงเทพฯ, 9 กันยายน 2564 - ช้อปปี้’ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เปิดฉากความสำเร็จกับแคมเปญช้อปปิ้งสุดยิ่งใหญ่ในระดับภูมิภาคแห่งปี ‘Shopee 9.9 Super Shopping Day’ ช้อปสู้ฟัด แจกจัดเต็ม ประเดิมความแข็งแกร่งในระดับภูมิภาคด้วยจำนวนสินค้าที่ถูกจำหน่ายออกไปสูงถึง 1.8 ล้านชิ้นภายในหนึ่งนาทีของช่วงพีค จากสองชั่วโมงแรกของวันที่ กันยายน 2564

 

ส่องไฮไลท์เทรนด์นักช้อปออนไลน์ทั่วประเทศไทยใน ชั่วโมงแรกของ ‘Shopee 9.9 Super Shopping Day’

 

  • หมวดหมู่สินค้าและผลิตภัณฑ์ยอดฮิตครองใจนักช้อป ได้แก่ ความงามและของใช้ส่วนตัว ห้องครัวและห้องอาหาร รวมไปถึง ผลิตภัณฑ์ซักรีดและอุปกรณ์ทำความสะอาด
  • ใน ชั่วโมงแรกของวันที่ กันยายน ผลิตภัณฑ์มาส์กหน้าถูกจำหน่ายไปมากกว่า 17,000 ชิ้น และชุดช้อนส้อมมากกว่า 11,000 ชิ้นถูกจำหน่ายไปบนช้อปปี้
  • นักช้อปชาวไทยไม่พลาดรีบคว้าดีลเด็ดแบบด่วนๆ ช้อปปี้พบว่ามีผู้ใช้งานรายหนึ่งมียอดสั่งซื้อมูลค่าราว 182,000 บาท ภายในครึ่งวัน

 

 

รีบช้อปก่อนหมดเวลาความคุ้มค่ารออยู่อีกเพียบกับโค้งสุดท้ายในมหกรรม ‘Shopee 9.9 Super Shopping Day’[1]

 

  • ไม่ควรพลาดกับเหล่าดีลและสิทธิพิเศษที่ใหญ่ที่สุดบนช้อปปี้ ไม่ว่าจะเป็น สินค้าราคาสุดคุ้มเพียง บาท[2]โค้ดลด 999 บาท[3]โค้ดส่งฟรีขั้นต่ำ บาท[4], Midnight Crazy Deals[5] และอื่นๆ อีกมากมาย
  • สาวก ShopeePay ได้รับความคุ้มคูณสอง เมื่อชำระเงินผ่าน ShopeePay บน Shopee จะได้รับโค้ดส่งฟรีขั้นต่ำ บาท[6] และโปรโมชั่นสำหรับผู้ใช้งานใหม่ รับโค้ดส่วนลดทันที 200 บาท ไม่มีขั้นต่ำ[7] พิเศษยิ่งกว่านั้นเมื่อจ่ายบิลค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าโทรศัพท์ ค่าบัตรเครดิต ผู้ใช้งาน ShopeePay ครั้งแรก สามารถไปเก็บคูปองส่วนลดทันที 999 บาท เมื่อจ่ายขั้นต่ำ 2,000 บาท[8]
  • เตรียมตัวให้พร้อม แล้วเฉลิมฉลองไปด้วยกันกับช้อปปี้ พบกับปรากฎการณ์ทางความบันเทิงที่จะขนพาเหรดศิลปินดาราชื่อดังมาสร้างเสียงหัวเราะและความสุขแบบเต็มพิกัดผ่านกิจกรรมทางความบันเทิงในรายการ  Shopee 9.9 Super Game Show เล่นสู้ฟัด แจกจัดเต็ม ทางช่อง CH7, Workpoint และ Shopee Live เวลา 18.00 . - 20.00 .

 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับดีลสุดคุ้มอีกมากมายในแคมเปญ Shopee 9.9 Super Shopping Day’ ช้อปสู้ฟัด แจกจัดเต็ม ถึงเที่ยงคืนนี้ ได้ที่ https://shopee.co.th/m/99

 

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันช้อปปี้ได้ฟรีจาก App StoreGoogle Play Store และ App Gallery

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad