ช้อปปี้ ส่งมอบความสุขให้กับนักช้อปและผู้ประกอบการ ผ่านวาระช้อปแห่งชาติ Shopee 9.9 Super Shopping Day พบสินค้ามากกว่า 45 ล้านไอเทมถูกจำหน่ายออกไปภายใน 99 นาทีแรก โดยนักช้อปได้เต็มอิ่มไปกับประสบการณ์การช้อปปิ้งสุดคุ้มค่า และประหยัดยิ่งกว่าด้วย 60 ล้านโค้ดส่วนลดที่ถูกใช้ภายใน 2 ชั่วโมงแรก ของวันที่ 9 กันยายน 2564 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2564

ช้อปปี้ ส่งมอบความสุขให้กับนักช้อปและผู้ประกอบการ ผ่านวาระช้อปแห่งชาติ Shopee 9.9 Super Shopping Day พบสินค้ามากกว่า 45 ล้านไอเทมถูกจำหน่ายออกไปภายใน 99 นาทีแรก โดยนักช้อปได้เต็มอิ่มไปกับประสบการณ์การช้อปปิ้งสุดคุ้มค่า และประหยัดยิ่งกว่าด้วย 60 ล้านโค้ดส่วนลดที่ถูกใช้ภายใน 2 ชั่วโมงแรก ของวันที่ 9 กันยายน 2564

 


ประเทศไทย, 10 กันยายน 2564 ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน โชว์ผลงานความสำเร็จสุดยิ่งใหญ่ในวาระช้อปแห่งชาติอย่าง Shopee 9.9 Super Shopping Day ซึ่งเป็นส่งสัญญาณบวกในการเริ่มต้นที่ดีของมหกรรมช้อปปิ้งช่วงปลายปี โดยพบว่า มีสินค้ามากกว่า 45 ล้านชิ้น ถูกจำหน่ายออกไปภายใน 99 นาทีแรก และช้อปปี้ยังสามารถช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายให้กับนักช้อปผ่านดีลที่ดีที่สุด ด้วยโค้ดส่วนลดที่ถูกใช้ไปถึง 60 ล้านโค้ด ภายในสองชั่วโมงแรกของวันที่  กันยายน ในช่วง Midnight Crazy Deals ที่ผ่านมา ไม่เพียงเท่านี้ด้วยความสมบูรณ์แบบของพอร์ตโฟลิโอสินค้าที่ครอบคลุมทุกความต้องการ ภายใต้ความร่วมมือกับผู้ประกอบการท้องถิ่น และแบรนด์พันธมิตรชั้นนำ จึงช่วยตอกย้ำความแข็งแกร่งของช้อปปี้ ในฐานะจุดหมายปลายทางแห่งการช้อป ที่ตอบโจทย์ความครบ จบในที่เดียว

 




สุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ (ประเทศไทยกล่าวว่า ช้อปปี้รู้สึกภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่วาระช้อปแห่งชาติอย่าง Shopee 9.9 Super Shopping Day ได้รับความสนใจอย่างล้นหลามจากนักช้อป และจากการที่หลายภาคส่วนยังคงต้องต่อสู้กับสถานการณ์โรคระบาดที่ยังคงดำเนินอยู่ ช้อปปี้จึงรู้สึกเป็นเกียรติเป็นอย่างมากที่ได้มีส่วนร่วมทั้งในแง่ของการลดภาระค่าครองชีพ การนำเสนอตัวเลือกของสินค้าที่หลากหลายและครอบคลุม ไปจนถึงการนำเสนอความบันเทิง ที่มาพร้อมกับความสะดวกสบายส่งตรงถึงบ้านของนักช้อปทุกคน ในขณะเดียวกัน เราก็ยังมุ่งมั่นที่จะเป็นสะพานเชื่อมให้ผู้ประกอบการและแบรนด์พันธมิตรสามารถเข้าถึงฐานผู้บริโภคได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งช้อปปี้ เราได้เตรียมความน่าตื่นตาตื่นใจไว้มากมายเพื่อรองรับฤดูกาลแห่งการช้อปปิ้งช่วงปลายปี ทั้งดีลและกิจกรรมพิเศษต่าง ๆ โดยเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า เราจะสามารถช่วยปลดล็อคโอกาสในการเติบโตใหม่ ๆ ให้กับผู้ประกอบการ ทั้งยังสามารถส่งมอบความสุข และความเพลิดเพลินให้กับผู้บริโภค ด้วยการยกระดับประสบการณ์การช้อปปิ้งที่มีความเฉพาะตัว มีปฏิสัมพันธ์ และมีความเป็นโซเชียลอย่างสมบูรณ์แบบ



ย้ำวิสัยทัศน์การส่งความสุขสู่นักช้อป พร้อมผลักดันผู้ประกอบการเติบโตไปพร้อมกัน

 

อีกหนึ่งสิ่งที่ช้อปปี้ได้เล็งเห็นคือ นักช้อปที่ให้ความสนใจและเลือกที่จะจับจ่ายซื้อสินค้าในช่วงเมกะแคมเปญมีปริมาณเพิ่มขึ้นในทุก ๆ ปี เช่นเดียวกันกับปีนี้ที่มหกรรม Shopee 9.9 Super Shopping Day ประสบความสำเร็จอีกครั้งในการมอบดีลสุดยิ่งใหญ่ ผ่านสินค้าแฟลซเซลล์มากกว่า 1.5 ล้านชิ้น ที่ช้อปปี้ได้มอบให้กับนักช้อปเพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการในราคาที่ดีที่สุด ควบคู่กับสุดยอดความบันเทิงที่ไร้ขีดจำกัด

 

สำหรับ Shopee 9.9 Super Shopping Day นั้นเปรียบเสมือนโอกาสที่เปิดกว้างที่จะช่วยส่งเสริมธุรกิจท้องถิ่น และผู้ประกอบการรายย่อยที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โรคระบาด ให้สามารถฟื้นฟูและขยายธุรกิจ สู่โลกออนไลน์ได้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น และด้วยการสนับสนุนที่ครบวงจรจากช้อปปี้ ไม่ว่าจะเป็นระบบนิเวศที่แข็งแกร่งไปจนถึงการสนับสนุนด้านการตลาด จึงช่วยให้ผู้ประกอบการสามารถสร้างเติบโตด้านยอดขายในได้อย่างเป็นรูปธรรม โดยข้อมูลที่น่าสนใจชี้ให้เห็นว่าผู้ประกอบการที่เข้าร่วมมหกรรม Shopee 9.9 Super Shopping Day เป็นครั้งแรก มียอดคำสั่งซื้อที่เติบโตขึ้นถึง เท่า เมื่อเทียบกับวันปกติ



อัดความตื่นเต้น ผ่านกิจกรรมความบันเทิงแบบเน้น ๆ เพื่อชาวช้อปปี้โดยเฉพาะ

 

หนึ่งในจุดขายที่ช่วยสร้างความแตกต่างให้กับมหกรรม Shopee 9.9 Super Shopping Day ก็คือการนำเสนอประสบการณ์ที่มีปฏิสัมพันธ์และมีความเฉพาะตัว ผ่านกิจกรรมความบันเทิงแบบนอนสตอป ที่ช้อปปี้ได้ร่วมมือกับเซเลบริตี้ชั้นนำทั้งในระดับอินเตอร์ และในระดับแถวหน้าของประเทศ ตลอดจนการนำเสนอเกมบนแอปพลิเคชันที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นให้มีความแปลกใหม่ และรวมไปถึงของรางวัลที่น่าดึงดูดใจอีกมากมาย


การไลฟ์สตรีมมิ่งยังคงมีบทบาทสำคัญสำหรับการสร้างประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ และเป็นช่องทางความบันเทิงที่นักช้อปหลายคนชื่นชอบ โดยในช่วง สัปดาห์ก่อนที่จะถึงวันที่ กันยายน นักช้อปได้ใช้เวลาไปมากกว่า 24 ล้านชั่วโมง ในการรับชมไลฟ์สตรีมมิ่งจากหลากหลายคอนเทนต์บน Shopee Live ซึ่งรวมไปถึง การสัมภาษณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟกับแจ็คกี้ ชาน และโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟจากศิลปิน K-Pop ชั้นนำอย่าง TWICE และ Secret Number


นอกจากนี้ นักช้อปยังใช้เวลาไปกับการเล่นเกมบน Shopee Prizes เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยหนึ่งในเกมที่เป็นซิกเนเจอร์ในแบบฉบับของช้อปปี้ ก็คือ Shopee Shake Shake ที่ในครั้งนี้มาในธีมของแจ็คกี้ ชาน จึงทำให้ Shopee Shake Shake กลายเป็นหนึ่งในเกมสุดโปรดปรานของผู้ใช้งานชาวช้อปปี้และมีผู้เล่นมาร่วมกันเขย่ามากถึง 440 ล้านครั้ง ในขณะที่เกม Spin & Win และ Shopee Farm ก็ยังคงได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ใช้งาน ด้วยสถิติการเล่นเกมบน Shopee Prizes รวมกันมากกว่า 4,500 ล้านครั้ง ตลอดช่วงแคมเปญ

 

ไม่เพียงแต่ฟีเจอร์บนแอปพลิเคชันช้อปปี้เท่านั้น นักช้อปยังให้ความสนใจและมีส่วนร่วมกับกิจกรรมอันน่าตื่นตาตื่นใจ ที่มาพร้อมการแจกของรางวัลมากมายบนช่องทางโซเชียลมีเดียของช้อปปี้ โดยตลอดช่วงแคมเปญ ที่ผ่านมา ช้อปปี้ได้มีการบันทึกสถิติยอดเอนเกจเมนท์บนทุกช่องทางโซเชียลมีเดียทั่วทั้งภูมิภาค และพบว่ามียอดเอนเกจเมนท์รวมสูงถึง 70 ล้านเอนเกจเมนท์


ในประเทศไทย ช้อปปี้ได้จัดรายการพิเศษ Shopee 9.9 Super Game Show เพื่อเฉลิมฉลองวาระช้อปแห่งชาติในวันที่ กันยายน ที่ผ่านมา ร่วมกับนักช้อปชาวไทยผ่านทางช่อง CH7, Workpoint และ Shopee Live และตลอดรายการ นักช้อปชาวไทยได้เต็มอิ่มไปกับความบันเทิงจากทั้งเซเลบริตี้ระดับอินเตอร์และในระดับแนวหน้าของเมืองไทย พร้อมด้วยเกมยอดนิยมอย่าง Shopee Shake Shake และ Shopee Raining Coins ไม่เพียงเท่านี้ นักช้อปที่ร่วมสนุกกับกิจกรรมของช้อปปี้ ยังได้รับรางวัลใหญ่รวมมูลค่ากว่า ล้านบาท ไม่ว่าจะเป็นเงินสด บ้านทาวน์โฮม PLENO (พลีโน่รังสิตคลอง 4 –วงแหวน จากเอพี ไทยแลนด์ และรถยนต์ All NEW MG5 Beyond (Middle Trim) โดยช้อปปี้จะประกาศรายชื่อผู้โชคดีผ่านแอปพลิเคชั่นช้อปปี้ ในวันที่ 13 กันยายน 2564 นี้



ไฮไลท์สำคัญของมหกรรม Shopee 9.9 Super Shopping Day ในประเทศไทย

 

นักช้อปชาวไทยให้ความสนใจและให้การตอบรับเป็นอย่างดีสำหรับการเปิดฉากฤดูกาลแห่งการช้อปปิ้งช่วงปลายปีในครั้งนี้ โดย Midnight Crazy Deals ที่จัดขึ้นในระหว่างเที่ยงคืนถึงตีสอง พบว่ามีนักช้อปให้ความสนใจเพิ่มขึ้นถึง เท่า เมื่อเทียบกับช่วงเวลาปกติ ซึ่งสะท้อนให้เห็นว่านักช้อปชาวไทยให้ความสนใจกับดีลสินค้าที่มาพร้อมกับราคาสุดคุ้ม

 

     ShopeePay ช่วยสมานเส้นทางการช้อประหว่างร้านค้าและผู้ซื้อ ช้อปปี้เห็นถึงปริมาณที่เพิ่มขึ้นของผู้บริโภคชาวไทยที่เข้ามาใช้บริการช่องทางการชำระเงินดิจิทัล เนื่องจากความสะดวกสบาย ปลอดภัย และความคุ้มค่า ในขณะที่ร้านค้าออฟไลน์ก็ได้เริ่มใช้บริการชำระเงินของ ShopeePay เพิ่มมากขึ้น เพื่อมอบประสบการณ์การชำระเงินแบบไร้รอยต่อ

     ช้อปปี้ ซูเปอร์มาร์เก็ต (Shopee Supermarket) ให้การซื้อของกินของใช้เป็นเรื่องง่ายกว่าที่เคย เนื่องด้วยสถานการณ์ปัจจุบันที่การเว้นระยะห่างทางสังคมยังคงมีความจำเป็น นักช้อปชาวไทยจึงหันมาพึ่งพาแพลตฟอร์มออนไลน์ในการจับจ่ายสินค้าประเภทของใช้จำเป็นและสินค้าอุปโภคบริโภค โดยในมหกรรม Shopee 9.9 Super Shopping Day ที่ผ่านมา พบว่านักช้อปเข้ามาเลือกซื้อสินค้าประเภทอาหารและเครื่องดื่ม สินค้าเพื่อความงาม และเครื่องใช้ในบ้าน เพิ่มมากขึ้นบน ช้อปปี้ ซูเปอร์มาร์เก็ต ซึ่งขนมขบเคี้ยว ซึ่งถูกจำหน่ายออกไปมากกว่า 20,000 ชิ้น ในขณะที่อุปกรณ์และของใช้ในครัวถูกจำหน่ายออกไปมากกว่า 6,500 ชิ้น ในช่วงวันที่ กันยายน ที่ผ่านมา

 

     นักช้อปชาวไทยทั่วประเทศตื่นตัวกับการช้อปปิ้งสูงขึ้น - ในมหกรรม Shopee 9.9 Super Shopping Day ที่ผ่านมานี้ ช้อปปี้พบว่านักช้อปชาวไทยมีความตื่นตัวในการจับจ่ายกันเพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในจังหวัดหัวเมืองใหญ่ โดยจังหวัดที่พบว่าที่มีปริมาณการจับจ่ายมากที่สุดประกอบด้วย กรุงเทพมหานคร (ภาคกลางเชียงใหม่ (ภาคเหนือนครราชสีมา (ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและสงขลา (ภาคใต้)



ช้อปวนไปไม่มีสะดุด กับแคมเปญลดแรงกลางเดือน ทุกวันที่ 15 Mid Month Sale”


นักช้อปชาวไทยยังสามารถช้อปแบบนอนสตอปไปกับแคมเปญลดแรงกลางเดือนอย่าง ทุกวันที่ 15 Mid Month Sale” ตั้งแต่วันนี้จนถึง 15 กันยายน 2564 ที่ช้อปปี้ได้พาเหรดเหล่าร้านค้าชั้นนำ และแบรนด์ดังบน Shopee Mall ตบเท้าเข้าร่วม อาทิ Lotus’s, Hisense, Oppo, LG, TCL, Skyworth, Adidas, Tommy Hilfiger และอีกมากมาย พร้อมเตรียมอัดโปรสุดร้อนแรงเกินห้ามใจทั้ง โค้ดส่วนลด 50%[1]สินค้าราคาแฟลชเซลล์เริ่มต้นที่ บาท[2]ส่งฟรีขั้นต่ำ บาท [3]รวมไปถึงดีลคุ้ม ๆ จาก ShopeePay[4] อย่างส่วนลดจ่ายบิลแถมฟรีค่าธรรมเนียมสำหรับจ่ายบิลค่าน้ำ ค่าไฟ และค่าประกันสังคม ม.40, ดีลเติมเงินมือถือ และซื้อแพ็กเกจอินเทอร์เน็ต เริ่มต้นเพียง บาท และ Flash Sale ป๊อปคอร์นราคาพิเศษสุดคุ้มจาก Major Group

 

จากกระแสตอบรับที่ดีมาก ช้อปปี้ และ เอพี ไทยแลนด์ จึงได้เดินหน้าจัดโปรโมชันสุดร้อนแรงอย่างต่อเนื่องในแคมเปญ ทุกวันที่ 15 Mid Month Sale” เอพีทาวน์โฮม ลดสู้ฟัด แจกจัดเต็ม พิเศษในวันที่ 15 กันยายน 2564 เท่านั้น! มอบส่วนลดสูงสุด ล้านบาท เพียงซื้อโค้ดบนช้อปปี้ในราคาเพียง 99 บาท และลูกค้ายังได้รับสิทธิพิเศษเพิ่มเติมด้วยการนำโค้ดนี้มาแลกรับ Voucher มูลค่า 200 บาทจากช้อปปี้ เมื่อเข้าชมโครงการตามเงื่อนไขที่ระบุไว้ในโค้ด ภายใน วันหลังจากทำการสั่งซื้อ จนถึงวันที่ 30 กันยายนนี้ (โค้ดมีจำนวนจำกัดและเพื่อเพิ่มความคุ้มค่าไปอีกต่อ ลูกค้าที่กดซื้อโค้ดเพิ่มในราคา บาท ในวันที่ 15 กันยายน 2564 รับไปเลย Voucher ส่วนลดเฟอร์นิเจอร์ มูลค่า 50,000 บาทเมื่อโอนกรรมสิทธิ์ (โค้ดมีจำนวนจำกัดเตรียมพบกับความพิเศษจากโครงการเอพีทาวน์โฮมกว่า 50 โครงการ ในราคาเริ่มต้นที่ 1.59-9 ล้านสิทธิพิเศษครั้งแรกเฉพาะที่ Shopee Mall เท่านั้น

 

ไม่เพียงเท่านี้ นักช้อปชาวไทยยังสามารถสัมผัสกับประสบการณ์ความบันเทิงเพื่อส่งความสุข สนุกสนาน ช่วงกลางเดือนด้วยหลากหลายคอนเทนต์ใน Shopee Live เสริมทัพด้วยเกมยอดนิยมมากมายใน Shopee Prizes และเต็มอิ่มไปกับความสนุกผ่านรายการเฉพาะกิจอย่าง Shopee Mid Month Game Show 15 คว้าล้าน ที่ช้อปปี้ ได้ขนกองทัพดารา เซเลบริตี้ พร้อมรางวัลใหญ่ มูลค่ารวมกว่า ล้านบาท มาแจกแบบจัดเต็ม พบกันในวันพุธที่ 15 กันยายน 2564 นี้ ทาง 7HD และ Shopee Live เวลา 18.00 .

 

เตรียมพบกับแคมเปญ  “ทุกวันที่ 15 Mid Month Sale” ลดแรงกลางเดือน ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 15 กันยายน 2564 ที่ https://shopee.co.th/m/mid-month-sale 

 

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันช้อปปี้ได้ฟรีจาก App StoreGoogle Play Store และ App Gallery

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad