ทำไมเด็กเต้นโคฟเวอร์ จะเป็นศิลปินไม่ได้? บทพิสูจน์ของ “SKYLIZE” บนเส้นทางที่มีแต่คำดูถูก - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2564

ทำไมเด็กเต้นโคฟเวอร์ จะเป็นศิลปินไม่ได้? บทพิสูจน์ของ “SKYLIZE” บนเส้นทางที่มีแต่คำดูถูก

 






จากการถูกมองว่าเป็นเด็กเลียนแบบ สู่เส้นทางการเป็นศิลปินมืออาชีพ แน่นอนการจะขึ้นมาโลดแล่นในเส้นทางสายบันเทิง เป็นนักแสดง นักร้อง บอยแบนด์ มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เพราะนอกจากรูปร่างหน้าตา คอนเท้นท์และความสามารถแล้ว แรงสนับสนุนจากผู้ใหญ่ คนรอบข้างรวมถึงแฟนคลับก็สำคัญเช่นกัน แต่สำหรับ 
หนุ่ม “SKYLIZE” บอยแบนด์ Rookie ที่น่าจับตามองจากค่าย KS GANG ที่ประกอบไปด้วย บอสบอส พิธิวัธ รังษีนรบุตร, ป่า อรัณย์ธรรม ธิราชเกื้อกูลป๊อป ทัตพล แซ่โง้วหลุยส์ ณรงค์ฤทธิ์ สุขะเสวตปอนด์ ปิยะวัฒน์ วิจิตรภัทร และทอย นรินธร เอื้อวุฒิธรรม อดีตทีมเต้นโคฟเวอร์แดนซ์ดีกรีถ้วยรางวัล กลับทนแรงเสียดทานและคำดูถูกมามากมาย จนผลักดันตัวเองมาถึงจุดนี้  ด้วยคำครหาที่ว่า “ไม่ว่าจะพยายามยังไง ก็ไม่มีวันลบภาพการเป็นเด็กโคฟเวอร์แดนซ์ได้หรอก” และอีกหลายคำพูดบูลลี่ที่ทุกคนเจอมากับตัวเอง  “เค้าก็ทำได้แค่เลียนแบบ ก็ยังเป็นเด็กโคฟเวอร์อยู่วันยังค่ำ คงไม่มีทางที่เป็นได้หรอก ก็ได้แต่เป็นแดนซ์เซอร์เค้าแหล่ะ  บูลลี่เราเรื่องหน้าตา  โว๊ะไม่เห็นจะเหมือนเลย  โว๊ะของก๊อปอ่ะ อะไรอย่างเนี้ยการก๊อปมันเอามาเป็นของตัวเอง  โอเคนั่นก๊อป แต่เราเอามาเป็นความสามารถมาทำให้พวกคุณเห็นว่าเราเต้นได้นะ  คุณจะมองความสามารถเราได้มั๊ย  บางคนว่าปัญญาอ่อนเต้นเกาหลี”  คำพูดเหล่านี้ต่างเป็นแรงผลักดันให้ หนุ่ม SKYLIZE ลุกขึ้นสู้  และบอกกับตัวเองว่า วันนึงเราจะเป็นศิลปินให้ได้ ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจในการฝึกซ้อมอย่างมีวินัยจนมีวันนี้ 

                                      


ซึ่งหลังจากหนุ่มๆ ได้ปล่อยคลิป Performance ไป ตัว ก็ได้เสียงตอบรับเป็นอย่างดี  มีแต่เสียงชื่นชม ทั้งแฟนชาวไทยเอง และแฟนอินเตอร์ฝั่งลาตินอเมริกา ที่จดจำชื่อพวกเขาได้ คอยซับพอร์ทและรอคอยพวกให้เขาเดบิ้วต์เป็นศิลปิน ทำให้วันนี้ SKYLIZE ได้พิสูจน์ให้ทุกคนเห็นแล้วว่า ต่อให้เคยเป็นเด็กเต้นโคฟเวอร์ที่ไม่ได้เป็นที่รู้จัก ก็สามารถฝึกฝนจนเป็นศิลปินได้เหมือนกัน ต้องขอบอกเลยว่า นี่ขนาดยังไม่เดบิ้วต์แต่กระแสเป็นที่พูดถึงไปไกลขนาดนี้  ฉายแววความปังมาแน่ๆ 

                             


ลิ้งค์ The Sky to the moon EP.3 :: https://fb.watch/7VL1tW93nm/ 

#SKYLIZE #KSGANG #Combatdances 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad