Valencia CF Esports ย้ำแผลเก่า หยุดสถิติไร้พ่าย dtac x Talon พร้อมทะยานขึ้นจ่าฝูงของตารางคะแน - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2564

Valencia CF Esports ย้ำแผลเก่า หยุดสถิติไร้พ่าย dtac x Talon พร้อมทะยานขึ้นจ่าฝูงของตารางคะแน

 สัปดาห์ที่ 4 ของการแข่งขัน RoV Pro League 2021 Winter การแข่งขัน RoV ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในไทย ชิงเงินรางวัลรวม 10,000,000 บาท ได้จบลงไปแล้ว ตอนนี้สโมสรทั้งแปดได้แข่งขันมาเกินครึ่งทางของรอบ Regular season เหลือเพียงอีกสามสัปดาห์เท่านั้นในการหาสี่ทีมที่จะได้ไปต่อในรอบ Championship

ซึ่งในสัปดาห์ที่ผ่านมานั้น Valencia CF Esports ได้ทำการหยุดสถิติชนะต่อเนื่อง 20 แมตช์ของ dtac x Talon ได้สำเร็จ เรียกได้ว่าย้ำแผลเก่า เข้าที่จุดเดิมไปเน้น ๆ จะมีเรื่องที่น่าสนใจอะไรเกิดขึ้นบ้างนั้น เราไปติดตามกันได้เลย

เริ่มที่แมตช์หนึ่ง ศึกระหว่าง eArena กับ Valencia CF Esports ค้างคาวสเปนจัดหนักให้ตั้งแต่เริ่มสัปดาห์ พวกเขาจัดการ eArena ไปได้ด้วยคะแนน 3-1 เก็บคะแนนเพิ่มหวังขึ้นที่หนึ่งของตารางในแมตช์ที่เตรียมพร้อมเจอกับแชมป์โลกอย่าง dtac x Talon


แมตช์ที่สองการพบกันระหว่าง Bacon Time และ PSG Esports แม้ PSG Esports จะทำได้ดีในต้นเกม แต่แชมป์เก่าก็ยังคงไม่สิ้นลาย พวกเขาควบคุมการเดินของครีปได้เป็นอย่างดี เก็บเงิน รอไอเทม และเปิดไฟต์ที่น่าจะชนะ ทำให้ Bacon Time เอาชนะไปได้ถึง 3-0


แมตช์ที่สามของสัปดาห์ การปะทะกันของ Buriram United Esports กับ King of Gamers Club ถึงแม้ว่าในฤดูกาลนี้ ปราสาทสายฟ้าจะเริ่มต้นได้ไม่ค่อยสู้ดีนัก แต่พวกเขากำลังกลับมาแล้ว ด้วยการลงเล่นของ Difoxn ที่นำทีมชนะมาได้ถึงสองแมตช์ในสัปดาห์ก่อน และแน่นอนว่าแมตช์นี้พวกเขายังเดินหน้าเก็บคะแนนต่อ Buriram United Esports จบสกอร์ไปด้วยคะแนน 3-0 ขึ้นเป็นอันดับที่สี่ของตารางคะแนนได้สำเร็จ


แมตช์ที่สี่ การโคจรมาพบกันของคู่แค้น หนึ่งเดียวที่ฝากบาดแผลไว้ให้กับแชมป์โลกไร้พ่าย

ศึกระหว่าง dtac x Talon และ Valencia CF Esports การแข่งขันดำเนินไปอย่างดุเดือด ไม่มีใครยอมใคร สองเกมแรกทางฝั่ง Valencia CF Esports ขึ้นนำไปก่อน ด้วยการเล่นที่รู้จุดยืนของฮีโร่ที่เลือกมา พวกเขาไม่ผลีผลาม ใช้ประโยชน์จากฮีโร่ได้เต็มประสิทธิภาพ จนเก็บชัยชนะไปได้ แต่ฝั่ง dtac x Talon ยังไม่สิ้นฤทธิ์ง่าย ๆ พวกเขาส่ง MOOP มาแก้เกมในเกมที่ 3 ซึ่งเขาก็ทำสำเร็จ ตีตื้นขึ้นมาได้ 1 เกม สกอร์อยู่ที่ 2-1

จนในเกมที่สี่ เกมที่แฟน ๆ ของทั้งสองทีมต่างหายใจไม่ทั่วท้อง ทั้ง Valencia CF Esports และ dtac x Talon ต่างผลัดกันรุกและผลัดกันรับกันกว่า 20 นาที แต่ด้วยการเล่น Support อันยอดเยี่ยมของ isilindilz ที่ใช้อัลติเมตยื้อไฟต์ และให้เพื่อนมาจัดการเก็บตกที่เหลือได้ ทำให้พวกเขาคว้าชัยชนะมาอีกครั้ Valencia CF Esports ย้ำแค้น เอาชนะ dtac x Talon ไปได้ด้วยคะแนน 3-1


แมตช์ที่ 5 ของสัปดาห์ แมตช์ระหว่าง Bacon Time กับ Force Gaming Bacon Time ยังคงเดินหน้าเก็บคะแนนต่อเนื่อง ดูเหมือนว่าฟอร์มของแชมป์เก่าจะเริ่มเข้าที่เข้าทางมากขึ้น พวกเขาจัดการรวดเดียวจบ คว้าคะแนนเพิ่มอีก 1 แต้มให้ตัวเองไปอย่างสวยงาม


แมตช์ที่ 6 การพบกันระหว่าง King of Gamers Club และ PSG Esports หากพูดว่า King of Gamers Club เป็นทีมที่มีพัฒนาการมากที่สุดในฤดูกาลนี้ก็คงไม่ผิดนัก เพราะพวกเขาเต็มไปด้วยสมาชิกหน้าใหม่ที่เพิ่งเคยสัมผัสการแข่งขันระดับ Pro League แต่พวกเขากลับพัฒนาฝีมือและการเดินเกมขอบตัวเอง จนสามารถเอาชนะทีมที่มีนักแข่งมากประสบการณ์อย่าง PSG Esports ไปได้ อินทรีดำคว้าชัยชนะไปได้ด้วยคะแนน 3-1


แมตช์ที่เจ็ดของสัปดาห์ อีกหนึ่งบิ๊กแมตช์ที่ทุกคนจับตามอง การปะทะกันของ Buriram United Esports และ Valencia CF Esports หากอิงจากสถิติในฤดูกาลที่แล้ว ทางฝั่งค้างคาวสเปนยังไม่เคยสามารถเอาชนะปราสาทสายฟ้าได้เลยสักครั้ง ทว่าการที่พวกเขาเอาชนะทีมแชมป์โลกมาได้ถึงสองครั้งสองครา น่าจะทำให้ขวัญกำลังใจของ Valencia CF Esports อยู่ในจุดที่ยอดเยี่ยม พวกเขาจัดการ Buriram United Esports ไปได้อย่างอยู่หมัด ด้วยคะแนน 0-3 คว้าแต้มเพิ่ม ขึ้นเป็นอันดับที่ 1 ของตารางคะแนนสัปดาห์ที่ 4 ได้สำเร็จ


แมตช์สุดท้ายของสัปดาห์นี้ การพบกันของ eArena กับ dtac x Talon ในสองเกมแรกด้วยการเล่นที่ยอดเยี่ยมของ BlueNP ที่ได้จับฮีโร่ตัวถนัดอย่าง Nakroth ทำให้กระต่ายคลั่งขึ้นนำไปก่อนถึงสองเกม จนในเกมที่ตัดสินแต้มของแมตช์นี้

ฝั่ง dtac x Talon สลับให้ Happy ลงมาในตำแหน่ง Jungle และโยก MOOP ไปเล่นในตำแหน่ง Support แทน การเปลี่ยนแปลงนี้สร้างผลกระทบต่อการเดินเกมของฝั่งเหยี่ยวแดงอย่างมาก ทาง eArena เหมือนจะไม่รู้ว่าจะต้องรับมือแบบไหน พวกเขาโดน dtac x Talon เอาคืนรวดเดียว เก็บ Reverse Sweep ได้อีกครั้ง จบไปด้วยคะแนน 3-2 ชัยชนะตกเป็นของ dtac x Talon


อัปเดตตารางคะแนนประจำสัปดาห์ที่ 4

อันดับที่ 1 เป็นครั้งแรกที่ Valencia CF Esports สามารถขึ้นมาอยู่หัวตารางได้สำเร็จ ต้องบอกว่าพวกเขาเป็นทีมที่น่าจับตามองมากในฤดูกาลนี้เลยจริง ๆ

อันดับที่ 2 dtac x Talon แม้คะแนนจะเท่ากันกับอันดับที่ 1 แต่สถิติในการพบกันพวกเขาด้อยกว่าทาง Valencia CF Esports อยู่ พวกเขาถึงถูกเบียดมาอยู่ในอันดับที่สอง

อันดับที่ 3 Bacon Time ตอนนี้ฝั่งแชมป์เก่าดูจะเข้าที่เข้าทางมากขึ้น พวกเขาเก็บชัยชนะมาได้ 4 แมตช์ติดต่อกัน คะแนนไล่กวดอันดับที่ 1 อยู่แค่หนึ่งแต้มเท่านั้น

อันดับที่ 4 Buriram United Esports ฉายาแชมป์สองสมัยซ้อนไม่ได้มาเพราะโชคช่วย แม้ช่วงแรกพวกเขาจะออกตัวได้ไม่สวย แต่ตอนนี้พวกเขาติดหนึ่งในสี่อันดับแรกของตารางคะแนนเรียบร้อยแล้ว

อันดับที่ 5 PSG Esports ดูเหมือนจะแผ่วลงเล็กน้อย หลังจากที่เปิดตัวได้สวยงาม ต้องมาตามดูกันว่าทีมนี้จะยังมีเซอร์ไพรส์อะไรที่เตรียมเอาไว้อีกบ้าง

อันดับที่ 6 King of Gamers Club แม้จะปรับเป็นทีมหน้าใหม่ยกชุด แต่พวกเขาก็ทำผลงานได้เกินคาดในฤดูกาลแรกของพวกเขา รับรองว่านี่เป็นอีกหนึ่งทีมที่มีอนาคตไกลอย่างแน่นอน

อันดับที่ 7 eArena แม้พวกเขาจะเคยเอาชนะตัวเต็งอย่าง Buriram United Esports และ Bacon Time แต่ตอนนี้พวกเขาต้องเจอกับปัญหาเสียแล้ว พวกเขาจะสามารถผ่านบททดสอบนี้ไปได้หรือไม่ ต้องติดตามชมกันต่อไป

อันดับที่ 8 Force Gaming ดูท่าว่าพวกเขาจะยังหาแนวทางของตัวเองไม่พบ ต้องพยายามต่อไป โอกาสยังไม่จบลงจนกว่าจะสิ้นสุดการแข่งขันแล้วจริง ๆ


สำหรับการแข่งขันที่น่าสนใจในสัปดาห์หน้านั้นมีทั้งหมด 4 แมตช์ด้วยกัน

ทั้งการวนกลับมาพบกันอีกรอบระหว่าง eArena กับ Buriram United Esports และ Bacon Time ที่การเจอกันเมื่อครึ่งแรกนั้นทางฝั่ง eArena ได้สร้างความประหลาดใจให้กับเหล่าผู้ชมด้วยการเอาชนะทั้งสองทีมตัวเต็งไปได้อย่างสวยงาม ทั้งการปะทะกันของสองสโมสรลูกหนังจากต่างประเทศอย่าง Valencia CF Esports กับ PSG Esports และส่งท้ายสัปดาห์ด้วยคู่บิ๊กแมตช์ สุดดุเดือด ศึกระดับแชมป์ชนแชมป์ dtac x Talon เจอกับ Buriram United Esports

 

 

 

 

แมตช์ทั้งหมดสามารถติดตามรับชมได้ในวันดังต่อไปนี้

แมตช์ที่ 1 ของวันเสาร์ที่ 18 กันยายน การเจอกันของ Buriram United Esports และ eArena หลังจากที่ครึ่งแรกทางฝั่ง eArena สามารถเอาชนะปราสาทสายฟ้าไปได้ แต่ในครั้งนี้ทางฝั่ง Buriram United Esports ได้เริ่มให้ Difoxn ลงสนามแล้ว ต้องมาดูว่าการลงเล่นของ Difoxn จะสามารถสร้างความแตกต่างให้การพบกันครั้งนี้มากน้อยแค่ไหน

 

แมตช์ที่ 3 ของวันเสาร์ที่ 18 กันยายน ศึกระหว่างสโมสรฟุตบอลสองสัญชาติ Valencia CF Esports ปะทะ PSG Esports ถึงแม้สองทีมนี้อาจจะยังใหม่ในสมรภูมิของ RoV แต่พวกเขามีศักดิ์ศรีของวงการลูกหนังที่ค้ำคอ การเจอกันครั้งนี้จะไม่มีใครยอมใครอย่างแน่นอน

 

แมตช์ที่ 1 ของวันอาทิตย์ที่ 19 กันยายน การโคจรมาพบกันของ eArena และ Bacon Time

นี่เป็นอีกหนึ่งทีมที่กระต่ายคลั่งได้ฝากรอยแผลเอาไว้เมื่อต้นฤดูกาล การรีแมตช์ครั้งนี้ Bacon Time จะสามารถแก้แค้นได้หรือไม่ หรือจะเป็นฝั่ง eArena ที่จะย้ำแผลเก่าไปอีกครั้ง แมตช์นี้ถือว่าห้ามพลาด

แมตช์ที่ 3 ของวันอาทิตย์ที่ 19 กันยายน บิ๊กแมตช์ประจำสัปดาห์ การปะทะกันของทีมระดับโลกทั้งสอง ระหว่าง dtac x Talon กับ Buriram United Esports

ทั้งสองทีมนี้ต่างเคยปะทะกันมาหลายครั้ง ไม่ว่าจะเป็นเวทีระดับประเทศ หรือเวทีระดับนานาชาติ

ทั้งทางฝั่ง dtac x Talon ที่เคยหยุดสถิติแชมป์สองสมัยซ้อนของทาง Buriram United Esports ได้ในการแข่งขัน RoV Pro League 2020 Winter

และทางฝั่ง Buriram United Esports ที่เคยจัดการส่ง dtac x Talon กลับบ้านได้ในรายการ AIC 2020 เช่นกัน หากจะใช้คำว่าคู่รัก คู่แค้นก็คงไม่ผิดนัก

โดยครึ่งแรกของรอบ Regular season ในฤดูกาลนี้ เหยี่ยวแดงถล่มปราสาทสายฟ้าไปด้วยคะแนน 3-0

แน่นอนว่าครึ่งหลัง ทางฝั่ง Buriram United Esports ได้ส่งหนึ่งในหัวหอกสำคัญอย่าง Difoxn ลงเล่น และเริ่มเดินหน้าเก็บแต้มคืนมาได้ ต้องมาดูกันว่าการที่ผู้เล่นอัจฉริยะคนนี้หวนลงสนามให้ปราสาทสายฟ้าจะสร้างผลกระทบมากน้อยแค่ไหนกับทาง dtac x Talon

รับรองว่านี่จะต้องเป็นแมตช์ที่ดุเดือดอีกหนึ่งแมตช์ในการแข่งขันซีซันนี้อย่างแน่นอน


อย่าลืมมาติดตามการแข่งขัน RoV Pro League 2021 Winter ทุกวันศุกร์-อาทิตย์

วันศุกร์ถ่ายทอดสดเวลา 17:00 น. เป็นต้นไป วันเสาร์-อาทิตย์ ถ่ายทอดสดเวลา 12:00 น. เป็นต้นไป ที่ Garena RoV Thailand และ Garena RoV Tournament

 

ขอขอบคุณกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา (MOTS) และ การกีฬาแห่งประเทศไทย (SAT) ผู้สนับสนุนการแข่งขันกีฬาอีสปอร์ต รายการ RoV Pro League 2021 Winter อย่างเป็นทางการ

 

สามารถติดตามข่าวสารอีสปอร์ตของเกม RoV ก่อนใครได้ที่  Youtube ️ https://bit.ly/3r4BS01

Facebook Tournament️ https://bit.ly/3oBblG2

Facebook ️ https://bit.ly/3cnYOTP

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad