ซัมซุง ทำเก๋ ! เมื่อ Z FOLD3 เขียนจดหมายถึง NOTE ชวนคนใช้ NOTE มาอัปเกรด นำเครื่องเก่าทุกแบรนด์ มาแลกซื้อในราคาเกรด A รวมกันสูงสุดได้ถึง 3 เครื่อง ! ถึง 30 ก.ย. นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2564

ซัมซุง ทำเก๋ ! เมื่อ Z FOLD3 เขียนจดหมายถึง NOTE ชวนคนใช้ NOTE มาอัปเกรด นำเครื่องเก่าทุกแบรนด์ มาแลกซื้อในราคาเกรด A รวมกันสูงสุดได้ถึง 3 เครื่อง ! ถึง 30 ก.ย. นี้

 


สวัสดี  NOTE เพื่อนเก่า

“ ยุคของนวัตกรรมสมาร์ทโฟนรูปแบบใหม่  ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว ”

  ที เอ็ม โรห์

หวังว่าคุณคงสบายดีนะ วันนี้ ผมอยากมาอัปเดตความเป็นไปของผมให้คุณได้รับรู้  ในฐานะสมาชิกล่าสุดของครอบครัว GALAXY  หลังจากที่ทีมวิศวกรของเรา ได้มุ่งมั่นที่จะอัปเกรด ผลักดันให้ผมก้าวข้ามข้อจำกัดของตัวเอง ไปอย่างมาก

ผมรู้ว่า แฟนๆ ของคุณยังคงคิดถึงคุณมาก แต่ความคูลหลายๆ อย่างในตัวผม จะทำให้พวกเขาต้องเปลี่ยนใจ

เหตุผลที่แฟนๆ คุณ ต้องปันใจมารักผม  เพราะผมได้กลายเป็นสมาร์ทโฟนจอพับที่รองรับปากกา “S Pen” เครื่องแรกของโลก[1] คุณรู้ไหม การสามารถใช้ปากกาบน “หน้าจอใหญ่กว่า” สามารถกางออกได้เหมือนแท็บเล็ต มันให้ประสบการณ์ที่ดีเยี่ยม จดไอเดียอะไรได้มากมาย และเปิดได้ถึง แอปพร้อมกัน หรือจะใช้ผมในเวอร์ชั่น Flex Mode” ตั้งเป็นจอพับ ดูวิดีโอพร้อมจดโน้ตบนจอด้านล่าง แบบที่ไม่เคยทำได้มาก่อน หน้าจอของผมตอนนี้ก็ ไม่มีรูให้กวนสายตาอีกแล้ว ดูอะไรก็เต็มจอ

 

ส่วนเรื่อง “ความทนทาน” ไม่ต้องเป็นกังวล  ผมสมบุกสมบันมากขึ้น สามารถทนน้ำ[2] และมีเกราะอย่าง Armor Aluminium ซึ่งเป็นอลูมิเนียมที่แข็งแรงที่สุดที่ใช้ในวงการสมาร์ทโฟนตอนนี้เลย  วิศวกร ยังเสริมหน้าจอผม  ด้วย Corning® Gorilla® Glass Victus™  ช่วยกันรอยขีดข่วนและการตกหล่น ทำให้หน้าจอผม แข็งแรงเพิ่มขึ้นถึง 80%[3] และทนต่อการพับได้ถึง 200,000 รั้ง[4] !

 

            รับประกันว่าใครได้ผมไปควง ต้องถูกใจและภูมิใจ เพราะ ผมทั้งหล่อ เท่ ฉลาด  พร้อมเซอร์วิส ทุกสถานการณ์ อยากให้แฟนๆ ของคุณลองทำความรู้จักผมดู  ง่ายๆ พวกเขาสามารถ ติดต่อซัมซุง เพื่อรับข้อเสนอพิเศษมากมาย ได้ที่ https://smsng.store/meetgalaxyz

 

++ จาก Z FOLD3 5G ++



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad