การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมสนับสนุน ออลไทยแลนด์ กอล์ฟ ทัวร์ ประจำปี 2565 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมสนับสนุน ออลไทยแลนด์ กอล์ฟ ทัวร์ ประจำปี 2565

 


การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมสนับสนุนการการแข่งขันกอล์ฟอาชีพ ออลไทยแลนด์ กอล์ฟ ทัวร์ (All Thailand Golf Tour) ประจำปี 2565 ตลอดทั้งฤดูกาล เพื่อร่วมกระตุ้นอุตสาหกรรมท่องเที่ยวของประเทศไทย รวมถึงการเดินทางข้ามภูมิภาคของกลุ่มนักกีฬากอล์ฟและนักท่องเที่ยวที่มีความสนใจในกีฬากอล์ฟ และแสดงความพร้อมของประเทศไทยในการต้อนรับนักกอล์ฟจากทั่วโลก

 

โดยการแข่งขันกอล์ฟอาชีพ ออลไทยแลนด์ กอล์ฟ ทัวร์ ประจำปี 2565 นี้ กำหนดจัดขึ้นในพื้นที่ต่างๆของประเทศไทย และคาดการณ์ว่าจะมีนักกีฬากอล์ฟและผู้ติดตามกว่า 300 คน เข้าร่วมการแข่งขันในแต่ละรายการ ซึ่งนำมาสู่การสร้างกระแสเงินสดหมุดเวียนทั้งในระดับประเทศและภูมิภาคของประเทศไทย และเป็นการกระตุ้นอุตสาหกรรมท่องเที่ยวของประเทศไทยโดยเฉพาะอย่างยิ่งในวันธรรมดา ซึ่งการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยคาดการณ์ว่าโครงการนี้จะสร้างกระแสเงินสดหมุนเวียนในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวของประเทศไทยกว่า 94,377,550.00 บาท และ โครงการนี้จะเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีของประเทศไทยไปสู่สายตาประชาคมโลก สร้างความเชื่อมั่นให้กับนักท่องเที่ยวเห็นว่าประเทศไทยปลอดภัย และ พร้อมต้อนรับนักกอล์ฟจากทั่วโลกในการเดินทางเข้ามายังประเทศไทย

 

ทั้งนี้ล่าสุด ออลไทยแลนด์ กอล์ฟ ทัวร์ จัดการแข่งขันรายการ สิงห์ ลากูน่า ภูเก็ต โอเพ่น 2022 ณ สนามลากูน่า กอล์ฟ คลับ จังหวัดภูเก็ต ระหว่างวันที่ 26-29 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยผู้ชนะได้แก่ โปรซูม-วิชยานนท์ โชติหิรัญรุ่งเรือง นักกอล์ฟวัย 25 ปีจากจังหวัดอุดรธานี ขณะที่สนามต่อไปเป็นรายการ สิงห์ ออลไทยแลนด์ พรีเมียร์ แชมเปี้ยนชิพ 2022 กำหนดแข่งขันระหว่างวันที่ 23-26 มิถุนายน 2565 ณ สนามสุวรรณ กอล์ฟ แอนด์ คันทรีคลับ จังหวัดนครปฐม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad