YLG เตือนมีผู้แอบอ้างชื่อกลุ่มวายแอลจีชักชวนลงทุน Day Trade แนะนักลงทุนอย่าหลงเชื่อหากพบการโฆษณาผลตอบแทนเกินจริง - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

YLG เตือนมีผู้แอบอ้างชื่อกลุ่มวายแอลจีชักชวนลงทุน Day Trade แนะนักลงทุนอย่าหลงเชื่อหากพบการโฆษณาผลตอบแทนเกินจริง


 บริษัท วายแอลจี พบการแอบอ้างการใช้รูปผู้บริหารบริษัท วายแอลจี บูลเลี่ยน แอนด์ ฟิวเจอร์ส จำกัด และกลุ่ม บริษัท วายแอลจี กรุ๊ป ในการโฆษณาชักชวนลงทุน แบบ Day Trade ใช้เงินลงทุนต่ำเพียง 1,000 บ. แต่ผลตอบแทนสูงเกินจริงถึง 15,000 ต่อเดือน เผยบริการดังกล่าวไม่มีอยู่จริง แนะนักลงทุนใช้ความระมัดระวัง หากพบโฆษณาเกินจริงสามารถโทรสอบถามได้ที่ 02 687 9999 ชี้วายแอลจีแนะนักลงทุนให้ลงทุนด้วยความระมัดระวังอย่างเสมอมา ทางบริษัทเมื่อทราบเรื่องดังกล่าว มิได้นิ่งนอนใจ ได้ลงประกาศแจ้งเตือนในทุกช่องทาง เพื่อมิให้ผู้กระทำความผิดนำข้อมูลไปหลอกลวงผู้อื่นได้อีก

 

บริษัท วายแอลจี บูลเลี่ยน แอนด์ ฟิวเจอร์ส จำกัดและกลุ่มบริษัท วายแอลจี กรุ๊ป  (YLG)  เปิดเผยว่า มีผู้ไม่ประสงค์ดีแอบอ้างใช้รูปภาพของผู้บริหารบริษัท วายแอลจี บูลเลี่ยน แอนด์ ฟิวเจอร์ส จำกัด และกลุ่ม บริษัท วายแอลจี กรุ๊ป ในการโฆษณาชวนเชื่อให้ลงทุนในรูปแบบ DAY TRADE โดยอ้างว่าใช้เงินลงทุนประมาณ 1,000 บาท จะได้รับผลตอบแทน 15,000 บาทต่อเดือน ซึ่งการโฆษณาในลักษณะดังกล่าวไม่มีอยู่ในบริการของวายแอลจี ทางบริษัทจึงขอแจ้งให้ทราบว่าทั้บริษัท วายแอลจี บูลเลี่ยน แอนด์ ฟิวเจอร์ส จำกัด และกลุ่ม บริษัท วายแอลจี กรุ๊ปและผู้บริหารไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับบุคคลหรือกลุ่มบุคคลที่ทำการแอบอ้างโฆษณาในลักษณะดังกล่าว จึงอยากเตือนให้นักลงทุนอย่าหลงเชื่อ

 

บริษัท วายแอลจี กรุ๊ป นั้นดำเนินธุรกิจมากว่า 30 ปี ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทั้งในประเทศไทยและกลุ่มประเทศอาเซียน จากการดำเนินงานที่มีความเป็นมืออาชีพและมีความน่าเชื่อถือ โดย วายแอลจี กรุ๊ป ประกอบไปด้วยบริษัท วายแอลจี บูลเลี่ยน อินเตอร์เนชั่นแนล จํากัด ประกอบธุรกิจนําเข้าและซื้อขายทองคําแท่งบริสุทธิ์ 99.99% มาตรฐาน LBMA (London Bullion Market Association)  โดยให้บริการซื้อขายทั้งออนไลน์และออฟไลน์ ,บริษัท วายแอลจี บูลเลี่ยน แอนด์ ฟิวเจอร์ส จำกัด ตัวแทนซื้อขายสัญญาซื้อขายล่วงหน้าในตลาด TFEX  และตัวแทนซื้อขายสัญญาซื้อขายในตลาดล่วงหน้าอันดับหนึ่งของโลก เช่น CME , บริษัท YLG Bullion Singapore Pte. Ltd. เพื่อขยายธุรกิจค้าทองคำแท่งในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และ ยังดำเนินธุรกิจซื้อขายทองคำแท่งและซื้อขายทองคำรูปพรรณ รวมถึงให้บริการออมทอง

 

“ปัจจุบันมิจฉาชีพที่แสวงหาโอกาสจากผู้ที่ต้องการลงทุนในสินทรัพย์ต่างๆมีมากขึ้น ดังนั้นนักลงทุนต้องเพิ่มความระมัดระวัง และศึกษาข้อมูลในการลงทุน หากมีข้อมูลที่ผิดสังเกต เช่น สร้างผลตอบแทนเกินจริง ซึ่งต่างจากปกติที่บริษัทฯ จะแนะนำให้ลงทุนในทองคำอยู่ที่ประมาณ 5-15% ของพอร์ตลงทุนรวม และให้นักลงทุนลงทุนอย่างระมัดระวังเสมอมา ดังนั้นหากพบการชักชวนลงทุนที่ผิดสังเกตแนะนำให้สอบถามมายังกลุ่ม บริษัท วายแอลจี ที่หมายเลข 02 687 9999 ก่อนการลงทุน”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad