ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอังคารที่ 31 พ.ค.นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอังคารที่ 31 พ.ค.นี้


 เวลา 14.50 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแม็กซ์ (Hit Movies by MONOMAX)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง ฉ่ำรัก หัวใจวี๊ดวิ้ววว (Tornado Girl)” : เรื่องราวของ ยูจิ โคโรกิ นักแต่งเพลงวัย 35 ปีที่แสนจะอาภัพเรื่องความรักเป็นที่สุด วันหนึ่งเขาได้ย้ายไปทำงานที่แผนกนิตยสารไลฟสไตล์ และได้พบกับเพื่อนร่วมงานคนใหม่อย่าง อาคาริ อามามิ และเขาก็ตกหลุมรักเธอเข้าอย่างจัง โดยไม่รู้เลยว่าสาวสวยสุดแซ่บคนนี้จะนำพาความวายป่วงแบบนรกแตกมาสู่ชีวิตของเขา

                                                                                        



เวลา 20.30 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง แค้นลั่นนรก (Cold Pursuit)” : เรื่องราวของ เนลส์ ค็อกซ์แมน” ผู้ชายวัยกลางคนรักครอบครัวและรักชีวิตสันโดษ ทำงานขับรถกวาดหิมะในช่วงฤดูหนาว แต่แล้วลูกชายของเขากลับถูกฆาตกรรมโดยเจ้าพ่อค้ายาเสพติด เมื่อชีวิตที่ไม่มีอะไรจะเสีย เขาได้เลือกเส้นทางแห่งการชำระบาปและการล้างแค้น เนลส์ ได้ออกไล่ฆ่าแก๊งอันธพาลทีละคนๆ โดยอาศัยความรู้ ความเข้าใจของการฆ่าคนจากนิยายฆาตกรรม


                                                                                  



เวลา 23.50 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง เอกสารลับเพนตากอน (The Post)” : จากเรื่องจริงของสองพันธมิตรที่ไม่น่าจะมาร่วมมือกันได้ระหว่าง แคทธารีน เกรแฮม นักหนังสือพิมพ์หญิงคนแรกแห่งสำนักพิมพ์รายใหญ่ในอเมริกา เดอะ วอชิงตัน โพสต์ กับบรรณาธิการหนังสือพิมพ์ เบน แบรดลี พวกเขาต้องมาร่วมมือกันสนับสนุนให้ เดอะ นิวยอร์ก ไทมส์ เปิดเผยเอกสารลับเพนตากอน ข้อมูลที่รั่วไหลออกมาจากนักวิเคราะห์ เพื่อที่จะเปิดโปงความลับสำคัญต่าง ๆ ที่ทางรัฐบาลปกปิดเอาไว้มากว่า ทศวรรษ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad