เปิดตำนาน 100 ปี Dunlopillo ผู้นำนวัตกรรมที่นอนโฟมยางพาราแบรนด์ดังระดับโลก - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

เปิดตำนาน 100 ปี Dunlopillo ผู้นำนวัตกรรมที่นอนโฟมยางพาราแบรนด์ดังระดับโลก

 .com/img/a/


เปิดตำนาน 100 ปี Dunlopillo ผู้นำนวัตกรรมที่นอนโฟมยางพาราแบรนด์ดังระดับโลก พร้อมฉลองประวัติศาสตร์แห่งการนอนหลับสุดแสนสบายกว่าศตวรรษ

จัดโปรยืน 1 สุดคุ้มค่าในมหกรรม Shopee 6.6 Greatest Brands Celebration แบรนด์ดัง ดีลปังทะลุโลก

การนอนหลับพักผ่อนถือปัจจัยสำคัญที่ในการดำรงชีวิต และการนอนหลับสนิทอย่างเต็มประสิทธิภาพก็ย่อมสะท้อนถึงคุณภาพชีวิตของมนุษยชาติ ด้วยเหตุนี้ Dunlopillo แบรนด์ผลิตภัณฑ์เครื่องนอนคุณภาพระดับโลกที่ครองใจผู้บริโภค ได้บรรจงสรรสร้างและคิดค้นนวัตกรรมที่นอน เพื่อดูแลสุขภาพการนอนหลับมาอย่างยาวนานกว่า 100 ปี และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองในโอกาสครบศตวรรษ จึงชวนมาร่วมดื่มด่ำกับสุนทรียภาพแห่งการนอนหลับกับตำนานเส้นทางความสำเร็จ 100 ปีของ Dunlopillo พร้อมมอบโปรดียืน 1 ส่งมอบความคุ้มค่าด้วยส่วนลดสูงสุด 80% เพื่อเป็นการขอบคุณผู้บริโภคกับแคมเปญสุดยิ่งใหญ่กลางปี Shopee 6.6 Greatest Brands Celebration แบรนด์ดัง ดีลปังทะลุโลก

เปิดตำนาน 100 ปี Dunlopillo ผู้นำนวัตกรรมที่นอนโฟมยางพาราแบรนด์ดังระดับโลก

เกิดที่เกาะอังกฤษ แต่ดังไกลไปทั่วโลก หลายคนคงไม่ทราบว่ากว่าจะมาเป็นที่นอนโฟมยางพาราที่นิยมใช้กันอย่างแพร่หลายในปัจจุบัน Dunlopillo เป็นผู้คิดริเริ่มนวัตกรรมนี้เป็นเจ้าแรกของโลก ตั้งแต่ปี ค.ศ. 1929 ซึ่งเป็นจุดกำเนิดของแบรนด์ Dunlopillo พร้อมกับการคิดค้นโฟมยางพาราของ มร. อี.เอ. เมอร์ฟี่ (E.A. Murphy) ซึ่งผลิตโดยเครื่องผสมเค้กและเตาอบไอน้ำ จากนั้นจึงนำโฟมยางพาราที่ผลิตขึ้น ไปใช้ผลิตหมอน ที่นอน และเบาะสำหรับยานพาหนะ รวมถึงที่นั่งในโรงภาพยนตร์ ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างยิ่ง จากนั้นได้พัฒนานวัตกรรมที่นอนอย่างต่อเนื่อง กระทั่งในปี ค.ศ. 2010 Dunlopillo เป็นผู้บุกเบิกในการนำเทคโนโลยี Silver Nano มาใช้กับยางพารา หรือที่เรียกว่า "Dunlopillo Talasilver" ซึ่งมีคุณสมบัติพิเศษในการป้องกันการเกิดภูมิแพ้ ให้ความสบายที่มากกว่า หยุดการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย และกักเก็บความเย็นได้เป็นอย่างดี

ยืน 1 คุณภาพดี การันตีรางวัลระดับโลก Dunlopillo ได้การรับรองมาตรฐานและคุณภาพจากสถาบันชั้นนำระดับโลก ไม่ว่าจะเป็น Certificate BSI ISO 9001, Certificate OEKO ที่รับรองว่าเป็นผลิตภัณฑ์สิ่งทอและเครื่องนุ่งห่มที่ปราศจาก สารตกค้าง, รางวัล Trusted Brand 2014 (แบรนด์ที่มีความน่าเชื่อถือมากที่สุดจากผู้บริโภค) จากผลการสำรวจของนิตยสาร Reader's Digest, The Brand Laureate 2014 President's Award รางวัลแบรนด์เพื่อสุขภาพยอดเยี่ยมสาขาผลิตภัณฑ์การนอน จากประเทศมาเลเซีย และ The Brand Laureate 2010 และ 2011 รางวัลแบรนด์ชุดเครื่องนอน และที่นอนที่ดีที่สุดจากผู้บริโภคอีกด้วย

.com/img/a/

ความใส่ใจคือหัวใจของความสำเร็จกว่า 100 ปี เพราะเชื่อว่าการจะมีสุขภาพการนอนหลับพักผ่อนที่ดีนั้น จะต้องอาศัยความใส่ใจ ตั้งแต่เข้าใจความต้องการของผู้บริโภค การพัฒนาและนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพที่มีมาตรฐานระดับสากล ไปจนถึงการใส่ใจด้านบริการหลังการขาย เพื่อมอบประสบการณ์การพักผ่อนที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นบริการจัดส่งฟรี และการรับประกันโครงสร้างภายในที่ยาวนานที่สุดในตลาดสูงสุดถึง 12 ปี ซึ่งนี่คือมาตรฐานความใส่ใจในการให้บริการผู้บริโภคของ Dunlopillo

6 สินค้าสุดฮิตที่ครองใจนักช้อปชาวไทย ในปีค.ศ. 2017 Dunlopillo ได้เปิดตัวร้านค้า Dunlopillo Official Shop บน Shopee Mall พร้อมร่วมมือกับช้อปปี้ในวางกลยุทธ์และทำการตลาดออนไลน์อย่างครบวงจร ทำให้กลายเป็นแบรนด์ที่มียอดขายสูงติดอันดับท็อปในหมวดหมู่เครื่องนอน ในช่วงมหกรรมช้อปปิ้งของช้อปปี้อย่างต่อเนื่อง โดยมี 6 อันดับสินค้าขายดี ได้แก่ 1. Dunlopillo หมอนหนุนสุขภาพ รุ่น Royal Cloud, 2. Midas ที่นอนสปริงไฮบริด รุ่น Lamp, 3.Dunlopillo หมอนข้าง รุ่น Royal Cloud, 4. Dunlopillo ที่นอนยางพาราแท้ 100%, 5. Dunlopillo ที่นอน รุ่น Twilight และอันดับ 6.Dunlopillo ท็อปเปอร์ ที่นอน รุ่น Olivia

ร่วมเฉลิมฉลองประวัติศาสตร์ความสำเร็จของ Dunlopillo ตำนานเครื่องนอนระดับโลกกว่า 100 ปี พร้อมเปิดประสบการณ์ใหม่แห่งการนอนหลับที่สมบูรณ์แบบพร้อมความคุ้มค่ายิ่งกว่า กับโปรดียืน 1 ในแคมเปญ Shopee 6.6 Greatest Brands Celebration แบรนด์ดัง ดีลปังทะลุโลก โดยมีไฮไลท์เด็ดที่ห้ามพลาด อาทิ Midas ที่นอนสปริงไฮบริด รุ่น Lamp หนา 9นิ้ว เสริมยางพาราสังเคราะห์ แถมฟรีหมอนหนุน+หมอนข้าง ส่งฟรี ลดสูงสุด 80%, Dunlopillo ท็อปเปอร์ ที่นอน รุ่น Olivia หนา 4 นิ้ว Micorfiber Nano Technology ลดสูงสุด 60%, Dunlopillo หมอนหนุนสุขภาพ รุ่น Royal Cloud ป้องกันไรฝุ่นและแบคทีเรีย ซื้อ 1 ฟรี 1 เพียง 399 บาท พร้อมยกทัพผลิตภัณฑ์เครื่องนอนคุณภาพกว่า 100 รายการ มาให้เลือกสรรกันอย่างจุใจในราคาสุดคุ้ม ทั้งยังยังสามารถรับสิทธิประโยชน์อีกมากมายเมื่อชำระเงินผ่าน ShopeePay ตั้งแต่วันนี้ - 6 มิถุนายน 2565

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมพร้อมทั้งกดติดตามร้าน Dunlopillo Official Store บน Shopee Mall เพื่อที่จะได้ไม่พลาดข่าวสาร และโปรโมชั่นดี ๆ เพื่อการมีสุขภาพการนอนที่ดีของตัวคุณเองและคนที่คุณรัก ได้ที่ https://shopee.co.th/dunlopillo_officialshop

.com/img/a/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad