บู๊ระห่ำแบบนอนสต๊อป!! “มือฆ่าเอโพดำ”ผลงานแอคชั่นสุดเดือด “เจสัน สเตทแธม” ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ห้ามพลาด 28 พฤษภาคมนี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

บู๊ระห่ำแบบนอนสต๊อป!! “มือฆ่าเอโพดำ”ผลงานแอคชั่นสุดเดือด “เจสัน สเตทแธม” ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ห้ามพลาด 28 พฤษภาคมนี้


 ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ส่งผลงานสุดปังของ "เจสัน สเตทแธมใน มือฆ่าเอโพดำ (Wild Card) ” ภาพยนตร์แอคชั่นลูกบ้าดีเดือด  ที่ร่วมประชันบทบาทกับนางเอกสาวสุดเซ็กซี่  โซเฟีย เวอร์การ่า และมี  ไซมอน เวสต์  ผู้กำกับมือโปรแห่งวงการหนังแอคชั่น ร่วมกันคิดฉากแอคชั่นยาวนานกว่า 5 ปี จนออกมาผลงานบู๊ระห่ำสุดเดือด ที่พร้อมจะทำให้คอหนังแอคชั่นต้องมันส์จนลืมหายใจ

                                                                                                   


     

เตรียมพบกับเรื่องราวของ นิค ไวลด์ (เจสัน สเตทแธม) บอดี้การ์ดมาดเหี้ยม ผู้มีชีวิตอีกด้านคือการเป็นผีพนัน นิคมีความใฝ่ฝันที่อยากจะทำงานหาเงินได้มากพอที่จะเริ่มต้นชีวิตใหม่ให้ห่างไกลจากเมืองแห่งแสงสี และการพนันอย่างลาสเวกัส แต่ทุก อย่างไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด เมื่อ นิค พบว่าเพื่อนสาวคนสนิท ดีดี” (โซเฟีย เวอร์การ่า) ถูกทำร้าย โดยแกงค์มาเฟียผู้มีอิทธิพล เขาจึงตัดสินใจเผชิญหน้ากับเหล่าวายร้าย เพื่อทวงแค้นเอาคืนอย่างสาสม ห้ามพลาดชมภาพยนตร์ มือฆ่าเอโพดำ” ในวันเสาร์ที่ 29 พฤษภาคมนี้ เวลา 12.50 น. ทางได้ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และทาง https://true4u.com/live 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad