‘เซอร์เทนตี้’ สานต่อโครงการอิ่มบุญปี 10 ยิ่งใหญ่ เอาใจลูกค้าสายบุญ พร้อมรุกตลาดออนไลน์ One Stop Service สั่งสินค้า ส่งตรงบริจาคให้มูลนิธิรามาธิบดีฯ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

‘เซอร์เทนตี้’ สานต่อโครงการอิ่มบุญปี 10 ยิ่งใหญ่ เอาใจลูกค้าสายบุญ พร้อมรุกตลาดออนไลน์ One Stop Service สั่งสินค้า ส่งตรงบริจาคให้มูลนิธิรามาธิบดีฯ

 


เซอร์เทนตี้ ผู้นำตลาดผ้าอ้อมผู้ใหญ่รุกช่องทางตลาดออนไลน์ สานต่อโครงการอิ่มบุญกับเซอร์เทนตี้ปี 10 ผนึกกำลัง
Shopee เชิญชวนคนไทยใจบุญ ซื้อผลิตภัณฑ์เซอร์เทนตี้ ผ่านทาง Shopee Certainty
E-Donation Shop เพื่อบริจาคให้ผู้ที่ขาดแคลน และเป็นส่วนหนึ่งร่วมสมทบทุนซื้อเครื่องมือแพทย์มอบให้กับมูลนิธิรามาธิบดีฯ ด้วยกิจกรรมพิเศษกว่าทุกปีสำหรับผู้ร่วมบริจาคผ่านช่องทางออนไลน์ พร้อมเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์ตอบโจทย์ผู้ดูแลและผู้สูงอายุ เตรียมรองรับตลาดผลิตภัณฑ์สำหรับดูแลผู้สูงอายุที่มีอัตราเติบโตต่อเนื่อง


น.ส.พรภัทร จิรเรืองปัญญา
ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ดีเอสจี อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายผ้าอ้อมผู้ใหญ่เซอร์เทนตี้ (Certainty) กล่าวว่า การที่ประเทศไทยก้าวเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุอย่างเต็มรูปแบบ โดยมีประชากรอายุ 60 ปีขึ้นไป ประมาณ 14 ล้านคน หรือคิดเป็น 20%ของประชากรทั้งหมด  ทำให้มีความต้องการงานด้านบริการและผลิตภัณฑ์ที่จำเป็นต่อการดูแลผู้สูงอายุเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ดังนั้น เซอร์เทนตี้ในฐานะผู้นำตลาดผ้าอ้อมผู้ใหญ่ในประเทศไทย จึงได้คิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบโจทย์การดูแลผู้สูงอายุในอนาคต โดยมุ่งเน้นส่งเสริมการดูแลสุขอนามัยเป็นหลัก

ทั้งนี้ ตั้งแต่ช่วงปลายปีที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้นำเสนอระบบการดูแลผู้สูงอายุแบบครบวงจร ซึ่งประกอบด้วย 4 กลุ่มผลิตภัณฑ์ ได้แก่ เซอร์เทนตี้ผ้าอ้อมเทป เซอร์เทนตี้แผ่นเสริมซึมซับ 400 ซีซี เซอร์เทนตี้ แผ่นรองซับ และเซอร์เทนตี้ผ้าเช็ดทำความสะอาดผิวสำหรับผู้ใหญ่ ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นชุดเซ็ตการดูแลผู้สูงอายุ" ที่สามารถใช้ร่วมกันได้ ช่วยให้ซึมซับดี แห้งสบาย สร้างความสะดวกสำหรับผู้ดูแลในการทำความสะอาด นำไปสู่สุขอนามัยที่ดีให้กับผู้สูงอายุได้

อย่างไรก็ตาม ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา เซอร์เทนตี้ได้มีการปรับกลยุทธ์ทางการตลาด เพื่อให้สอดคล้องกับสถานการณ์และวิถีการดำเนินชีวิตในปัจจุบัน โดยมีการเปิดช่องทางการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ใหม่ผ่านเว็บไซต์ www.certainty.co.th และยังคงเปิดช่องทาง Facebook Certainty Club และ LINE @CertaintyClub เพื่อทำให้เกิดการสื่อสารกับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ทั้งการให้สาระความรู้เกี่ยวกับการดูแลผู้สูงอายุ การสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับการใช้ผลิตภัณฑ์ และกิจกรรมแจกสินค้า เป็นต้น ซึ่งในอนาคตบริษัทฯ ตั้งเป้าสนับสนุนกิจกรรมการตลาด และจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ผ่านช่องทางออนไลน์เพิ่มขึ้น

ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด กล่าวต่อว่า สำหรับในปีนี้ บริษัทฯ ได้จัดกิจกรรม “อิ่มบุญกับเซอร์เทนตี้ ปี 10 แก้ปีซึม เปิดปีทรัพย์ รับบุญใหญ่” โดยจัดทำต่อเนื่องเป็นปีที่ 10 ร่วมกับมูลนิธิรามาธิบดีฯ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคม ซึ่งจะเชิญชวนให้ลูกค้าซื้อผ้าอ้อมผู้ใหญ่เซอร์เทนตี้ เพื่อส่งต่อให้กับผู้ที่ขาดแคลน และทุกการสั่งซื้อ ลูกค้ามีส่วนร่วมในการบริจาคเงินสมทบทุนซื้อเครื่องมือแพทย์อีกด้วย สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้ บริษัทฯ ได้ผนึกกำลังกับพันธมิตรทางการค้าที่ดีอย่าง Shopee เปิดช่องทางออนไลน์ Shopee Certainty E-Donation Shop จัดเซ็ตผลิตภัณฑ์ผ้าอ้อมผู้ใหญ่ให้ลูกค้าได้เลือกซื้อเพื่อทำบุญบริจาคพร้อมส่งสินค้าตรงให้กับมูลนิธิรามาธิบดีฯ ซึ่งกิจกรรม “อิ่มบุญกับเซอร์เทนตี้ปี 10 แก้ปีซึม เปิดปีทรัพย์ รับบุญใหญ่” จะพิเศษกว่าทุกครั้ง โดยเซอร์เทนตี้ร่วมกับเพจดังมูเตเวิร์ล แจกวอลเปเปอร์มือถือเสริมดวงฟรี ให้เลือกเสริมดวงในแบบที่ลูกค้าต้องการ ทั้งเรื่องความรัก การงาน การเงิน สุขภาพ เริ่มต้นชุดบริจาคเพียงเซ็ตละ 299 บาท และพิเศษเซ็ตมหาบุญ พร้อมด้วยวอลเปเปอร์เสริมดวงรอบด้าน สุดพิเศษเพียง 130 สิทธิ์แรกกับวอลเปเปอร์ออกแบบเฉพาะตามพื้นดวงของคุณ ทั้งนี้กิจกรรมดังกล่าวจะเริ่มตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 ตุลาคม 2565

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad